Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

THỰC HIỆN HÓA ƯỚC MƠ VÀO TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP 100 THẾ GIỚI

Nếu tìm hiểu và có ước mong được du học New Zealand thì các bạn sẽ không thể bỏ lỡ Đại học Auckland – một trong những trường Đại học top 100 thế giới. Và Taylors College Auckland sẽ mang đến cơ hội để các bạn sinh viên Việt Nam được thực hiện hóa ước mơ vào ngôi trường Đại học top 100 thế giới này.

Giới thiệu khái quát về Taylors College Auckland

Taylors College Auckland thuộc hệ thống Taylors College, trường tọa lạc gần trung tâm thành phố Auckland, New Zealand.

Trường thiết kế giảng dạy chương trình tiếng Anh học thuật, khóa Dự bị Đại học Auckland (The University of Auckland) –  là nơi giúp bạn hoàn tất chương trình Cử nhân bạn muốn và bắt đầu một sự nghiệp mỹ mãn.

Taylors College đã đạt điểm hoàn hảo trong đợt kiểm tra định kỳ NZQA (New Zealand Qualification Authority) với chất lượng giảng dạy đạt mức Highly Confident (Rất tự tin) và Highly Confident về khả năng tự kiểm tra chất lượng của trường.

Đây có thể là mức điểm cao nhất dành cho các trường, thể hiện được chất lượng giảng dạy cao, tỉ lệ thành công và sự chuyên nghiệp của Taylors College. Bạn sẽ an tâm khi biết rằng chất lượng giảng dạy của trường thường xuyên được kiểm tra.

Tại sao bạn nên chọn Auckland Foundation Year tại Taylors College Auckland?

  • Đảm bảo chuyển tiếp lên 3 trường đại học danh tiếng của New Zealand: Đại học Auckland, đại học Massey và đại học Công nghệ Auckland – AUT.
  • Được công nhận bởi G8 (8 trường đại học hàng đầu của Úc) và các trường đại học khác tại New Zealand.
  • Đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.
  • Kỳ nhập học linh hoạt.
  • Môi trường học tập thân thiện.
  • Học IELTS miễn phí.
  • Trường nằm ngay trung tâm thành phố, gần các trường đại học, ngân hàng, cửa hàng, trung tâm mua sắm, giao thông thuận tiện.
  • Dịch vụ tư vấn khóa học, định hướng nghề nghiệp, hỗ trợ tìm kiếm nhà ở.

Các khóa học tại Taylors College Auckland

  1. Tiếng Anh học thuật

Nếu bạn cần cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình trước khi bắt đầu chương trình Foundation Studies Certificate, thì chương trình tiếng Anh của Taylors College Auckland sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Khóa học được công nhận bởi New Zealand Qualifications Authority (NZQA) và được cung cấp bởi Study Group NZ.

Trong suốt khóa học, bạn sẽ được bồi dưỡng các kỹ năng chính của tiếng anh và các kỹ năng học thuật cần thiết để chuẩn bị cho chương trình Đại học.

  • Kỳ nhập học: tháng 1, 3, 6, 9
  • Thời gian học: từ 12 tuần trở lên
  1. Foundation Studies Certificate

Chương trình Foundation Studies Certificate (Level 3) của Đại học Auckland sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị kiến thức nền tảng để bắt đầu chương trình tại Đại học Auckland. Chương trình cung cấp song song kiến thức học thuật và bồi dưỡng tiếng Anh cho các bạn sinh viên quốc tế. Bạn có thể chọn 1 trong 2 chương trình tùy vào trình độ tiếng Anh và năng lực học tập của bạn: Standard – Intensive.

  • Kỳ nhập học:

+ Khóa Standard: Tháng 1, 7, 8

+ Khóa Intensive: Tháng 4, 10

  • Yêu cầu đầu vào:

+ Khóa Standard: IELTS 5.0 (không kỹ năng nào dưới 4.5), GPA lớp 11 từ 7.5

+ Khóa Intensive: IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0), GPA lớp 11 từ 8.0

  1. Pre-Foundation Program

Đây là chương trình thiết kế dành cho các bạn không đủ điểm tiếng Anh hay học lực theo chương trình Foundation Studies Certificate của Đại học Auckland. Bạn sẽ có thời gian từ 22-23 tuần để học chương trình này.

  • Kỳ nhập học: Tháng 1, 7
  • Yêu cầu đầu vào: IELTS 4.5 (không kỹ năng nào dưới 4.5), GPA lớp 11 từ 7.0

Học bổng từ trường

Taylors College Auckland hiện đang có những phần học bổng hấp dẫn trị giá lên đến 5.000 NZD cho các bạn sinh viên có mong muốn du học New Zealand 2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại New Zealand. Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC