Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC ÚC NGÀNH EARLY CHILDHOOD – XU HƯỚNG DU HỌC NĂM 2020

Tọa lạc tại công viên Macquarie, trường Excelsia College chính là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh có mong muốn học tập tại một ngôi trường có chi phí thấp nhưng chất lượng vẫn được chú trọng và đánh giá cao. Đặc biệt, ngành Early Childhood hay còn gọi là Giáo dục Mầm non của Excelsia College luôn là một trong những ngành được các bạn học sinh lựa chọn vì chi phí hợp lý.

Vì sao chọn Excelsia College?

Được thành lập từ năm 1983, Excelsia College là trường Cao đẳng tại Sydney với các chương trình đào tạo và cấp bằng Đại học, sau Đại học về các lĩnh vực nghệ thuật biểu điễn, kinh doanh và giáo dục.

Đến với Excelsia College, các bạn sẽ được học tập ngay tại trung tâm Sydney – một trong những thành phố sôi động nhất thế giới. Sự hỗ trợ từ các nhà khoa học, các chuyên gia trong ngành trong suốt thời gian theo học tại trường sẽ giúp các bạn nắm vững kiến thức, chuẩn bị cho sự nghiệp trong tương lai tốt hơn.

Ngành Giáo dục Mầm non tại Excelsia College

Cử nhân Giáo dục mầm non là ngành học thu hút nhiều sinh viên quốc tế, bao gồm sinh viên Việt Nam. Đối với các du học sinh mong muốn định cư lâu dài tại Úc thì Giáo dục mầm non tại Excelsia College là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Cử nhân Giáo dục Mầm non (BECE) được thiết kế để hỗ trợ sinh viên xây dựng sự hiểu biết sâu sắc, phản xạ về trẻ, sự phát triển của trẻ, các vấn đề giáo dục, lý thuyết và cân nhắc về nhu cầu đa dạng của trẻ em, từ sơ sinh đến năm tuổi. Sự thiếu hụt liên tục của đội ngũ nhân viên có trình độ tốt trong lĩnh vực mầm non là một động lực quan trọng cho sự cần thiết và cung cấp của khóa học này.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận Chứng chỉ Early Childhood Teacher được cấp bởi ACECQA.

Vì sao nên chọn học ngành Giáo dục Mầm non?

  • Cơ hội việc làm rộng mở và dễ dàng vì chính phủ Úc đang có nhu cầu nhân sự cao cho lĩnh vực này.
  • Sinh viên ra trường có thể đạt mức lương khoảng $52,988/năm
  • Cử nhân Giáo dục mầm non luôn có mặt trong danh sách SOL (Skilled Occuppation List – Danh sách các nghề ưu tiên định cư)

Yêu cầu đầu vào

  • Tốt nghiệp THPT
  • IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại Úc. Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC