Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Singapore ngành quản lý khách sạn - du lịch

Singapore – đất nước có nhiều điểm tương đồng về văn hóa với Việt Nam, ít cách trở về mặt địa lý và có khí hậu dễ chịu nên được rất nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam lựa chọn là điểm đến du học , đặc biệt là theo học các ngành về du lịch, khách sạn bởi chi phí đào tạo các ngành này rẻ hơn rất nhiều so với các nước phương Tây nhưng chất lượng vẫn rất tốt.

Singapore là quốc đảo nhỏ bé chỉ có 700 km vuông nhưng trong vòng 1 thập kỉ qua luôn nằm trong top 10 thành phố tốt nhất thế giới. Ngành du lịch hàng năm mang lại hàng chục tỉ USD, cụ thể năm 2012 doanh thu từ ngành du lịch – khách sạn mang lại 19 tỉ USD, con số này đã được tăng lên 23,3 tỉ USD trong năm 2013.

du học singapore chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch

Bí quyết thành công của ngành quản lý khách sạn của Singapore?

Chỉ có 5 yếu tố: Thắng cảnh, phương tiện giao thông, cơ sở tiện nghi, dịch vụ hỗ trợ và sự điều chỉnh. Chính những yếu tố này đã giúp Singapore trở thành điểm đến hấp dẫn thứ 2 (sau Thụy Sỹ) của du học sinh quốc tế theo học ngành du lịch – khách sạn.

Một số trường chuyên đào tạo ngành du lịch – khách sạn ở Singapore để các bạn lựa chọn: Đại học James Cook, trường quản lý Du lịch Khách sạn SHRM, học viện MDIS, học viện quản lý Du lịch TMIS, Học viện EASB… các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để phù hợp với trình độ học tập và khả năng tài chính của mình.

Những thuận lợi khi du học Singapore ngành quản lý khách sạn:

- Bạn sẽ được tiếp cận với một trong những nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới về ngành du lịch – khách sạn

- Mọi môn học đều có sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành mang lại nhiều kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.

- Bạn sẽ được thực tập có lương trong các khách sạn 4 – 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp bạn tích lũy thêm nhiều trải nghiệm và kỹ năng.

- Ở Việt Nam hiện nay, ngành du lịch – khách sạn đang trên đà phát triển đi lên, nhiều nhà hàng, khách sạn đang rất cần những nguồn nhân lực chất lượng cao, có hiểu biết sâu rộng. Theo học  du lịch – khách sạn ở Singapore sẽ đảm bảo tương lai vững chắc cho các bạn khi về nước.

- Quý phụ huynh và các em học sinh có nhu cầu du học Singapore ngành quản lý khách sạn - du lịch, cần tìm kiếm một nơi chuyên nghiệp, tin cậy để giúp đỡ, hỗ trợ trong việc tư vấn và làm hồ sơ xin Visa du học Singapore có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Tại sao chọn du học Singapore ngành quản trị Du lịch - Khách sạn - Nhà hàng?

Thứ nhất: Hiện nay Singapore là quốc gia có ngành “công nghiệp không khói” phát triển hàng đầu thế giới, đưa Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đảo quốc xinh đẹp này. Singapore đang tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng để trở thành trung tâm triển lãm và hội nghị hàng đầu châu Á, trung tâm dịch vụ và giải trí hiện đại dự kiến tăng số lượng khách du lịch lên 17 triệu người, thu nhập từ du lịch là 30 tỉ SGD và tạo 250.000 việc làm trong năm 2015.

Thứ hai: Chương trình giảng dạy tốt, chất lượng sánh ngang với các trường khách sạn có tiếng tại Thụy Sỹ. Chương trình đào tạo chủ yếu dựa trên thực hành và ứng dụng, việc áp dụng kiến thức vào thực tế ngay sau khi học mang lại hiệu quả cao. Vì vậy, hầu hết các trường đào tạo ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn luôn có chương trình thực tập dành cho sinh viên để trau dồi kinh nghiệm thực tế, nâng cao kỹ năng. Điển hình như Trường Cao đẳng SHRM tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và làm việc toàn thời gian tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn: Hotel Fort Canning Singapore, Crowne Plaza Changi Airport Singapore, Holiday Inn Atrium, Mandarin Oriental, Furama City Centre, Holiday Inn Orchard City Centre.

Thứ ba: Chi phí du học Singapore vẫn rẻ hơn tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ từ 3 đến 4 lần. Mặt khác, các chứng chỉ, bằng cấp và chất lượng đào tạo không thua kém bất kỳ một nước tiên tiến nào, bởi lẽ có sự liên thông, liên kết và kết hợp kiến thức Á – Âu tại các trường học. Học phí các khóa học khá mềm và phù hợp với sinh viên Việt Nam như ngành Cao Đẳng Quản lí Nhà hàng - 7,000 SGD, Cử nhân Quản Lí Du lịch khác sạn Quốc Tế – 10,600 SGD, Anh văn dự bị - 5,000 SGD…(Thông tin học phí tại SHRM).

Thứ tư: Du học Singapore giúp bạn phát triển nhanh chóng khả năng tiếng Anh, .đây là kỹ năng vô cùng cần thiết đáp ứng tiêu chí hàng đầu xét tuyển của doanh nghiệp, dễ dàng tìm kiếm việc làm lương cao ngành Du lịch - Khách sạn - Nhà hàng trong thời kì hội nhập

Thứ năm: Du học ngành Du lịch Khách sạn tại Singapore có bằng cấp được thế giới công nhận, sẽ là lợi thế cho sinh viên Việt Nam khi đến cuối năm 2015 các nguồn nhân lực tại các nước trong khu vực Đông Nam Á được tự do luân chuyển theo thõa thuận của Asean, môi trường việc làm sẽ ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Danh sách các trường tại Singapore đào tạo ngành Quản trị Du lịch Khách sạn:

1.Kaplan Higher Education Academy

2.Management Development Institute of Singapore (MDIS)

3.PSB Academy

4.TMC Academy

5.East Asia Institute of Management (EASB)

6.DIMENSIONS International College

7.Nanyang Institute of Management (NIM)

8.Singapore Institute of Management (SIM)

9.ERC Institute

10.James Cook University Singapore

11.AEC College

12.OSAC International College

13.Informatics Academy

14.Academies Australasia College (AAC)

15.STEi Institute

16.Shatec Institutes

17.SMF Institute of Higher Learning

18.Amity Global Business School Singapore

19.FTMS Global Academy

20.Beacon International College

21.Tourism Management Institute of Singapore (TMIS)

22.Nanyang Technological University

23.Ngee Ann Polytechnic

24.Repbuclic Polytechnic

25.Singapore Polytechnic

26.Nanyang Polytechnic

Blue Ocean


ĐỐI TÁC