Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

MỞ LỐI THÀNH CÔNG CÙNG ĐẠI HỌC NAM ÚC

Xếp thứ 9 trong Top 10 trường Đại học tốt nhất tại Úc, Đại học Nam Úc (University of South Australia) là một trong những ưu tiên hàng đầu dành cho du học sinh quốc tế khi lựa chọn học tập tại đất nước này. Với nhiều lợi thế về kinh nghiệm giảng dạy, chất lượng cơ sở vật chất, cơ hội việc làm với nhiều ngành đào tạo, Đại học Nam Úc xứng đáng là một trong những trường Đại học uy tín nhất.

Tổng quan về trường

Đại học Nam Úc tổng cộng có 06 khuôn viên: Hai khuôn viên chính nằm tại trung tâm thành phố Adelaide; hai khuôn viên ở ngoại thành và hai khuôn viên khác ở khu vực Nam Úc. Tất cả các khuôn viên đều trang bị cơ sở vật chất hiện đại như phòng máy tính, thư viện, dịch vụ y tế…

Đại học Nam Úc là trường Đại học hướng ngoại sáng tạo được xây dựng trên kinh nghiệm giảng dạy hơn một thế kỷ bởi các chuyên gia. Trường được The Australian Technology Network – một liên minh gồm năm trường Đại học nổi bật từ mỗi tiểu bang đại lục – đánh giá là có uy tín.

Hiện tại, trường có hơn 33,813 sinh viên trong đó sinh viên quốc tế có khoảng 5,745, điều này góp phần tạo nên sự đa dạng văn hóa trong môi trường học tập tại Đại học Nam Úc.

Với hơn 89 học viện đối tác, 500 đối tác quốc tế, sinh viên Đại học Nam Úc sẽ có cơ hội nghề nghiệp rộng mở, mang tính toàn cầu.

Các con số nổi bật của Đại học Nam Úc

  • Top 1 về Chất lượng Giáo dục (Theo The University Impact Rankings 2019)
  • Top 1 tại bang Nam Úc về cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp (Theo QILT: Graduate Outcomes Survey 2016-2018)
  • Top 1 về Sự hài lòng của sinh viên quốc tế tại Nam Úc (Theo QILT: Course Experience Questionaire 2016-2018)
  • Hạng 30 trong Top 50 trường Đại học trẻ (Theo QS Top 50 Universities Aged Under 50, 2020)
  • Ngành Nursing thuộc top 100 (Theo QS Subject Rankings 2019)
  • Phân khoa Kinh Doanh nằm trong top 1% Thế giới

Chương trình đào tạo và yêu cầu đầu vào

Đại học Nam Úc cung cấp hàng trăm chương trình với nhiều môn học bao gồm Kinh doanh, Luật, Giáo dục, Nghệ thuật và Khoa học xã hội, Khoa học sức khỏe, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật và môi trường…

Yêu cầu tuyển sinh của trường như sau:

  • Hệ đại học: Hoàn tất chương trình trung học phổ thông, IELTS từ 6.0 – 6.5
  • Hệ Sau đại học: Tốt nghiệp Đại học hoặc những chương trình tương đương, IELTS tối thiểu 6.5

SAIBT – cầu nối vào trường Đại học Nam Úc

SAIBT tọa lạc ngay tại khuôn viên của trường Đại học Nam Úc tại Adelaide, cung cấp chương trình chuyển tiếp vào năm thứ 2 của chương trình đại học tại Nam ÚC. SAIBT là một cơ sở giáo dục hiện đại cung cấp chương trình chất lượng cao trong một môi trường khuyến khích học sinh đạt dược thành tích xuất sắc trong học tập.

Tại sao nên chọn SAIBT?

  • Cơ sở giáo dục hiện đại xếp hàng bậc nhất, chất lượng đào tạo chuyên nghiệp
  • Sinh viên SAIBT được quyền sử dụng một loạt các dịch vụ và tiện nghi của trường Đại học Nam Úc như phòng tập thể dục, trang thiết bị thể thao và giải trí…
  • Yêu cầu đầu vào đơn giản, có thể chuyển tiếp lên các chương trình Cử nhân năm 2 của Đại học Nam Úc sau khi hoàn tất chương trình dự bị.
  • Sinh viên của SAIBT sẽ được học chương trình của Đại học Nam Úc, được giảng dạy bởi các giảng viên đã được chấp thuận bởi Đại học Nam Úc ngay tại khuôn viên trường.
  • Tọa lạc tại thành phố Adelaide xinh đẹp với khí hậu ôn hòa, phong cách sống thoải mái và chi phí sinh hoạt rẻ.

Chương trình học tại SAIBT

SAIBT đào tạo hầu hết các ngành từ Kinh doanh, Luật cho đến Truyền thông, Pharmacy…giúp các bạn sinh viên dễ dàng chuyển tiếp lên trường Đại học Nam Úc như nguyện vọng.

Ngoài ra, SAIBT còn có chương trình tiếng Anh dành cho các bạn sinh viên chưa đủ yêu cầu đầu vào tại trường, tạo sự thuận tiện cho các bạn khi chọn học tập tại SAIBT.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại Úc, Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC