Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Trở thành Sinh viên quốc tế tại Đại học Kristianstad, Thụy Điển

Du học tại Thụy Điển đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng tại Việt Nam. Một trong số những lý do khiến quốc gia này trở nên đặc biệt thu hút du học sinh đó chính là hệ thống trường Đại học với chất lượng đào tạo uy tín và định hướng rèn luyện phong cách quốc tế cho sinh viên. Một điểm đến đáng lưu tâm cho các bậc phụ huynh khi chọn trường cho con em mình tại Thụy Điển chính là Đại học Kristianstand – tọa lại tại miền Nam Thụy Điển – một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử tại dây. Hãy cùng Blue Ocean, khám phá về Đại học Kristianstad và chương trình học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tế từ ngôi trường này nhé. 

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ KRISTIANSTAD UNIVERSITY

Đại học Kristianstad (Kristianstad University) nằm ở miền Nam Thụy Điển, được thành lập năm 1977 nhưng chương trình đào tạo được cung cấp lần đầu vào năm 1835. Khóa học được tổ chức giảng dạy trong lĩnh vực nhân văn, khoa học xã hội, tự nhiên, hành vi & y tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật. Dù là liên quan đến vấn đề du học của sinh viên bản địa hay việc học tập tại đây của học viên quốc tế thì quốc tế hóa vẫn là vấn đề quan trọng của trường. Trường luôn chú trọng việc rèn luyện cho sinh viên có phong cách làm việc với tầm vóc quốc tế. Đại học Kristianstad liên kết với các trường đại học trên toàn thế giới và hợp tác một cách rộng rãi với cộng đồng địa phương, mang đến cho sinh viên cơ hội học tập, trao đổi kiến thức rộng rãi và cởi mở.

Du học Thụy Điển tại Đại học Kristianstad

Hình ảnh trường Đại học Kristianstad (Kristianstad University)

Trường tọa lạc tại vị trí rất thuận tiện cho việc đi lại tới các thành phố lớn cũng như các quốc gia khác nằm trong khu vực Chấu Âu. Anh Arun Mappate - 1 sinh viên của trường cho biết, điều anh cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi học tại đây đó là “có thể dễ dàng đi lại mọi nơi bằng xe đạp và vô cùng nhanh chóng”.

Video giới thiệu trường đại học Kristianstad - Kristianstad University

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU TẠI KRISTIANSTAD

Các khóa đào tạo tuy giới hạn về mặt số lượng nhưng thay vào đó trường tập trung phát triển chuyên sâu về mặt chất lượng. Cụ thể, hiện tại trường cung cấp 3 chương trình đào tạo cử nhân và 4 chương trình đào tạo thạc sĩ cho các sinh viên quốc tế, bao gồm:

  • Cử nhân ngành Phát triển Phần Mềm
  • Cử nhân ngành Khoa học Máy tính
  • Cử nhân chương trình tiếng anh
  • Thạc sĩ ngành Khoa học Máy tính
  • Thạc sĩ ngành Khoa Học Thực phẩm
  • Thạc sĩ ngành Marketing và Kinh Doanh Quốc tế
  • Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh, chuyên ngành Kiểm toán và Kiểm soát

Thông tin tuyển sinh kỳ mùa thu 2018

Hiện tại, sinh viên quốc tế đã có thể bắt đầu chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét học tại trường đại học Kristianstad. Hạn chót cho kỳ tuyển sinh mùa thu 2018 là ngày 18/4/2018 (áp dụng đối với cả bậc cử nhân và thạc sĩ).

Những thông tin đáng lưu ý về Kristianstad University:

  1. Trường có mạng lưới liên kết rộng với các công ty, tổ chức và các trường khác trong vùng cũng như trên khu vực quốc tế. Các chương trình giảng dạy của trường luôn thiết kế theo xu hướng tạo ra các trải nghiệm thực tế cho sinh viên để các bạn dễ dàng, nhanh chóng làm quen và đáp ứng với yêu cầu của các chủ doanh nghiệp.
  2. Trường chỉ có 1 khu học xá duy nhất, nhưng đây cũng chính là một trong những điều đặc biệt nhất. Sở dĩ có thể khẳng định như thế là vì sinh viên luôn có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi với các giáo viên, các bạn đồng học và các giáo vụ của trường.
  3. Trường còn cung cấp học bổng cho những sinh viên nằm ngoài khối EU/EEA và Thụy Sĩ, đặc biệt ưu tiên cấp cho các bạn có trình độ tiếng anh tốt, các bạn đăng ký các khóa học bậc thạc sĩ đăng ký các chương trình học toàn phần và giảng dạy bằng tiếng anh. Học bổng này sẽ được trừ thẳng vào học phí của các bạn và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

4. Một tin vui cho các bạn có niềm yêu thích với du học Thụy Điển là hiện tại, trường đã mở cửa tuyển sinh cho các hồ sơ đăng ký học bổng cho kỳ học 2018 - 2019. Hạn đăng ký là 1/2/2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết về học bổng du học Thụy Điển tại Kristianstad University, mời bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn du học Blue Ocean để được tư vấn miễn phí mọi thủ tục hồ sơ & các bước để ứng tuyển học bổng thành công. Blue Ocean – tự hào là đơn vị đối tác uy tín của hệ thống trường Đại học danh tiếng tại Thụy Điển, nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ du học sinh du học Thụy Điển, chúng tôi tự tin hỗ trợ bạn đạt thành công giấc mơ du học của mình. 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC