Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

HỌC VIỆN LE CORDON BLEU: HÀNH TRÌNH 125 NĂM GIẢNG DẠY VỀ NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN & ẨM THỰC

Le Cordon Bleu là tổ chức giáo dục lâu đời và danh tiếng toàn cầu về lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch – ẩm thực. Được thành lập từ năm 1895 đến nay đã được 125 năm, hành trình giảng dạy và kinh nghiệm của Le Cordon Bleu đã được khẳng định qua những gương mặt ưu tú trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch – Ẩm thực như: Marry Berry, Gastón Acurio, Vicky Lau…

Le Cordon Bleu – Học viện đi đầu trong ngành “công nghiệp không khói”

Hơn 120 năm qua, học viện Le Cordon Bleu luôn giữ vị trí người dẫn đầu trong ngành giáo dục ẩm thực, nhà hàng khách sạn. Nhờ vào kỹ thuật nấu nướng, phong cách trang trí ẩm thực tinh tế, nghệ thuật quản trị nhà hàng khách sạn đỉnh cao kết hợp với sự đổi mới trong từng xu thế, Le Cordon Bleu đã trở thành cái tên sáng giá bảo chứng cho sự thành công của sinh viên trên khắp thế giới.

Hiện nay, Le Cordon Bleu có cơ sở học tập tại các thành phố lớn của nhiều quốc gia khác nhau: Paris, London, Ottawa, Madrid, Tokyo, Seoul… Tại Úc, Học viện Le Cordon Bleu được biết đến là một trường nổi tiếng về đào tạo chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn, nấu ăn và làm bánh. Hiện trường có 04 cơ sở tại: Adelaide, Brisbane, Melbourne và Sydney. Trụ sở chính được đặt tại thành phố Adelaide thuộc bang Nam Úc.

Chương trình đào tạo toàn diện với kiến thức chuyên môn cao

Le Cordon Bleu đặc biệt chú trọng đến bồi dưỡng kiến thức chuyên môn toàn diện cho sinh viên. Trường không chỉ cung cấp những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành bạn chọn mà còn bao quát mọi vấn đề liên quan đến công nghiệp ẩm thực, nhà hàng khách sạn.

Ẩm thực tại Le Cordon Bleu không chỉ là học về kỹ thuật nấu nướng kiểu Pháp cổ điển mà còn được học cách kết hợp với các loại đồ uống hay rượi vang nhằm tăng hương vị món ăn.

Bằng cách nắm rõ kiến thức, kỹ năng ngành nghề, tư duy kinh doanh kết hợp quản lý, sau khi tốt nghiệp tại Le Cordon Bleu, sinh viên không chỉ có thể làm việc với tư cách đầu bếp mà còn có thể đảm nhận vị trí quản lý dịch vụ, quản lý thiết kế tiệc…

Còn đối với lĩnh vực nhà hàng khách sạn, Le Cordon Bleu chú trọng vào đào tạo nhân tài tương lai trở thành nhà lãnh đạo, quản lý. Do đó, bên cạnh kiến thức quản trị, trường còn chú trọng đào tạo tư duy kinh doanh.

Chú trọng phát triển kỹ năng làm việc cho sinh viên

Le Cordon Bleu luôn đảm bảo sinh viên sau tốt nghiệp có thể gia nhập ngay vào thị trường lao động, thế nên, Le Cordon Bleu đã thiết kế chương trình học đi đôi với thực hành trong mọi khóa học. Nhờ đó mà sinh viên tốt nghiệp từ trường luôn được các nhà tuyển dụng săn đón, bởi họ hội tụ đầy đủ các yếu tố chuyên môn, kỹ năng làm việc và cả sự chuyên nghiệp.

Sở hữu mạng lưới hơn 2000 đối tác doanh nghiệp khách sạn, Le Cordon Bleu mang đến cho bạn những vị trí thực tập hấp dẫn, giúp bạn tập trung phát triển nghiệp vụ chuyên môn, sự chuyên nghiệp, xây dựng mạng lưới kết nối có giá trị cho sự nghiệp sau này.

Dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp chu đáo

Trường mang đến cho sinh viên dịch vụ tư vấn nghề nghiệp, giúp các bạn có dịnh hướng nghề nghiệp phù hợp bản thân, được hướng dẫn viết CV, luyện phỏng vấn… Ngoài ra, Le Cordon Bleu còn tổ chức Diễn đàn tuyển dụng hàng năm, là nơi tốt để các sinh viên gặp gỡ các nhà tuyển dụng đến từ các doanh nghiệp hàng đầu.

Chuyên ngành đào tạo tại Úc và điều kiện đầu vào

Tại Úc, trường có 04 cơ sở giảng dạy về Ẩm thực, Quản trị Nhà hàng khách sạn. Các chương trình đào tạo bao gồm Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao, Đại học và Thạc sĩ.

Yêu cầu đầu vào:

  • Cao đẳng và Cao đẳng nâng cao: Hoàn thành THPT và IELTS 5.5
  • Cử nhân: Hoàn thành THPT và IELTS 6.0
  • Thạc sĩ: Hoàn tất Đại học và IELTS 6.5

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại Úc. Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC