Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

CƠ HỘI VỪA HỌC VỪA LÀM TẠI NEW ZEALAND – TÍCH LŨY KINH NGHIỆM CÙNG PIHMS

Được thành lập từ năm 1995, trường Quản trị Khách sạn quốc tế Thái Bình Dương (Pacific International Hotel Management School – PIHMS) là một trong những trường đi đầu tại New Zealand về ngành dịch vụ Du lịch – Nhà hàng Khách sạn. Với mục tiêu đào tạo ra những nhà quản lý kinh doanh tài giỏi, PIHMS đã và đang tiếp tục khẳng định mục tiêu của mình qua nhiều năm liền đào tạo ra những học viên ưu tú cho lĩnh vực “công nghiệp không khói”.

Ngôi trường đi đầu về đào tạo Du lịch – Nhà hàng Khách sạn tại xứ sở Kiwi

Với mục tiêu là ngôi trường số 1 trên thế giới về cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Quản lý dịch vụ, Du lịch – Nhà hàng Khách sạn. Pacific International Hotel Management School (hay còn gọi là PIHMS) được thành lập nhằm tạo nguồn cảm hứng và gây dựng  tương lai cho ngành “công nghiệ không khói” đồ sộ này.

PIHMS tự hào với phương pháp và chương trình giảng dạy đặc biệt nhằm phát huy thế mạnh cũng như tạo nguồn cảm hứng sáng tạo của sinh viên. PIHMS tập trung vào ba yếu tố chính : Thái độ, kỹ năng, kiến thức trong chương trình đào tạo để không có khoảng cách giữa giáo dục và thực tiễn phục vụ cho nhu cầu tuyển dụng của một trong những ngành phát triển mạnh nhất.

Uy tín của PIHMS nằm ở sự thành công của sinh viên sau tốt nghiệp đáp ứng được mọi yêu cầu tuyển dụng và không ngừng phát triển, tỏa sáng trong con đường sự nghiệp của mình.

  • 55% sinh viên được tuyển dụng trước khi tốt nghiệp
  • 98% sinh viên có hợp đồng tuyển dụng đúng chuyên ngành sau 3 tháng tốt nghiệp
  • 72% sinh viên được thăng tiến nhanh trong công việc sau 1 năm làm việc
  • PIHMS còn đảm bảo thực tập hưởng lương cho sinh viên với thu nhập lên tới 30,000 NZD

Chương trình đào tạo và hệ thống quản lý của PIHMS tuân theo quy định của các ban ngành sau:

The PIHMS Board of Directors – Hội đồng quản trị PIHMS

Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành để đạt mục tiêu chiến lược kế hoạch của PIHMS, tuân thủ hiến pháp và phát triển đa văn hóa, sắc tộc

The Industry Advisory Board – Ban cố vấn ngành

Là tổ hợp một nhóm quản lý, lãnh đạo của nành đại diện cho các hệ thống khách sạn lớn nhất: ACCOR, IHG, TIA, Sudima, Craggy Range, Scenic Hotels.. và cố vấn giáo dục nghề nghiệp Maori tham gia vào cố vấn chương trình đào tạo của PIHMS để đảm bảo sinh viên thành công nhất.

The Tertiary Education Commission (TEC) – Ban giáo dục nghề nghiệp

Là tổ chức chính phủ chịu trách nhiệm giao kết giữa chính phủ với các đơn vị đào tạo trong việc đầu tư quỹ hỗ trợ, quy trình triển khai thực hiện, cung cấp thông tin và tư vấn để tăng hiệu quả học tập.

The New Zealand Qualifications Authority (NZQA)

Là tổ chức chính phủ chịu trách nhiệm trong việc thẩm định, đánh giá chất lượng từ phổ thông trung học, cơ sở tới các trường giáo dục đào tạo nghề nghiệp. Tổ chức này được thành lập theo luật giáo dục năm 1989.

Hệ thống chương trình đào tạo tại PIHMS

Cơ sở vật chất của PIHMS

Cơ sở vật chất phòng học

Những phương tiện phù hợp sẽ mang lại một phần nỏ sự thành công cho sinh viên. Tại PIHMS, cơ sở vật chất theo mô hình khách sạn sẽ hỗ trợ chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sinh viên với môi trường khách sạn thực tế như: Phòng họp, trung tâm/thư viện học tập, lễ tân, văn phòng housekeeping, phòng giặt ủi, nhà hàng fine-dining và bistro, quầy bar, giảng đường, nhà bếp thương mại phục vụ giảng dạy…

Cơ sở nhà ở cho sinh viên

Tại PIHMS, chỗ ở của isnh viên rộng rãi. Các phòng được Qualmark đánh giá đạt bốn sao, đây là mức cao nhất được công nhận cho đơn vị giáo dục ở New Zealand tại thời điểm này. Tất cả nơi ở của sinh viên dều bao gồm những tiện ích như sau: lò sưởi, chăn gối đệm, wifi, bàn ghế… Học sinh được miễn phí gửi xe và hệ thống bảo vệ điện tử.

Các khóa học và chương trình đào tạo

Diploma + Degree Level 5,6,7

Với thiết kế chương trình này, sinh viên hoàn toàn được sống trong môi trường khách sạn. Kết hợp giảng dạy trong các môn học kinh doanh và hoạt động khách sạn thực tế; nhờ đó sinh viên có được kinh nghiệm trong các lĩnh vực từ lễ tân, housekeeping, quầy bar và quản lý.

Cơ hội nhận được 55,000 $ trong quá trình học – Thực tập hưởng lương tại PIHMS trong suốt quá trình học.

Sinh viên tham gia chương trình Diploma level 6 trở lên sẽ trải qua 02 kỳ thực tập hưởng lương 6 tháng với thu nhập là 30,000 $ – 55,000 $ trong suốt quá trình học. Các kỳ thực tập được thiết kế bởi nhóm Thực tập doanh nghiệp của PIHMS, bao gồm các khách sạn hàng đầu tại New Zealand và Úc. Tuy nhiên, chương trình thực tập tại Úc chỉ được thiết kế dành riêng cho sinh viên bản địa.

Chương trình Diploma + Dregee là một chương trình độc đáo giúp sinh viên có được công việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Sinh viên sẽ tốt nghiệp với trình độ chuyên môn có giá trị và sẽ nhận được công việc với mức lương cao.

Chương trình học như sau:

NZ Diploma Level 5: 6 tháng học tại PIHMS + 6 tháng thực tập hưởng lương

NZ Diploma Level 6: 6 tháng học tại PIHMS + 6 tháng thực tập hưởng lương

NZ Bachelor Level 7: 1 năm học tại PIHMS

*Điều kiện đầu vào: Hoàn tất THPT, IELTS từ 5.5 trở lên

Graduate Diploma in Level 7

Dành cho các bạn sinh viên có mong muốn đẩy nhanh quá trình học tập, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm trong thời gian ngắn.

*Điều kiện đầu vào: Tốt nghiệp Cao đẳng và có ít nhất 02 kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Du lịch – Nhà hàng Khách sạn hoặc ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5)

Postgraduate Diploma in Level 8

Khóa học này sẽ mang lại cho các bạn sinh viên những kỹ năng trong ngành Kinh doanh, Dịch vụ Du lịch – Nhà hàng Khách sạn trong suốt 30 tuần học. Học sinh sẽ được học và ứng dụng vào các hoạt động khách sạn cũng như buồng phòng, quầy bar…Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ tham gia chương trình Thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp ở New Zealand.

*Điều kiện đầu vào: Hoàn thành chương trình Bachelor Level 7 ở lĩnh vực Kinh doanh, quản lý hay Dịch vụ Du lịch – Nhà hàng Khách sạn. Các bằng Đại học khác có thể được cân nhắc nếu sinh viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực này từ 2 đến 3 năm. IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6).

Master in Level 9

Khóa học này đảm bảo sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có đủ khả năng quản lý các hoạt động liên quan đến vận hành như F&B, lễ tân, buồng phòng hay quản lý vận dụng, tham gia vào các chiến dịch phát triển và tổ chức các hoạt động, event trong lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng Khách sạn…

*Điều kiện đầu vào: Tốt nghệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, quản lý hay liên quan đến lĩnh vực Dịch vụ Du lịch – Nhà hàng Khách sạn. Các bằng Đại học khác có thể được cân nhắc nếu sinh viên có 03 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực này. IELTS 6.5

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại New Zealand, Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC