Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC MỸ: TRƯỜNG NỘI TRÚ FRYEBURG ACADEMY, MAINE

FRYEBURG ACADEMY, ME
⭐ CHI PHÍ BAN ĐẦU: $50,500 (đã bao gồm học phí, chi phí ăn ở tại ký túc xá)
⭐ HỌC BỔNG: $25,900
⭐ CHI PHÍ SAU HỌC BỔNG: $24,600 
⭐ Yêu cầu đầu vào: Yêu cầu SSAT đối với lớp 11-12; Yêu cầu có chứng nhận TOEFL, không quy định mức tối thiểu
⭐ Có yêu cầu phỏng vấn với đại diện trường

ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Xếp hạng A trên Niche.com.
  • 61% giáo viên của trường có bằng Thạc sĩ trở lên.
  • Điểm SAT trung bình: 1160/1600.
  • Cung cấp 21 khóa học Nâng cao AP và chương trình lấy tín chỉ kép kết hợp với Central Maine Community College.
  • Có rất nhiều chương trình hỗ trợ cho học sinh quốc tế như ESOLluyện thi TOEFL và SATcách viết các bài luận học thuật ở Đại học.
  • Khóa học làm phim được giảng dạy bởi đạo diễn đã từng làm việc tại Xưởng phim MGM của Hollywood.
  • Tỷ lệ học sinh được nhận vào đại học: 99%.

Danh sách các trường đại học tiêu biểu chấp nhận:

Bates College, Berklee College of Music, Boston College, Boston University, Brown University, Carnegie Mellon University, Columbia College, Drexel University, Hampshire College, Johns Hopkins University, Northeastern University, Oberlin College, Ohio State University, Otis College of Art and Design, Smith College, University of California – Berkeley, University of Maine

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG
Thành lập năm 1792, Fryeburg Academy là ngôi trường uy tín có lịch sử lâu đời tọa lạc
tại một thị trấn mang phong cách truyền thống của vùng New England. Trường mang tới những chương trình chuyên biệt như khóa học làm phim được giảng dạy bởi đạo diễn đã từng làm việc tại Xưởng phim MGM của Hollywood. Thêm vào đó, chương trình toán học của trường đã giành được rất nhiều chức vô địch toàn bang và toàn khu vực.

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Với khuôn viên rộng 38 mẫu Anh tại khu vực thanh bình, cơ sở vật chất của trường bao gồm một phòng triển lãm nghệ thuật, trung tâm Nghệ thuật trình diễn hiện đại – là nơi hàng năm tổ chức 80 chương trình biểu diễn nghệ thuật của trường và của địa phương. Gần đây, trường xây dựng thêm nhà ăn và trung tâm hỗ trợ học sinh.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Fryeburg có trên 20 đội tuyển thể thao rất mạnh. Trượt tuyết băng đồng là bộ môn thế mạnh của trường với việc đã giành chức vô địch toàn bang và nhiều cựu học sinh của trường đã tham gia thi đấu trong các đội tuyển Olympics.
Âm nhạc và nghệ thuật trình diễn của Fryeburg Academy nổi bật xuất sắc. Các đội
tuyển hát nhạc Jazz, ban nhạc lớn và combo nhạc jazz theo tiêu chuẩn mới đã nhiều lần giành vị trí đầu trong các cuộc thi của bang cũng như tại Lễ Hội nhạc Jazz Học sinh quốc gia Berklee.

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG CỦA HỌC SINH
Học sinh nội trú sẽ ở trong ký túc xá của trường, nơi được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất với tivi, phòng khách và máy tính. Mỗi tuần, học sinh đều phải tham gia một hoạt động bất kì sau giờ học chính khóa, ví dụ như các tiết học nấu ăn, bơi lội, hoặc chơi tennis. Vào cuối tuần, trường sẽ tổ chức các hoạt động như kéo phao trên nước, chơi Video Game và cắm trại.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC