Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Thụy Điển 2021 cùng với Dalarna University

Đại học Dalarna - Dalarna University, Thụy Điển được thành lập năm 1977 với 2 cơ sở tại Falun và Borlänge. Với sự phát triển táo bạo và tiếp cận tất cả các hình thức giáo dục, Đại học Dalarna  đang dẫn đầu sự phát triển của một phương pháp sư phạm mang tính cách mạng, được gọi là thế hệ tiếp theo Learning - một phương pháp sư phạm mà đã mở ra thế giới để giáo dục theo một cách đầy mới mẻ và sáng tạo.

Học tập trong  ngôi trường như  Đại học Dalarna giúp sinh viên phát triển mối quan hệ gần gũi với bạn bè và thầy cô giáo. Sinh viên sẽ được học tại thị trấn Borlange phát triển, được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên của miền quê Thụy Điên hoặc  tại thị trấn cổ kính Falun, cách Stockholm chỉ 2 giờ đi xe.

Học tại Đại học Dalarna:

Nơi có nhiều môi trường nghiên cứu quốc tế, DU thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Trường mong muốn cung cấp cho bạn một nền giáo dục mở đường cho bạn một sự nghiệp thành công, đồng thời mở rộng tầm nhìn của bạn về phát triển cá nhân, quan điểm toàn cầu và chuyên môn chuyên ngành.

Các chuyên ngành trường đào tạo:

Kinh doanh và du lịch: Thiết kế các chương trình trong các lĩnh vực kinh doanh (bao gồm kinh tế) và du lịch kết hợp kinh nghiệm chuyên môn của các giảng viên và chuyên môn của một số đối tác của trường, có thể là ở khu vực, quốc gia hoặc quốc tế.

Khoa học dữ liệu và Trí tuệ kinh doanh: Học cách phát triển các kỹ năng phân tích để trích xuất dữ liệu theo cách có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình ra quyết định và giúp họ đạt được lợi thế cạnh tranh quan trọng.

Tiếng Anh:Khóa học Tiếng Anh cho mục đích học thuật sẽ giúp bạn giao tiếp tốt và các kỹ năng ngôn ngữ, cung cấp cả khóa học dự bị trong khuôn viên trường cũng như hai chương trình thạc sĩ chỉ dạy trực tuyến.

Công nghệ và kỹ thuật: Trường Kỹ thuật năng lượng mặt trời châu âu (EuropeanSolar Engineering School – ESES) của đại học Dalarna trang bị cho sinh viên những cơ hội nghề nghiệp  tuyệt vời trong lĩnh vực công nghiệp năng lượng tái tạo. Trong 2 thập kỷ qua, sinh viên từ hơn 40 nước trên thế giới đã tới Dalarna để học tập và nghiên cứu. Sinh viên  được giảng dạy bởi các chuyên gia và nhà nghiên cứu từ 10 nước trên thế giới, và trở thành một thành viên của cộng đồng ESES quốc tế.

Y tế và Chính trị.

Tại sao nên học tại Đại học Dalarna?

Tham gia vào môi trường quốc tế, đóng vai trò tích cực trong quá trình học tập , cộng tác với các giảng viên đầy kinh nghiệm và luôn hỗ trợ sinh viên.

  • Dalarna được xem là ngôi nhà trong môi trường nghiên cứu quốc tế,  chẳng hạn như Khoa học Vật liệu, Hệ thống Năng lượng, Dữ liệu và Du lịch.
  • Trường cung cấp 11 chương trình thạc sĩ quốc tế và một chương trình cử nhân được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.
  • Trường cũng cung cấp  khóa học Tiếng Anh cho Mục đích Học thuật nhằm mở ra cánh cửa cho các ứng viên muốn học cao hơn trong môi trường quốc tế.
  • Hai cơ sở của chúng tôi cung cấp một môi trường hiện đại và thân thiện với môi trường ở một vùng của Thụy Điển nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp và các cơ hội phiêu lưu ngoài trời.
  • Thụy Điển tự hào có nền văn hóa và di sản phong phú, đã thu hút nhiều khách du lịch trong những năm qua.

Yêu cầu đầu vào tại trường Dalarna:

Hệ Cử nhân và Thạc sĩ: English Course B/English 6 tương đương với IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

Bachelor’s Level: Yêu cầu bằng Cấp 3

Master’s Level: Yêu cầu bằng đại học

Blue Ocean


ĐỐI TÁC