Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Chọn Quản trị Khách sạn & Thiết kế nội thất tại IHTTI, Thụy Sĩ – Học Một được Hai

Tại sao lại nói, “học một được hai” khi bạn chọn ngành Quản trị Khách sạn và Thiết kế nội thất tại trường IHTTI (Thụy Sĩ)? Sự kết hợp đầy táo bạo trong xây dựng chương trình đào tạo đặc biệt này tại IHTTI đã đưa đẳng cấp ngôi trường này lên một tầm cao mới trong lĩnh vực đào tạo Quản trị khách sạn.

Hầu hết chúng ta đều nhận thấy rằng “quản trị khách sạn” và “thiết kế nội thất” vốn dĩ là 2 phạm trù riêng biệt, được đào tạo chuyên biệt tại các khóa học khác nhau. Thậm chí, tại các ngôi trường khác nhau. Tuy nhiên, tại IHTTI, chúng ta có chuyên ngành “hai trong một” Quản trị Khách sạn và Thiết kế nội thất, hãy cùng Blue Ocean khám phá xem điểm khác biệt thú vị trong chương trình đào tạo này là gì nhé.

Trải qua 30 năm đào tạo trong lĩnh vực quản trị khách sạn, với chương trình học tập tiêu chuẩn quốc tế, tập trung vào phát triển kỹ năng lãnh đạo và phát triển bản thân, trường International Hotel and Tourism Training Institute (IHTTI) - Thụy Sĩ đã được vinh danh như một trong những trường có tỷ lệ sinh viên có việc làm cao nhất và đang trong quá trình rèn luyện để trở thành các chuyên gia và quản lý hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Đặc biệt, IHTTI cũng là trường DUY NHẤT tại Thụy Sĩ đào tạo Ngành Quản trị Khách sạn và Thiết kế nội thất. Sinh viên tốt nghiệp ngành này sẽ vô cùng tự tin với vai trò nhà quản lý khách sạn hàng đầu và cũng trở thành những chuyên viên thiết kế xuất sắc được nhiều khách sạn quốc tế sang trọng và nổi tiếng chào đón.

Quản trị Khách sạn & Thiết kế nội thất tại IHTTI, Thụy Sĩ

Bạn Aleksandra đến từ Nga, sinh viên ngành Cử nhân Quản trị Khách sạn Quốc tế và Thiết kế chia sẻ: “Học tại IHTTI giúp tôi phát triển khả năng sáng tạo của mình và hiểu nhiều hơn về ngành thiết kế. Sự kết hợp giữa Quản trị khách sạn và thiết kế nội thất tại IHTTI thực sự làm cho tôi trở nên nổi bật hơn rất nhiều so với các sinh viên khác.

Là sinh viên của Trường IHTTI, sinh viên có cơ hội thực tập hưởng lương tại những khách sạn Thụy Sĩ nổi tiếng và đẳng cấp với mức lương tối thiểu một tháng là 2.172 CH. Một số khách sạn sinh viên có thể lựa chọn như:

  • Grand Hotel Kempinski
  • Beau Revage, Geneva
  • Dolder Grand, Zurich
  • Renaissance, Zurich
  • Swissotel, Zurich

Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội thực tập tại nước ngoài hưởng lương cao như:

  • Le Bristol, Pháp
  • The Dorchester, Anh
  • Fairmont St Andrew, Scotland
  • Armani Hotel, Dubai
  • Pangu 7 Star, Bắc Kinh

Hãy cũng lắng nghe bạn Nguyễn Thu Hà – du học sinh trường IHTTI, chia sẻ về cuộc sống học tập và sinh hoạt tại trường IHTTI Thụy Sĩ nhé!

Với chương trình học gồm 1 kỳ lý thuyết và 1 kỳ thực tập có hưởng lương giúp cho sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức về chuyên ngành mà còn có cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, rèn luyện các kỹ năng viết CV, trả lời phỏng vấn, ứng phó với các tình huống diễn ra trong công việc. Ngoài ra, trường IHTTI còn liên kết với Đại học Derby, Anh Quốc - ngôi trường xếp thứ 4 tại Anh về đào tạo chuyên ngành Quản trị du lịch khách sạn. Như vậy, học tập tại IHTTI sinh viên tốt nghiệp đại học có cơ hội nhận được 3 bằng cấp quốc tế: Thụy Sĩ, Anh, Mỹ.

Quản trị Khách sạn & Thiết kế nội thất tại IHTTI, Thụy Sĩ

Một cựu sinh viên tại IHTTI - Ông Giovanni Serafini, Trưởng phòng nhân sự của Khách sạn 5 sao Hyatt Regency Thessaloniki, Hy Lạp chia sẻ rằng: “Trong suốt quá trình học tại IHTTI, tôi đã được trang bị những kiến thức vô giá về việc đối mặt như thế nào với những thử thách trong ngành công nghiệp du lịch khách sạn này. Ngoài ra, tôi còn được phát triển kỹ năng lãnh đạo và nắm bắt những bước quan trọng để có thể truyền cảm hứng cho người khác”.

Sự kết hợp thú vị giữa 2 lĩnh vực tưởng như không hề liên quan “quản trị khách sạn” và “thiết kế nội thất” trong cùng một chương trình học tại IHTTI không ngờ lại mang đến những hiệu quả bất ngờ cho những sinh viên đang theo học tại đây. Khi bạn thực sự bước ra môi trường làm việc thực tế, kỹ năng quản lý khách sạn, nhà hàng sánh bước cùng một bộ óc thẩm mĩ tiêu chuẩn về nội thất – chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật trong số những nhân sự khác chỉ chuyên về một trong hai lĩnh vực này. Không ngại khác biệt – Sống trọn với đam mê của mình – chính là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về Lịch khai giảng, Chương trình học, Học phí, và Điều kiện nhập học tại trường IHTTI - Thụy Sĩ, mời các bạn xem chi tiết tại đây https://goo.gl/Bf6msT

Mọi thắc mắc về chương trình học Quản trị Khách sạn & Thiết kế nội thất tại IHTTI, lộ trình, thủ tục nhập học tại IHTTI, mời bạn liên hệ trực tiếp Blue Ocean để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất nhé.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC