Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Thụy Sỹ mang lại cho sinh viên những lợi ích gì?

                                                                     
Thụy Sĩ được đánh giá là một trong những quốc gia giàu có bậc nhất trên thế giới, là điểm đến hấp dẫn của hàng ngàn cư dân và sinh viên quốc tế. Thụy Sĩ không chỉ nổi tiếng vì sự phát triển, sự phồn thịnh mà nơi đây còn nổi tiếng là một trong những quốc gia có hệ thống trường chuyên đào tạo về khách sạn du lịch hàng đầu thế giới.

Nơi đây được xem là “cái nôi của những nhà quản trị khách sạn du lịch hàng đầu thế giới”, là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, hiện đại đảm bảo chất lượng đầu ra của sinh viên, cung cấp nguồn nhân lực lớn trong ngành. Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Thụy Sĩ luôn được chào đón bởi những nhà tuyển dụng trong ngành khách sạn, du lịch, được đánh giá cao và có nhiều cơ hội tìm việc làm ở nhiều vị trí và mức lương xứng đáng.

Nếu bạn còn băn khoăn khi lựa chọn du học tại Thụy Sĩ thì những lí do sau đây sẽ khiến bạn không thể chần chừ hơn được nữa:

Thụy Sĩ là nơi lý tưởng học tập thêm các ngôn ngữ

Thụy Sỹ nằm giữa nhiều nước lớn nên ngôn ngữ của Thụy Sĩ rất đa dạng với 4 ngôn ngữ chính thức là tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý và tiếng Romansh.

Bằng cấp uy tín thế giới

Các trường đại học tại đây không chỉ cung cấp các khóa học toàn diện trong các lĩnh vực nghiên cứu đa dạng , mà còn tiến hành nghiên cứu hiện đại từ thực tế. Nghiên cứu thạc sĩ và tiến sĩ tại một trường đại học của Thụy Sĩ cung cấp điểm khởi đầu tốt nhất cho một sự nghiệp học tập do các nhà khoa học ở Thụy Sĩ được đánh giá nghiên cứu chất lượng cao nhất trên toàn thế giới. Mặt khác, thông qua nghiên cứu trên lớp và quá trình thực tập, sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng quan trọng trong thực tế công việc mà các nhà tuyển dụng yêu cầu bao gồm kỹ năng lãnh đạo, hoạch định chiến lược, giao tiếp và giải quyết vấn đề.

Do đó chứng chỉ hay bằng cấp của Thụy Sĩ được quốc tế công nhận trình độ chuyên môn và các nhà tuyển dụng tin tưởng.

Cơ hội việc làm hấp dẫn

Sinh viên khi ra trường có cơ hội lớn làm việc chính trên đất nước này tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia, hoặc sẽ có ưu thế hơn khi về nước làm việc. Ngoài ra sinh viên cũng được nhận tiền lương khi thực tập. Sinh viên du học Thụy Sỹ dùng 50% thời gian học cho việc thực tập vì khi thực tập được hưởng lương khá cao (từ 2.000 Franc Thụy Sĩ / tháng).

Du lịch châu Âu không cần xin visa

Khi du học Thụy Sĩ, bạn có thể đi đến 16 nước châu Âu mà không cần xin visa. Sinh viên có cơ hội nhận được visa 10 năm đến thăm đến Mỹ vào lưu trú liên tục 6 tháng ở Thụy Sĩ.

Nhìn chung, du học Thụy Sĩ đồng nghĩa với nền giáo dục chất lượng cao, môi trường nghiên cứu hàng đầu thế giới, học phí thấp (các trường đại học chủ yếu là công khai tài trợ), cơ sở vật chất tuyệt vời, cơ hội việc làm đáng mơ ước.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC