Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Thực tập hưởng lương- Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp tại Singapore

Hãy chọn lựa một trong những khóa học tại Singapore để giúp bạn có cơ hội bước 1 chân vào môi trường làm việc tại đất nước văn minh và phát triển nhất ASEAN.
Bạn có thể hình dung rằng Tìm kiếm được việc làm và ở lại Singapore sau tốt nghiệp bằng chính đôi chân của mình thì Thực tập hưởng lương đã giúp bạn bước được 1 chân vào thị trường lao động tại quốc đảo xinh đẹp này.
Ngày nay, thực tập hưởng lương (Paid Internship) đang dần trở thành xu hướng và mang lại cho sinh viên quốc tế rất nhiều lợi ích. 
Vậy “Thực tập hưởng lương là gì? Có đơn thuần mang lại thu nhập cho sinh viên quốc tế tại Singapore?"
Thực tế thì: Thực tập có nghĩa là “tích lũy kinh nghiệm làm việc cho các mục tiêu trong tương lai”. Bên cạnh đó “thực tập còn giúp sinh viên kiếm được tiền từ chính công việc đúng chuyên môn, đúng chuyên ngành sinh viên đang học tập tại Singapore. Do vậy, nến du học sinh học tập và được thực tập trong chính chuyên ngành mình đã chọn sẽ giúp đẩy nhanh quá trình thực hiện mục tiêu nghề nghiệp sau này.
Singapore là quốc gia được đánh giá đào tạo về du lịch khách sạn, kinh tế, tài chính tốt nhất thế giới. Điều đặc biệt là, sinh viên theo học chuyên ngành du lịch khách sạn sẽ được tham gia chương trình thực tập hưởng lương trong quá trình học, chương trình được thiết kế như sau: Lý thuyết học trong thời gian 6 tháng, + Thực tập hưởng lương tại các khách sạn, nhà hàng chuyên nghiệp với mức lương thực tập khoảng 1200-1500  Đô la Singapore/ tháng ( tương đương khoảng 20 đến 26 triệu VNĐ) từ 6-9 tháng + Lý thuyết sau quá trình thực tập.
Tuy nhiên, nếu bạn chưa xác định hay chưa có một đam mê công việc nào cụ thể và chưa biết mình sẽ làm gì trong tương lai, bạn vẫn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, việc thực tập hưởng lương của bạn tại Singapore mang lại cho bạn nhiều điều hơn thế. Bởi trong bất kỳ một doanh nghiệp nào tại Singapore cũng có rất nhiều phòng ban và vị trí công việc khác nhau, như: Bộ phận kế toán, Tài chính, Kinh doanh, Quản lý, Marketing, IT, Nhân sự, Chăm sóc khách hàng, Bộ phận kho bãi….Chính điều này, sẽ giúp bạn hiểu rõ về công việc thực tế của từng phòng ban, công việc và bạn có thể sẽ phát hiện ra khả năng tiềm ẩn hay đam mê công việc của chính mình.
Lợi ích từ việc thực tập tại Singapore
•    Tạo cơ hội để bạn mở rộng mạng lưới công việc và quan hệ với nhân sự trong Doanh nghiệp nơi bạn thực tập.     Nâng cao kiến thức thực tế, kỹ năng và tác phong làm việc.
•    Bước đầu tiếp cận công việc trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp
•    Cơ hội được trả lương trong quá trình thực tập
•    Được hướng dẫn, đào tạo nhiệt tình từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Điều này giúp bạn sẵn sang cho công việc toàn thời gian tại bất kỳ Doanh nghiệp nào sau khi bạn tốt nghiệp
•    Có cơ hội tìm công việc phù hợp ngay tại đơn vị thực tập hoặc doanh nghiệp khác và bạn sẽ hoàn toàn tự tin, năng động và bản lĩnh hơn sau quá trình thực tập.
Thông tin về Giấy phép cư trú với mục đích học tập và làm việc tại Singapore:
-    Student PASS: Là thị thực du học đối với Sinh viên đăng ký khóa học dài hạn tại Singapore.
-    Skilled-PASS: Là thị thực làm việc đối với sinh viên sau tốt nghiệp hoặc nhân lực tay nghề bậc trung tại Singapore và quy định về thu nhập của lực lượng nhân lực này từ 2,200 Đô la Singapore/ Tháng.
-    Employment-PASS: Là thị thực làm việc tại Singapore đối với cấp độ Nhà quản lý, Điều hành, Chuyên gia trong mọi lĩnh vực. Mức thu nhập của lực lượng lao động này được quy định từ 3,000 Đô là Singapore/ Tháng.

Chính sách thu hút nhân lực chất lượng cao của Singapore
Tại Singapore, du học sinh nói riêng và công dân người nước ngoài nói chung được hưởng chính sách thu hút nhân lực rất tốt từ chính phủ Singapore.
Chính phủ hết sức khuyến khích tuyển dụng những lao động có tay nghề cao, chuyên môn giỏi với mức lương khởi điểm trên 2.200 Đô la Singapore/tháng. Chức vụ, thâm niên làm việc càng cao thì thu càng tăng lên.
Các đơn vị tuyển dụng của Singapore rất chú trọng trong việc tìm kiếm được các ứng viên sáng giá cho vị trí đang cần nguồn nhân lực. Chính vì vậy, các doanh nghiệp thường trực tiếp liên hệ với trường Đại học, Cao đẳng và Các Học viện để tuyển dụng lao động. 
Singapore tạo mọi điều kiện cho nhân lực trình độ, tay nghề cao được nhập tịch và định cư lâu dài cùng với người thân. Tất cả các thủ tục này có thể được xử lý rất nhanh chóng mang lại du học sinh và công dân nước ngoài cơ hội nhập quốc tịch Singapore một cách sễ dàng và thuận lợi.

Để hỗ trợ cho các bạn đang có dự định đi du học Singapore trong năm 2017, Blue Ocean Education tặng 10 vé máy bay cho 10 bạn đăng ký sớm nhất.

Chương trình áp dụng toàn quốc.

Để biết nhiều hơn thông tin về thông tin mới nhất này, và đặc biệt gặp gỡ đại diện trường ngay tại Việt Nam. 

Hãy đăng ký tham gia ngay ngày hội du học Singapore Open Day

Được tổ chức tại TP HCM :

Thời gian : 14h ngày 29/10/2016

Địa điểm : Tầng 2, Số 67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh . 

Đăng ký ngay để không bỏ lỡ phần quà giá trị đến từ Blue Ocean Education nhé !

Blue Ocean


ĐỐI TÁC