Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

HỌC BỔNG ĐẠI HỌC & THẠC SỸ 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC MASSEY

Thuộc nhóm 300 các trường đại học hàng đầu thế giới theo 2019 QS World University Rankings, Đại học Massey là một điểm đến sáng tạo và tiến bộ để theo học. Trở thành sinh viên của trường, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một tấm bằng đẳng cấp toàn cầu!

Trường sở hữu ba khu học xá hiện đại tọa lạc ở các thành phố Auckland, Wellington và Palmerston North. Massey có trường hàng không duy nhất đào tạo bậc cử nhân ở New Zealand, một trường thiết kế tiên phong trong ngành, cùng các phòng thí nghiệm khoa học và kỹ thuật tân tiến. Thêm vào đó, sinh viên còn có thể tận dụng các tiện ích giải trí vượt trội, bao gồm các trang thiết bị thể thao được trang bị trên cả ba học xá.

Đại học Massey còn là trường Đại học tiêu biểu của New Zealand được QS Stars Rating System đánh giá 5 sao cho các hạng mục: tổng thể danh tiếng giáo dục, chất lượng giảng dạy, sự đổi mới, hiệu quả các hoạt động nghiên cứu, cơ sở vật chất, trách nhiệm xã hội, sự đa văn hóa, triển vọng nghề nghiệp, tính quốc tế hóa, tính toàn diện và các tiêu chuẩn đặc biệt khác.

Sự đa dạng khóa học

Đại học Massey cung cấp rất nhiều sự lựa chọn cho học sinh từ chương trình dự bị cho đến cử nhân, thạc sỹ và tiến sỹ ở đa dạng lĩnh vực: Từ Kinh doanh, Nghệ thuật sáng tạo đến Sức khỏe…

Bên cạnh đó, Đại học Massey còn thiết kế chương trình tiếng Anh và Dự bị Đại học dành cho các bạn học sinh muốn học tại trường nhưng chưa đủ yêu cầu tiếng Anh hoặc kiến thức học thuật.

Tên chương trình Kỳ nhập học Yêu cầu đầu vào
Foundation Certificate in Academic English (UG DEEP) Tháng 2, 7, 9 Tốt nghiệp THPT với GPA 8.0

 

IELTS 5.0 (không kỹ năng nào dưới 5.0)

Foundation Certificate in Advanced Academic English (PG DEEP) Tốt nghiệp THPT với GPA 8.0

 

IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.5)

Certificate in Foundation Studies (Full Foundation) Tháng 2, 7, 9 hoặc 11 Tốt nghiệp THPT với GPA 8.0

 

IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0)

Certificate of University Preparation (CUP) (Fast-track Foundation) Tốt nghiệp THPT với GPA 8.0

 

IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.0)

Chương trình Cử nhân Tháng 2, 7 Tốt nghiệp THPT với GPA 8.0

 

IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5)

Chương trình Thạc sỹ Tốt nghiệp Đại học

 

IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

Chương trình Tiến sỹ Tốt nghiệp Đại học bằng Danh dự hoặc Thạc sỹ

 

IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

Học bổng hấp dẫn từ Đại học Massey

Ttrường Đại học Massey hiện đang có học bổng cho chương trình Đại học trị giá lên đến 20,000 NZD và Thạc sỹ trị giá lên đến 10,000 NZD.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại New Zealand. Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC