Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC NEW ZEALAND 2020 TẠI WESTLAND HIGH SCHOOL

Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình và tận tụy; đầy đủ các môn học lý thuyết lẫn thực hành; môi trường gần thiên nhiên tạo thuận lợi cho các chương trình ngoại khóa, Westland High School tại New Zealand chính là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc khi quý Phụ huynh có ý định cho con em của mình du học tại xứ sở Kiwi từ những năm cấp 3.

Thông tin tổng quan

Westland High School là trường trung học dành cho cả nam sinh và nữ sinh từ lớp 7 đến lớp 13, tọa lạc tại Hokitika, New Zealand.

Tổng số học sinh: 397 học sinh

Với mục tiêu đề ra “Trải nghiệm thành công cùng nhau”, Westland High School mang đến cho các em học sinh môi trường học tập – trải nghiệm tuyệt vời. Tọa lạc tại Hokitika Town, New Zealand, trường mang đến môi trường sống gần thiên nhiên, giúp các em có những trải nghiệm đời thường nhất để từ đó phát huy sức sáng tạo. Đặc biệt, với các chương trình ngoại khóa sẽ giúp các em du học sinh quốc tế có thể hòa nhập và trải nghiệm đất nước New Zealand. Với số lượng gần 400 học sinh, trường đã tạo nên một môi trường văn hóa sôi động, song song đó cũng đủ nhỏ để trường có thể quản lý, trực tiếp chăm lo cho từng cá nhân.

Trường có cơ sở vật chất đa dạng và hiện đại giúp các em nâng cao trải nghiệm như bếp ăn công nghệ (cho môn Công nghệ thực phẩm), phòng công nghệ với đầy đủ trang thiết bị, thư viện, xưởng làm đồ gốm, phòng gym…

Tại Westland High School, Giám đốc phòng Quốc tế cũng đồng thời là điều phối viên Homestay nên sẽ rất thuận tiện trong việc chăm sóc các em học sinh quốc tế và các tương tác giữa trường – homestay – học sinh. Trường còn có giáo viên chuyên trách ESOL với nhiều kinh nghiệm giảng dạy cho các em học sinh quốc tế từ nhiều nước khác nhau. Các lớp ESOL có sỉ số lớp nhỏ, điều này sẽ giúp học sinh quốc tế có nhiều cơ hội tương tác trực tiếp với giáo viên hơn.

Kỳ nhập học

Học kỳ 1: Tháng 1 – tháng 4

Học kỳ 2: Tháng 4 – tháng 7

Học kỳ 3: Tháng 7 – tháng 9

Học kỳ 4: Tháng 10 – tháng 12

Chi phí tham khảo

Học phí: 14,000 NZD/năm

Phí homestay: 275 NZD/tuần (46 tuần cho 1 năm học)

Tổng các chi phí bắt buộc khác: 1,050 NZD (Đồng phục, giáo dục ngoài trời, chi phí tài liệu học tập…)

Học bổng:

Tổ chức Giáo dục New Zealand (ENZ) đã chính thức khởi động chương trình Học bổng du học New Zealand bậc Trung học Phổ thông (NZSS) cho năm 2020 và trường Westland High School vinh dự là 01 trong 40 trường có trong danh sách trao học bổng trị giá 50% học phí năm nhất cho các em du học sinh đến từ Việt Nam.

Thời gian nộp đơn xin học bổng: Từ 10/02/2020 đến hết ngày 13/04/2020

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại New Zealand, Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC