Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG – NGÀNH HỌC CHIẾN LƯỢC TRONG THỜI ĐẠI TOÀN CẦU HÓA

Thụy Điển dần trở thành một trong những quốc gia thu hút đông đảo du học sinh quốc tế

Chương trình cử nhân của Đại học Jonkoping kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành. Các em học sinh ngoài học các kiến thức trên lớp, còn tham gia rất nhiều các case studies, các sự án, thuyết trình, cuộc thi, … của nhà trường. Điều này làm cho các em cải thiện được những kỹ năng mềm trong đàm phán, thuyết trình, tư duy logic và đặc biệt trang bị cho các em đầy đủ kiến thức và trải nghiệm trước khi vào làm việc tại các doanh nghiệp thực thụ.

Hiện nay, hầu hết tất cả các trường đại học tại Thụy Điển chỉ nhận và xét hồ sơ xin thư mời học khi học sinh đã tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, các em và các bậc phụ huynh không phải lo lắng nữa vì ĐH Jonkoping – trường Đại học hàng đầu Thụy Điển về khối ngành Kinh doanh chấp nhận học sinh đang học lớp 12. Các bạn chỉ cần nộp cho trường bảng điểm học kỳ 1 lớp 12, trường Jonkoping sẽ cấp 01 thư mời học có điều kiện cho bạn và bạn hoàn toàn có thể xin Visa Thụy Điển ngay khi còn đang học lớp 12. Khi các bạn tốt nghiệp THPT vào tháng 7, và có Visa trong tay, các bạn hoàn toàn có thể bay sang Thụy Điển nhập học vào tháng 8 năm đó, mang theo  giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời bản gốc. Vậy là, thật tuyệt vời, bạn đã có thể bắt đầu cuộc sống du học như mơ tại Thụy Điển mà không cần phải đợi tận 1 năm như quy định tuyển sinh của các trường đại học khác.

Khác với các trường đại học khác tại Thụy Điển với hạn nộp hồ sơ đăng ký học là 15/01/2020, trường đại học Jonkoping vô cùng tự hào khi có 1 hệ thống đăng ký học riêng, hạn nộp là từ 15/10/2019 – 02/05/2020.

Hơn thế nữa, ĐH Jonkoping đang có chương trình học bổng 30% học phí cho toàn bộ khóa Cử nhân và Thạc sĩ. Các bạn còn có cơ hội học trao đổi tại hơn 350 trường ĐH đối tác của Jonkoping trên toàn thế giới nữa. Thật tuyệt vời phải không nào?

Điều kiện đầu vào hệ Cử nhân của ĐH Jonkoping là IELTS 6.5 (không band nào dưới 5.5). Tuy nhiên, những bạn có IELTS 5.0, 5.5, 6.0 vẫn có thể đăng ký học khóa Pathway tiếng anh tại tại học Jonkoping trước khi vào học khóa chính. Đại học Jonkoping tự hào là đại học DUY NHẤT tại Thụy Điển có chương trình Pathway tiếng anh cho những hoc sinh chưa đủ IELTS 6.5.

Ngành Cử nhân PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG là một trong những ngành CỰC HOT tại ĐH Jonkoping. Thụy Điển còn là quốc gia hàng đầu về Phát triển bền vững, công nghệ tiên tiến và đề cao sức sáng tạo. Dưới đây là chương trình học cụ thẻ của Ngành Bachelor of Sustainable Enterprise Development.

Năm 1 Kinh doanh và lập kế hoạch kinh doanh 7,5 tín chỉ

 

Nền tảng của Marketing và Truyền thông 7,5 tín chỉ

Kế toán tài chính cơ bản 7,5 tín chỉ

Nguyên tắc kinh tế vi mô và toán cho kinh tế 7,5 tín chỉ

Doanh nghiệp bền vững – Quan điểm xã hội và sinh thái 15 tín chỉ

Nguyên tắc kinh tế vĩ mô 7,5 tín chỉ

Thống kê kinh doanh 1 7,5 tín chỉ

 Năm 2 Tổ chức vì lợi nhuận và mục đích 7,5 tín chỉ

 

Chiến lược và Công nghệ 7,5 tín chỉ

Thiết kế và quản lý thay đổi và đổi mới 7,5 tín chỉ

Tài chính và kế toán cho sự bền vững 7,5 tín chỉ

Học trao đổi / Khóa học tự chọn / Thực tập + Khóa học tự chọn 30 tín chỉ

 Năm 3 Ứng dụng Quản lý Thay đổi và Đổi mới cho Bền vững 7.5 tín chỉ

 

Kinh tế cho một xã hội bền vững 7,5 tín chỉ

Phương pháp nghiên cứu: Thiết kế, thực hiện và phân tích 7,5 tín chỉ

Luận văn cử nhân Quản trị kinh doanh 15 tín chỉ

Quản lý chuỗi cung ứng 7,5 tín chỉ

Quản trị cho sự bền vững và quyền sở hữu có trách nhiệm 7,5 tín chỉ

NGÀNH NGHỀ SAU KHI TỐT NGHIỆP

  • Trưởng phòng dự án
  • Nhà phát triển doanh nghiệp
  • Nhà quản lý bền vững, …

Đại học Jonkoping – niềm tự hào của của một trường đại học tư thục hàng đầu Thụy Điển

  • Được chứng nhận chất lượng bởi các tổ chức uy tín hàng đầu toàn cầu: Năm 2015, trường đại học Jonkoping, Thụy Điển trở thành trường kinh doanh đầu tiên tại Thụy Điển nhận đồng thời 2 chứng nhận EQUIS và AACSB. Trên thế giới chỉ có 100 trường, chiểm tỉ lệ 0.1% đạt được thành tích đáng nể này
  • Hơn 1,500 sinh viên quốc tế đến từ 80 quốc gia khác nhau, mạng lưới đối tác cùng 350 trường đại học, học viện danh tiếng trên thế giới
  • Hơn 97% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong 6 tháng với hơn 30% trong số này là quản lý cấp cao và 6% trở thành chủ doanh nghiệp
  • Sinh viên tốt nghiệp có được vị trí phù hợp trong các doanh nghiệp nổi tiếng như: Google, IBM, p&G, Unilever, IKEA,
  • Học bổng 30% học phí áp dụng cho toàn bộ khóa học (Tối đa là 3 năm tương đương bậc cử nhân, 2 năm hệ Thạc sĩ)
  • Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến
Blue Ocean


ĐỐI TÁC