Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

CƠ HỘI CHUYỂN TIẾP VÀO ĐẠI HỌC NEWCASTLE CÙNG NEWCASLTE INTERNATIONAL COLLEGE (NIC)

Newcastle International College (NIC) là một cơ hội để sinh viên có thể lấy bằng tại Đại học Newcastle. Chương trình Dự bị của NIC gồm gần 100 bằng đại học từ các ngành nghề khác nhau. Các chương trình Cao đẳng của NIC tương đương với năm đầu tiên của chương trình Đại học và sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng vào năm thứ 2 của bằng cử nhân.

Những lý do hàng đầu để chọn NIC

  • Hơn 20.000 sinh viên trong khuôn viên trường và quy mô lớp học nhỏ để sinh viên thu hút sự chú ý với sự quan tâm cá nhân nhiều hơn từ đội ngũ giảng viên.
  • NIC cung cấp một môi trường học tập chuyên biệt và chăm sóc, hỗ trợ thêm cho sinh viên khi cần thiết. Trường có một đội ngũ nhân viên học tập và hỗ trợ thân thiện và tận tụy chuyên giúp đỡ sinh viên nhận ra tiềm năng đầy đủ của họ.
  • Các chương trình cao đẳng (Diploma) của Trường Cao đẳng Quốc tế Newcastle tương đương với bằng cử nhân năm thứ nhất của Đại học Newcastle
  • Newcastle là một nơi tuyệt vời để học tập. Khuôn viên chính của Callaghan nằm trong một khung cảnh rừng rậm tuyệt đẹp, chỉ cách một số bãi biển đẹp nhất của thành phố 10km. Người dân ở Newcastle thoải mái và thân thiện và có chi phí sinh hoạt khá thấp (so với hầu hết các thành phố lớn ở Úc)
  • Văn bằng NIC ít tốn kém hơn so với nhập học trực tiếp vào năm đầu tiên đại học và chi phí sinh hoạt thấp ở Newcastle nên nói chung, đây là một lựa chọn ít tốn kém hơn cho sinh viên để theo học tại trường.

Chương trình đào tạo

Chương trình dự bị

Chương trình Foundation Program (FP) là một nền tảng được công nhận thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên học đại học. Chương trình này cung cấp một lộ trình để sinh viên đăng ký theo học vào một loạt các bằng cử nhân được cung cấp bởi Đại học Newcastle, cũng như nhập học vào một Văn bằng Newcastle International College

Chương trình Dự bị Đại học của NIC bao gồm tám khóa học được nghiên cứu trong hai hoặc ba kỳ (8-12 tháng).

Chương trình Cao đẳng

  • Chương trình Diploma Kinh doanh và Thương mại trực tiếp chuyển tiếp đến năm thứ hai Cử nhân Kinh doanh hoặc Cử nhân Thương mại tại Đại học Newcastle, sinh viên có thể chọn từ các chuyên ngành như: kế toán, kinh tế, tài chính, kinh doanh quốc tế, tiếp thị, v.v. Sinh viên cũng có thể chọn kết hợp Cử nhân Kinh doanh hoặc Cử nhân Thương mại với Cử nhân Sáng tạo và Khởi nghiệp mới. Các liên kết được thiết lập của trường đại học với cộng đồng doanh nghiệp địa phương mang đến cho sinh viên quốc tế cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm một nền giáo dục toàn cầu, dẫn đến sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao.
  • Chương trình Diploma Kỹ thuật chuyển tiếp năm thứ 2 trong bảy nhóm khác nhau của Cử nhân Kỹ thuật (Honours) tại Đại học Newcastle. Newcastle International College rất coi trọng việc giảng dạy thực hành, nghiên cứu và giải pháp cho các vấn đề trong thế giới thực. Quan hệ đối tác chuyên nghiệp và công nghiệp chặt chẽ của NIC giúp bạn có thể có được kinh nghiệm thực tế quý giá trong khi học một trong những bằng cấp của trường. Do đó, sinh viên tốt nghiệp UON Engineering có tỷ lệ việc làm xuất sắc và có mức lương khởi điểm cao hơn mức trung bình quốc gia.
  • Chương trình Diploma Công nghệ thông tin chuyển tiếp vào năm thứ 2 của Cử nhân Công nghệ thông tin, được xếp hạng trong top 300 trên thế giới theo Xếp hạng 2020 QS World Subject Rankings. Chương trình này cung cấp cho tất cả các sinh viên tốt nghiệp các kỹ năng cốt lõi trong việc xây dựng phần mềm sử dụng cơ sở dữ liệu phức tạp và giao diện web tinh vi phù hợp với văn phòng công ty hoặc điện thoại di động.
  •  Chương trình Diploma Media and Communication là một lĩnh vực phát triển nhanh chóng và Văn bằng NIC đào tạo sinh viên trở thành những người dẫn đầu ngành. Học sinh có quyền truy cập vào các cơ sở xây dựng có mục đích, bao gồm các phòng thu âm và ghi âm theo tiêu chuẩn ngành. Chương trình được thiết kế để cho phép sinh viên làm việc độc lập cũng như trong môi trường nhóm. Bốn chuyên ngành chuyển tiếp là báo chí, nghiên cứu truyền thông, quan hệ công chúng và sản xuất phương tiện truyền thông.
  • Chương trình Diploma Medical Engineering chuyển tiếp vào Đại học Newcastle là nơi đào tạo các kỹ sư để có khả năng giải quyết những thách thức lớn nhất của thế giới. Khi tốt nghiệp Cử nhân Kỹ thuật Y khoa (Honours), bạn có thể điều trị y tế hiệu quả hơn, an toàn hơn và giá cả phải chăng hơn, và sẽ được đặt mục tiêu duy nhất là để cứu và cải thiện cuộc sống cho mọi người.

Yêu cầu đầu vào

Chương trình dự bị: Hoàn thành lớp 11, IELTS 5.0 (không kỹ năng nào dưới 4.5)

Chương trình dự bị ngành Y: Tốt nghiệp THPT với GPA 8.0, IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5)

Chương trình Cao đẳng: Tốt nghiệp THPT với GPA 6.0, IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0), IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5) cho chương trình Fast Track và Standard Track

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại Úc, Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC