Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC SINGAPORE LẤY BẰNG ĐẠI HỌC ÚC CÙNG CURTIN SINGAPORE

Quốc đảo xinh đẹp Singapore đang là điểm dừng chân du học lý tưởng của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam và thế giới. Nếu mong đợi một môi trường học tập năng động, giàu tính thực tiễn, du học Singapore nhưng nhận bằng cấp tiêu chuẩn Úc thì Curtin Singapore là lựa chọn thông minh của bạn. Hãy chớp nhanh cơ hội vươn tới thành công, xây dựng một bệ phóng bền vững cho tương lai của bạn!

ƯU ĐIỂM NỘI BẬT TRƯỜNG CURTIN SINGAPORE

Trường Đại học Curtin là trường Đại học công lập và là trường lớn thứ ba tại đất nước Úc và có các cơ sở đào tạo tại Dubai, Malaysia, Mauritius và Singapore

Curtin bắt đầu giảng dạy tại Singapore từ năm 1986 thông qua các trường liên kết, sau đó phát triển hơn nữa sự hợp tác với Singapore bằng việc thành lập khu học xá Singapore năm 2008.

Trường đại học Curtin Singapore là một trong những cơ sở có quy mô quốc tế nhất thế giới với khoảng 3000 sinh viên.

  • Top 1% các truờng đại học trên thế giới bởi QS Universities Ranking,
  • Top 200 truờng Ðại học tốt nhất thế giới bởi Academic Ranking of World Universities
  • Được QS đánh gia 5 sao cho chất lượng giảng dạy, tính quốc tế hóa, triển vọng nghề nghiệp sinh viên, cơ sở vật chất, tính đổi mới..
  • Xếp hạng 10 trong bảng xếp hạng 100 trường đại học có tính quốc tế hóa trên thế giới và giữ hạng 2 tại Úc theo Times Higher Education
  • Toàn bộ các khóa học tại Curtin Singapore hoàn toàn giống về cấu trúc và nội dung giảng dạy tại khu học xá Bently, Tây Úc. Sinh viên du học Singapore được nhận bằng do Curtin Úc cấp.
  • Tiết kiệm thời gian học (1 năm) so với chương trình học tại Úc: Bachelor (2 năm), Master (1 năm) với chất lượng chương trình và bằng cấp không khác biệt so với Úc
  • Đồng thời giúp sinh tiết kiệm 1 năm sinh hoạt phí (tương đương AUD20,000) khi du học Singapore
  • Học phí tại du học Singapore trường Curtin rẻ hơn 40% so với học phí tại Curtin Úc và các trường ngang tầm với Curtin Úc
  • Đặc biệt, cơ hội chuyển tiếp lên các trường đại học tại Úc, Anh sau năm học đầu tiên

ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CÙNG CURTIN SINGAPORE

Có khá nhiều sự lựa chọn ngành học khi theo học tại Curtin Singapore: Kế toán, tài chính, kinh doanh quốc tế, Marketing, quản lý – quản trị nguồn nhân lực, quản lý chuỗi cung ứng và logistics,..Trong đó Kế toán – Tài chính, Logistics là 2 ngành đào tạo có xu hướng phát triển nội trổi do yêu cầu nguồn nhân lực có kiến thức và kỹ năng để thích ứng với sự thay đổi của môi trường kinh doanh thế giới.

Tại Curtin, các chương trình đào tạo được công nhận bởi Academic Ranking of World Universities và đạt được những thành tựu:

  • Khoa kinh tế của Trường được Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (AACSB) đánh giá là trường đào tạo kinh doanh xuất sắc. Chứng nhận này được cấp cho dưới 5% các trường đào tạo ngành kinh doanh trên thế giới, bằng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng đào tạo và sự chuyên nghiệp. 
  • Top 150 ngành đào tạo nổi bật thế giới cho ngành Kinh tế và Truyền thông
  • Xếp thứ 39 thế giới và thứ 2 tại Úc cho Chuyên ngành mạnh nhất của Curtin là Logistics & Supply Chain 
  • Top 10 Trường đào tạo Kinh doanh tốt nhất nước Úc, đạt chứng nhận ACCSB (của Hiệp hội các trường Kinh doanh tiên tiến)

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI CURTIN SINGAPORE

 


Tiếng Anh

Cao đẳng

Đại Học

Cao học

Chương

trình

– Anh văn tổng quát: Sơ cấp và sơ trung cấp

 – Chứng chỉ tiếng Anh chuyên ngành: Cấp độ I, II, II

– Chứng chỉ dự bị Đại học

 – Cao đẳng Truyền thông

– Cao đẳng thương mại

– Truyền thông (báo chí & Marketing).

– Thương mại (Kế toán, Thương mại quốc tế; Tài chính & Ngân hàng )

– Thương mại quốc tế

– Quản trị dự án

Thời gian

– 5 – 30 tuần – 10 tuần

8 tháng, 2 học kỳ

– 16 tháng, 4 học kỳ ( Các sinh viên có bằng cao đẳng của Curtin) – 24 tháng, 6 kỳ ( Học sinh tốt nghiệp THPT)

12 tháng, chia thành 3 kỳ. Sinh viên có thể lựa chọn học kỳ cuối tại trường Curtin ở Perth hoặc Syney.

Điều kiện

 

– Hoàn tất lớp 11 với GPA 6.0 và Ielts 5.5 – Hoàn tất lớp 12  với GPA 6.0 và Ielts 6.0 – Hoàn tất lớp 12  với GPA 6.0 và Ielts 5.5

Hoàn tất Cao đẳng của Curtin hoặc các bằng cao đẳng tương đương.

– Tốt nghiệp ĐH tại các trường ĐH được Curtin công nhận – IELTS 6.5 – Không đòi hỏi kinh nghiệm làm việc

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đầu vào cho từng khóa học, hướng dẫn đăng ký học tại trường. Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824  để được tư vấn miễn phí.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC