Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Singapore - Học viện Lasalle College of the Arts

Học viện Nghệ thuật LASALLE College of the Arts (Singapore) thành lập năm 1984, là một trong những Học Viện đào tạo các ngành nghệ thuật hang đầu châu Á - Thái Bình Dương đào tạo bậc Diploma, Cử nhân (Danh dự) và Thạc sĩ với các chuyên ngành khác nhau. Trong đó có nhiều nhóm chuyên ngành học Singapore thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ hiện nay :

học viện LASALLE College of the Arts

- Nhóm ngành Nghệ thuật biểu diễn : Múa, Nhạc, Kịch, Sân khấu – Điện ảnh

- Nhóm ngành Thiết kế ứng dụng: Thời trang, Nội thất, Sản phẩm Công nghiệp, Chất liệu thời trang, Thiết kế đồ họa, Thiết kế Quảng cáo…

Nhóm ngành Nghệ thuật Phương tiện: Phim hoạt hình, Thiết kế website, Thiết kế games…

- Và một số ngành khác như Mỹ thuật, Quản lý Nghệ thuật…: bởi vì sau khi tốt nghiệp cơ hội việc làm của các bạn là rất cao:

Học viện Lasalle là  tổ chức Giáo dục độc lập phi lợi nhuận, được hỗ trợ bởi Bộ Giáo dục Singapore, trường có vai trò quan trọng trong việc xây dựng Singapore thành một thành phố nghệ thuật toàn cầu và là trung tâm văn hóa của châu Á - Thái Bình Dương với khu học xá hiện đại ngay trung tâm Singapore. Phương pháp giảng dạy độc đáo nhấn mạnh sự sáng tạo, kết hợp với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đồng thời là những nhà hoạt động nghệ thuật nổi tiếng.

Trong thời gian học tập :SV có nhiều có hội  được tiếp xúc trực tiếp với các nghệ sĩ quốc tế , tham dự các buổi biểu diễn,các sự kiện  văn hóa  nghệ thuật  cao cấp.  SV  của trường được phép làm thêm 16 g/tuần  đặc biệt có cơ hội làm việc tại Singapore sau khi tốt nghiệp. Nhiều bạn tốt nghiệp LASALLE về Việt Nam đã có được công việc như mong muốn. 

Là tổ chức Giáo dục độc lập phi lợi nhuận, được hỗ trợ bởi Bộ Giáo dục Singapore, trường có vai trò quan trọng trong việc xây dựng Singapore thành một thành phố nghệ thuật toàn cầu và là trung tâm văn hóa của châu Á - Thái Bình Dương với khu học xá hiện đại ngay trung tâm Singapore. Phương pháp giảng dạy độc đáo nhấn mạnh sự sáng tạo, kết hợp với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đồng thời là những nhà hoạt động nghệ thuật nổi tiếng.

Bên cạnh đó, các giảng viên và SV tốt nghiệp được mời tham dự các hoạt động trong các tổ chức cũng như các sự kiện có uy tín trong ngành Nghệ thuật như Venice Biennale (Ý), Giải thưởng Thời trang quốc tế Smirnoff (New York), Giải thưởng Creative Circle (Singapore), Fukuoka Triennale (Nhật Bản), Học viện Nghệ thuật biểu diễn Tây Úc và trường Ballet Hoàng gia (Anh).

Là tổ chức Giáo dục độc lập phi lợi nhuận, được hỗ trợ bởi Bộ Giáo dục Singapore, trường có vai trò quan trọng trong việc xây dựng Singapore thành một thành phố nghệ thuật toàn cầu và là trung tâm văn hóa của châu Á - Thái Bình Dương với khu học xá hiện đại ngay trung tâm Singapore. Phương pháp giảng dạy độc đáo nhấn mạnh sự sáng tạo, kết hợp với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đồng thời là những nhà hoạt động văn hóa quần chúng.

CÁC KHÓA  DIPLOMA VÀ CỬ NHÂN : gồm các chuyên ngành

  • Thiết Kế Truyền Thông  / Thiết kế Nội thất / Thiết kế Thời trang & Dệt May
  • Thiết kế Sản phẩm / Diễn xuất  / Quản lí Nghệ thuật, Hoạt Hình
  • Đạo Diễn /Múa / Hội họa
  • Truyền thông & Công Nghệ Thời Trang
  • Kinh Kịch /  Âm nhạc

CÁC KHÓA THẠC SĨ : gồm các chuyên ngành

  • Lịch sử Nghệ thuật
  • Liệu pháp Nghệ thuật
  • Quản lí Văn hóa & Nghệ thuật
  • Mỹ thuật

YÊU CẦU XÉT TUYỂN :

- Khóa Diploma : Tốt nghiệp THPT ;ielts : 5.5 , toefl ibt 71  và hồ sơ  năng khiếu ( portfolio )

- Khóa Cử nhân : tốt nghiệp cao đẳng/Đại học  ; ielts 6.. toefl ibt 80 và hồ sơ  năng khiếu ( portfolio )

- Thạc sĩ : Tốt nghiệp Đai học chuyên ngành ; ielts 7.; toefl tương đương và hồ sơ  năng khiếu ( portfolio

Nếu chưa đủ điều kiện tiếng Anh, các bạn có thể đăng kí làm test và đăng ký  học các khóa tiếng Anh cơ tại trường Nhà trường hiện có chương trình Tuition Grant (Hỗ trợ Học phí của Bộ Giáo dục Singapore) cho các bạn có kết quả học tập và hồ sơ năng khiếu xuất sắc đăng ký kháo học Diploma .

THỜI GIAN NHẬP HỌC

- Các Khóa chính : tháng 8 hàng năm:

- Các khóa Tiếng Anh: tháng 7( học 4 level); tháng 9( học 3 level); tháng 1( học 3 level) và tháng 4( học 1 level)

HỌC PHÍ:

KHÓA HỌC

THỜI GIAN

HỌC PHÍ (SGD)

HP ĐƯỢC HỖ TRỢ - TUITION GRANT (*)

ENGLISH LANGUSE PROGRAMME
(LEVEL 1, 2, 3, 4)

 3 tháng/level

 3.500 / level

Không

DIPLOMA các chuyên ngành
(LEVEL 1, 2, 3)

3 năm

 23.800 / năm

 9.300 / NĂM (chỉ phải nộp )x 3 năm

FOUNDATION CERTIFICATE IN VISUAL ARTS

1 năm

 23.800 / năm

Không

BACHELOR’S DEGREE
(LEVEL 1, 2, 3)

3 năm

 23.800 / năm

Không

MASTER’S DEGREE

1.5 – 2 năm

 18.000 / năm

Không

Thông tin chi tiết về chương trình đi du học tại Singapore, vui lòng liên hệ BLUE OCEAN EDUCATION !!!

Blue Ocean


ĐỐI TÁC