Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học ngành Thiết kế Thời Trang tại Đan Mạch – Nên hay không?

Bạn quan tâm chương trình thiết kế thời trang và đang cân nhắc lựa chọn quốc gia du học ngành học thú vị này? Bạn muốn biết chi phí du học đối với ngành thiết kế thời trang là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này, hãy cùng Blue Ocean tìm hiểu về chương trình đào tạo thiết kế thời trang tại Đan Mạch – một trong những môi trường đào tạo về thiết kế thời trang tốt nhất thế giới.

Du học Đan Mạch - Học ngành Thiết kế Thời Trang tại Đan Mạch

Thiết kế thời trang là ngành học rất thú vị và triển vọng nghề nghiệp rất tốt trên toàn thế giới. Ngày nay, nhu cầu làm đẹp tăng cao, xã hội phát triển với trình độ văn hóa, nghệ thuật thẩm mỹ này càng cao, ngành Thiết kế thời trang đang trở nên hấp dẫn đối với các bạn trẻ bởi sự sáng tạo và tính cạnh tranh, công việc tốt. Theo xu thế phát triển, cơ hội lớn trong ngành thời trang đang thu hút một đội ngũ trẻ có mong muốn được đào tạo ngành này một cách chuyên nghiệp, bài bản để đáp ứng được nhu cầu thị trường trong một tương lai không xa.

Ngành Thiết kế thời trang tại Đan Mạch là ngành học được rất nhiều sinh viên bản địa và sinh viên quốc tế lựa chọn và đăng ký học. Học tập tại Đan Mạch là sự lựa chọn của nhiều du học sinh quốc tế muốn hướng tới một nền giáo dục định hướng đổi mới, một môi trường học tập thân thiện và đảm bảo chất lượng cao. Sự thành công của nền giáo dục tại Đan Mạch chính là xây dựng cho người học một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai với sự đa dạng về ngành nghề đào tạo.

Đan Mạch là quốc gia sở hữu nền giáo dục chất lượng. Giáo dục đại học Đan Mạch kết hợp giữa yếu tố truyền thống của sự toàn diện trong giáo dục học thuật với phương pháp giảng dạy đổi mới, giúp người học có thể tư duy, trải nghiệm và kết hợp sáng tạo, mở rộng kiến thức. Quy trình thẩm định, đánh giá và bảo đảm chất lượng liên tục chính là yếu tố đảm bảo tất cả các chương trình học đạt chất lượng quốc tế, phù hợp với thực tiễn. Gần như tất cả các khoá học tại Đan Mạch đều dạy bằng tiếng Đan Mạch. Bên cạnh đó, hệ thống các trường đại học tại Đan Mạch cũng cung cấp hơn hàng trăm chương trình và hơn 1300 khóa học đào tạo bằng tiếng Anh dành cho sinh viên quốc tế.

Và nếu bạn đang băn khoăn về trường học đào tạo ngành thiết kế thời trang tại Đan Mạch bạn có thể tham khảo chương trình tại Học viện KEA. Học viện KEA là một trong các học viện hàng đầu tại Đan Mạch các chuyên ngành Thiết kế, Công nghệ và Kinh doanh. Học tập tại đây bạn không chỉ có kiến thức mà còn thỏa sức sáng tạo. Trường sẽ giúp bạn hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo, và ý tưởng sẽ tạo ra các sản phẩm độc đáo.  

Các chương trình đào tạo thiết kế thời trang tại trường KEA:

Chương trình Cử nhân năm cuối ( Top-up)

  • Tín chỉ: 90 ECTS
  • Thời gian học: 1.5 năm
  • Yêu cầu đầu vào: Sinh viên học hết năm 3 Đại học Việt nam cùng chuyên ngành, IELTS 6.5

Chương trình cử nhân ( Bachelor)

  • Tín chỉ: 210 ECTS
  • Thời gian học: 3.5 năm
  • Yêu cầu đầu vào: Yêu cầu đầu vào: Sinh viên học hết năm 3 Đại học Việt nam cùng chuyên ngành, IELTS 6.5

Chương trình Cao đẳng (AP- Degree)

  • Tín chỉ: 120 ECTS
  • Thời gian học: 2- 2.5 năm
  • Yêu cầu đầu vào: Hoàn thiện chương trình Phổ thông tại VN, IELTS 6.5

Học phí khóa học thiết kế thời trang tại học viện KEA, Đan Mạch

Tính theo kỳ học: 5,600 EURO/ kỳ

Là một quốc gia với những tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, nền giáo dục tại Đan Mạch cũng không nằm ngoài những thước đo này. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội chìm đắm trong những giờ học cực kỳ thú vị, với một môi trường sống tuyệt vời, là điều kiện để ươm mầm nuôi dưỡng những ý tưởng sáng tạo độc đáo, cực kỳ phù hợp nếu bạn chọn học Thiết kế thời trang tại Đan Mạch.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ngành học sáng giá này tại Đan Mạch, vui lòng liên hệ trực tiếp Blue Ocean để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin chuẩn xác nhất về Chương trình đào tạo Thiết kế thời trang tại học viện KEA, Đan Mạch, đồng thời giúp bạn xây dựng lộ trình du học Đan Mạch thành công.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC