Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

NEW ZEALAND – ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CỦA NGÀNH NÔNG NGHIỆP

New Zealand nổi tiếng về nông nghiệp và lâm nghiệp, vượt qua thách thức về khoảng cách để trở thành một nhà lãnh đạo trên thế giới về các lĩnh vực này. Bạn sẽ có một cơ hội bất khả chiến bại để phát triển sự nghiệp của bản thân ở một quốc gia được công nhận là một trung tâm đổi mới kinh doanh nông nghiệp quy mô lớn.

Nhu cầu nhân lực lĩnh vực nông nghiệp của New Zealand

Ở New Zealand nông nghiệp và lâm nghiệp tạo ra gần hai phần ba thu nhập xuất khẩu hàng hóa của quốc gia và sử dụng gần 11% tổng lực lượng lao động toàn quốc. Do hai ngành công nghiệp này đều nằm trong số các ngành chủ chốt ở New Zealand. Cùng với ngành thủy sản và các ngành liên quan, họ đã tạo ra 44,6% tổng thương mại ở ngoài nước trong năm tính đến nay và sử dụng trên 141.400 người hoặc trên 6% tổng lực lượng lao động toàn quốc. Đây là một quy mô kinh doanh nông nghiệp lớn, đồng thời cũng là cơ hội của bạn để tìm việc làm trong một lĩnh vực đang làm mưa làm gió trên thế giới.

Theo thông tin Bộ Nông Nghiệp và phát triển nông thôn New Zealand, New Zealand mỗi năm cần trên 1 triệu lao động nhưng trên thực tế chỉ có 9% nhân sự đạt trình độ Đại học- Cao đẳng; trung cấp và sơ cấp lần lượt đạt 39,4% và 9,8%

Nếu bạn đang quan tâm đến một loạt các việc làm nông nghiệp đang thiếu nhân lực tại quốc gia này, đồng thời bạn sở hữu bằng cấp và kinh nghiệm phù hợp với các việc làm đó, thì việc xin cấp thị thực làm việc tại New Zealand sẽ thật dễ dàng.

Tại sao nên học ngành nông nghiệp tại New Zealand?

  • Đây là một trong những ngành đang thiếu nhân lực tại quốc gia này nên chính phủ New Zealand đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho các sinh viên có tiềm năng và tay nghề cao.
  • Sau khi tốt nghiệp ngành nông nghiệp tại New Zealand, bạn sẽ có cơ hội định cư cùng việc làm rộng mở với mức lương hấp dẫn từ 87,000 – 96,000 NZ/năm.
  • Vì đây là ngành thế mạnh tại xứ sở Kiwi nên chất lượng đào tạo lẫn cơ sở trang thiết bị hầu như tối tân nhất so với các nước. Do đó, khi du học New Zealand ngành nông nghiệp, bạn sẽ sỡ hữu tấm bằng được công nhận trên toàn thế giới nên cơ hội việc làm dù là ở đâu thì cũng sẽ rộng mở.
  • Ngoài việc học kiến thức lý thuyết tại các cơ sở giáo dục, học sinh có rất nhiều cơ hội để được trải nghiệm và lấy kinh nghiệm thực tế trên các trang trại và trung tâm nghiên cứu cũng như thông qua các nghiên cứu chuyên sâu, các chuyến đi thực địa và các tour du lịch.
  • Sau khi tốt nghiệp các bạn có thể làm việc, nghiên cứu tại các nơi như: Các công ty, tổ chức nông nghiệp, trường đại học/ cao đẳng, viện nghiên cứu và các cơ quan chính phủ để nhận định và đưa ra các phương hướng nhằm cải thiện hệ thống sản xuất cây trồng và động vật.

Danh sách các trường có ngành Nông nghiệp tại New Zealand

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại New Zealand. Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC