Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU LỊCH – KHÁCH SẠN – LỰA CHỌN HOÀN HẢO KHI DU HỌC SINGAPORE

Du lịch khách sạn là một trong những ngành hot trong nhiều năm nay bởi cơ hội việc làm rộng mở, tính chất công việc năng động, thời gian linh hoạt và thu nhập cao. Có tốc độ tăng trưởng chóng mặt, khách sạn được xếp vào top 5 ngành phát triển nhanh, tạo ra nhiều cơ hội việc làm trên toàn cầu. Nắm bắt được xu hướng này, ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên quyết định theo đuổi ngành học này khi du học nước ngoài, đặc biệt là tại đảo quốc sư tử Singapore.

Đứng trước yêu cầu nguồn nhân lực cho ngành du lịch, khách sạn đang liên tục phát triển trong những năm qua, Singapore đã đặc biệt đầu tư phát triển hệ thống giáo dục và đào tạo, nhằm tận dụng được nguồn nhân lực sẵn có trong nước, cũng như thu hút thêm nguồn nhân lực từ các sinh viên quốc tế đến học và làm việc tại Singapore. Sự đầu tư này đã mang đến sự ổn định trong việc phát triển nguồn nhân lực và đưa Singapore trở thành đất nước đứng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành du lịch, khách sạn khu vực Đông Nam Á.

VÌ SAO CHỌN SINGAPORE HỌC DU LỊCH – KHÁCH SẠN?

1. Đào tạo chuyên sâu

Việc định hướng phát triển ngành Du lịch khách sạn tạo điều kiện cho các trường Đại học tại Singapore đầu tư về chất lượng đào tạo, đẩy mạnh các khóa đào tạo chuyên sâu về ngành. Các chương trình được đánh giá, kiểm định chặt chẽ để đưa vào giảng dạy. Bạn có thể đăng kí nhập học tại nhiều cơ sở giáo dục lớn nhỏ, từ Đại học công lập, tới các trường Cao đẳng, các Cơ sở Tư thục và các Học viện Đào tạo Chuyên môn .

2. Cơ sở vật chất

Các trường đại học đào tạo quản trị khách sạn tại Singapore đều được đầu tư trang bị cơ sở vật chất tối ưu cho cả việc giảng dạy lẫn thực hành nhằm tạo cơ hội cho sinh viên ngành du lịch khách sạn được áp dụng kiến thức bài vở vào thực tiễn. Với hệ thống nhà hàng, nhà bếp và phòng mẫu khách sạn cũng các trang thiết bị và phần mềm ứng dụng tiên tiến.

Đội ngũ giảng viên đều là những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, có chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng để truyền đạt đến cho sinh viên những kiến thức bổ ích nhất về ngành học.

3. Hợp tác quốc tế

Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều đại học trên thế giới nhìn nhận Singapore như một điểm sáng trong việc phát triển lĩnh vực Khách sạn & Du lịch, thể hiện qua việc thiết lập các cơ sở đào tạo. Hiện nay, các trường Đại học tại Singapore đều có chương trình học và bằng cấp tiêu chuẩn Anh, Úc, Mỹ mang đến các cơ hội học tập Cử nhân và Thạc sĩ ngành Quản trị Khách sạn ngay tại Singapore. Bên cạnh đó, nếu học sinh muốn du học tại Anh, Úc, Mỹ, là khá thuận tiện lựa chọn các chương trình chuyển tiếp học tại các Trường liên kết được thực hiện khi sinh viên học xong năm 1

4. Học và thực hành

Các trường đào tạo ngành Du lịch Khách Sạn tại Singapore luôn chú trọng cung cấp đem đến các chương trình thực tập hưởng lương để sinh viên có cơ hội học tập và làm việc thực tế với các khóa thực tập 4 đến 6 tháng tại các tập đoàn, công ty lớn, đa quốc gia, giúp các sinh viên tự tin, chủ động trong công việc sau khi tốt nghiệp.

Học ngành du lịch khách sạn tại Singapore  luôn được liên tục cập nhật theo những thay đổi của ngành. Bạn sẽ được tham gia thực tập ngay khi còn đang học, vừa giúp làm dày hồ sơ xin việc vừa mở rộng cơ hội việc làm tương lai ngay tại chính nơi bạn đang thực tập. Các kỳ thực tập trả lương này kéo dài từ 4 tháng đến nửa năm tại các tập đoàn, công ty lớn, đa quốc gia, giúp các sinh viên tự tin, chủ động trong công việc sau khi tốt nghiệp. Việc các cơ sở đào tạo liên kết chặt chẽ với nền công nghiệp Du lịch Khách sạn đảm bảo cho các sinh viên khi tốt nghiệp có sự năng động và kinh nghiệm thực tế.

5. Môi trường song ngữ

Trong ngành Quản trị Du lịch Khách sạn, việc biết nhiều hơn một ngôn ngữ là vô cùng quan trọng dù bạn đang làm việc ở bất kì vị trí nào. Chính sách đạo tạo song ngữ giúp bạn thành thục các ngôn ngữ phổ thông như tiếng Anh hay tiếng Hoa, giúp tăng cường sự tự tin khi giao thiệp với khách hàng bằng chính ngôn ngữ của họ và củng cố vị trí nghề nghiệp cá nhân trong tương lai.

6. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch

Sự phát triển của toàn cầu hóa, ngành du lịch cũng dần chiếm vị thế quan trọng và đóng góp một phần không nhỏ vào sự tăng trưởng của đất nước. Chính vì vậy nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành ngày càng tăng. Kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm là điều kiện cho sự thăng tiến sự nghiệp của bạn. Du học ngành Du lịch – Khách sạn tại Singapore là l bệ phóng lý tưởng và tối ưu.

7. Chất lượng quốc tế, học phí tiết kiệm tối đa

Sở hữu nền giáo dục với chất lượng cao và môi trường sống đẳng cấp thế giới, nhưng học phí và chi phí sinh hoạt tại Singapore lại rẻ hơn nhiều so với các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ. chính vì lẽ đó nên Singapore là lựa chọn tối ưu nhất đối với học sinh, sinh viên Việt Nam.

CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGÀNH DU LỊCH – KHÁCH SẠN TẠI SINGAPORE

Nanyang Institute of Management

Là trường chuyên đào tạo về ngành quản trị du lịch khách sạn với chương trình giảng dạy, học tập và nghiên cứu nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng lực của sinh viên. Nanyang thu hút sinh viên bởi trường có chương trình thực hưởng lương dao động từ 800 – 1,500 SGD / 1 tháng tùy vào năng lực mà bạn thể hiện tại các resort, khách sạn cao cấp của Singapore.

TMC Academy

TMC Academy là trường đào tạo khối tư thục duy nhất tại Singapore có cũng cấp chương trình đi thực tập có hưởng lương trong 3 lĩnh vực: Kinh doanh với các chuyên ngành khác nhau, Du lịch – Khách sạnvà Công nghệ thông tin truyền thông.

Dimensions

School of Hospitality (1 trong 4 trường trực thuộc của Dimensions) cung cấp đa dạng các khóa học liên quan đến nhà hàng, khách sạn, du lịch từ các khóa cấp chứng chỉ nghề đến bậc cao đẳng, cao đẳng nâng cao, đại học và sau đại học. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên và của thị trường lao động trong và ngoài nước. Các khóa học không chỉ đào tạo về kiến thức chuyên môn mà luôn song hành các khóa thực tập mang đến cho sinh viên kiến thức thực tế và cơ hội cao về việc làm sau khi tốt nghiệp.

Kaplan Singapore

“Học viện tư thục tốt nhất Singapore” là 1 trong 9 giải thưởng mà Kaplan nhận được tại JobsCentral Learning Training and Education Development (T.E.D.) Awards 2017. Kaplan Singapore đang có chương trình đào tạo chuyên sâu ngành quản trị du lịch khách sạn. Du học Kaplan Singapore chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn cung cấp cho sinh viên nền tảng chuyên sâu về ngành du lịch. Bạn sẽ được khám phá những kiến thức rộng hơn về hệ thống du lịch khách sạn, các vấn đề về chính sách, văn hóa, môi trường, các yếu tố kinh tế ảnh hưởng đến quản trị du lịch khách sạn và sự kiện.

James Cook

Là một trong những trường danh tiếng tại Singapore, các ngành học về quản trị kinh doanh, du lịch – khách sạn, kỹ sư xây dựng là các ngành đào tạo thế mạnh của trường Đại học Công lập James Cook tại Singapore. Trong số đó, cử nhân chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn vươn lên dẫn đầu là ngành được nhiều sinh viên lựa chọn theo học.

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đầu vào cho từng khóa học, hướng dẫn đăng ký học tại trường. Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824  để được tư vấn miễn phí.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC