Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC NEW ZEALAND 2020 TẠI ĐẠI HỌC CANTERBURY DANH TIẾNG

Chất lượng giáo dục tại xứ sở Kiwi đã và đang khẳng định vị trí của mình trên bản đồ giáo dục thế giới, trở thành điểm đến thu hút du học sinh quốc tế với chương trình đào tạo tiêu chuẩn toàn cầu, bằng cấp được công nhận quốc tế và môi trường sống thân thiện, an toàn với thiên nhiên, cảnh sắc tươi đẹp.  08 trường Đại học danh tiếng tại New Zealand luôn nằm trong bảng xếp hạng các trường Đại học tốt nhất thế giới của QS World Rankings qua nhiều năm. Hãy cùng Blue Ocean tìm hiểu về trường Đại học Canterbury – một trong tám trường Đại học công lập danh tiếng và lâu đời tại New Zealand qua bài viết sau đây.

Tổng quan:

Tên gọi: University of Canterbury (UC)

Loại hình: Công lập

Năm thành lập: 1873

Đại học Canterbury là một tổ chức giáo dục uy tín với bề dày lịch sử hơn 140 năm tại thành phố Christchurch, New Zealand và nằm trong top 250 trường Đại học trên Thế giới. Trường cũng được công nhận 5 sao bởi QS Rankings cho nghiên cứu và giảng dạy quốc tế.

Đội ngũ giảng viên và giáo sư tại UC là những chuyên gia hàng đầu và tự hào không chỉ mang lại cho sinh viên chất lượng tốt nhất mà còn thực hiện những nghiên cứu hiệu quả. Học viên sẽ có mọi thứ cần thiết ngay tại học xá với 4 thư viện khác nhau, trung tâm thể thao tối tân, các phòng trưng bày nghệ thuật, nhiều quán ăn, quán cà phê và nhà hàng.

Trường đào tạo nhiều lĩnh vực đa dạng, trong đó có ngành thiên văn học nổi tiếng. UC có hẳn một đài quan sát thiên văn tại hồ Tekapo để phục vụ cho nghiên cứu. Ngoài ra, UC còn nổi tiếng trong lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ với ngành Kỹ thuật được xếp thứ 44 trên Thế giới.

Tham gia học tập tại UC, học viên không những được trải nghiệm thực tế trong quá trình học mà còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa tại Đảo Nam xinh đẹp của New Zealand từ lướt sóng tới trượt tuyết, cảnh quan đa dạng tại thành phố Christchurch sẽ mang lại những hoạt động văn hóa và thể thao độc đáo cho sinh viên quốc tế.

Lĩnh vực đào tạo

Đại học Canterbury đào tạo đa dạng lĩnh vực: Nghệ thuật, Luật, Kinh doanh, Sư phạm, Y tế, Cơ khí, Khoa học tự nhiên…cung cấp hơn 120 ngành học với các chương trình đào tạo từ bậc Đại học đến Sau Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Yêu cầu đầu vào

Chương trình Đại học: IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5), tốt nghiệp THPT với điểm trung bình lớp 12 là 8.0 HOẶC tốt nghiệp Cao đẳng HOẶC hoàn thành năm 1 tại trường ĐH Việt Nam được công nhận.

Chương trình Sau Đại học: IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0), tốt nghiệp Đại học với điểm trung bình từ 7.0 trở lên. Ngoài ra, tùy từng ngành học có thể yêu cầu thêm kinh nghiệm làm việc.

Kỳ nhập học: Tháng 2, tháng 7

Học phí: (Tùy theo chương trình học, liên hệ Blue Ocean để biết chính xác học phí 2020)

  • Chương trình Đại học: ~ 30,800 NZD
  • Chương trình Sau Đại học: ~ 34,000 NZD

Học bổng:

Đại học Canterbury cung cấp nhiều chương trình học bổng dành cho các bạn sinh viên quốc tế, trong đó có chương trình Học bổng năm nhất cho sinh viên quốc tế có thành tích xuất sắc, giá trị học bổng được hỗ trợ từ 10,000 – 20,000 NZD, áp dụng cho học phí năm nhất của sinh viên quốc tế theo học tại UC.

Ngoài ra, nhằm công nhận những tài năng quốc tế trong lĩnh vực Cơ khí, trường còn cung cấp học bổng trị giá 15,000 NZD trong thời gian 01 năm cho sinh viên đăng ký chuyên ngành Cơ khí tại trường.

Bên cạnh đó còn rất nhiều học bổng khác dành cho sinh viên quốc tế, hãy liên hệ Blue Ocean để biết thêm chi tiết về học bổng New Zealand 2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại trường ở New Zealand. Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC