Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC SINGAPORE CÙNG 6 NGÀNH HỌC NỔI TIẾNG TẠI KAPLAN SINGAPORE

Tại Singapore, Kaplan là lựa chọn của khoảng 25.000 sinh viên mỗi năm, trong đó có 80% là sinh viên bản địa. Cộng đồng sinh viên quốc tế chiếm 20% đến từ các quốc gia như: Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Myanmar, Trung Quốc và Việt Nam tạo nên môi trường học tập quốc tế đa văn hóa tại đây.

Chương trình đào tạo của Kaplan Singapore được cung cấp bởi các trường đại học danh tiếng thế giới như:

  • Đại học Murdoch (Úc: Xếp hạng 68 trong top 200 đại học trẻ (THE 2017)
  • Đại học Northumbria (Anh): Xếp hạng 51 trường Kinh doanh tốt nhất Anh quốc (THE 2018)
  • Đại học Royal Holloway (Anh): Top 2% thể giới (THE 2018)
  • Đại học Dublin (ĐH Quốc gia Ireland): Top 33 trường Kinh doanh Châu Âu (QS 2018)
  • Đại học Portsmouth (Anh}: Xếp hạng 60 tại Anh (THE 2018)
  • Đại học Essex (Anh): Top 40 tại Anh (ARWU 2018)

Lựa chọn du học Singapore tại Kaplan, bạn có thể tham khảo 6 ngành học nổi bật dưới đây:

KẾ TOÁN, NGÂN HÀNG & TÀI CHÍNH

Singapore được đánh giá là trung tâm tài chính hàng đầu châu Á và được xếp hạng trong top 10 châu Á về nguồn nhân lực có tay nghề cao nhất, với 83% chuyên gia Kế toán đã tốt nghiệp đại học. Đặc biệt, kỹ năng kế toán thuộc top 3 các kỹ năng mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm ở nhân viên của họ.

Với Kaplan Singapore:

Là Học viện Giáo dục Tư nhân Tốt nhất về Kế toán, Ngân hàng và Tài chính, Kaplan luôn chú trọng và sẵn sàng đưa ra cho các bạn học sinh sinh viên một loạt các chương trình và khóa học Cử nhân Kế toán, Tài chính và Tài chính được cung cấp bởi các đối tác đại học nổi tiếng và các cơ quan chuyên môn.

Sinh viên tốt nghiệp bằng kế toán được tại Kaplan cũng đủ điều kiện được miễn cho một số môn để thi lấy chứng chỉ ACCA, CIMA, ICAEW và Singapore Chartered Account (Singapore CA).

Vì vậy, sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kế toán tại Singapore sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp với các vị trí khác nhau như: kế toán viên, kiểm soát viên, nhân viên thuế, chuyên viên tư vấn tài chính, nhân viên ngân hàng, nhân viên môi giới chứng khoán, chuyên viên quản lý kênh phân phối, giảng viên, nghiên cứu viên, nhân viên phòng giao dịch và ngân quỹ, nhân viên quản lý dự án. Có thể đảm nhận vai trò trưởng phòng kế toán, kế toán trưởng, giám đốc tài chính (CFO)…

QUẢN TRỊ KINH DOANH

Với tốc độ phát triển của kinh tế thế giới, các nhà lãnh đạo có năng lực đang trong tình trạng thiếu hụt. Theo các đánh giá hiện nay, có đến 70-80% các nhà tuyển dụng gặp khóa khăn trong việc tìm kiếm các nhà quản lý doanh nghiệp mặc dù mức lương được đề nghị không hề nhỏ. Với mong muốn cung cấp và đào tạo các nhà quản trị Kinh doanh có nền tảng giáo dục toàn diện để trở thành các chuyên gia, doanh nhân, lãnh đạo hiệu quả, Kaplan Singapore là cơ sở đào tạo tốt nhất về Kinh doanh và quản lý (theo JobsCentral Learning 2018)

Chương trình đào tạo tại Kaplan Singapore được liên kết với các trường đại học hàng đầu Anh, Úc, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn ngành học phù hợp.

LUẬT VÀ KHOA HỌC TỘI PHẠM

Ngành luật tại Singapore có tiếng vang trên toàn thế giới. Cố thủ tướng Singapore – Lý Quang Diệu cũng xuất thân từ ngành luật. Singapore được biết đến là trung tâm của châu Á về giải quyết các vụ tranh chấp thương mại, trụ sở của Trung tâm trọng tài quốc tế Singapore SIAC, Trung tâm hoà giải quốc tế Singapore và Toà án thương mại quốc tế SICC. Trong đó, SIAC là trung tâm trọng tài xếp hạng ưa chuộng thứ 4 trên thế giới, sau ICC, LCIA, AAA/ICDR.

Điều đó cho thấy phần nào uy tín cũng như chất lượng đào tạo ngành luật khi theo học tại Kaplan Singapore. Với đội ngũ luật sư giỏi và những toà án uy tín, cùng nhiều công ty luật đứng top đầu trên thế giới, học ngành luật tại đây không thể phủ nhận là cơ hội tuyệt với cho những ai đam mê ngành này.

Một ưu thế rất lớn của các bạn học luật tại Singapore đó là ngoại ngữ. Mức lương của luật sư tại Singapore được xếp vào hàng top đầu. Tại Việt Nam, mức thu nhập của luật sư cũng khá cao. Khi đã có nền tảng kiến thức chuyên sâu cũng như ngoại ngữ, bạn có thể tự tin lựa chọn làm việc tại các công ty luật, các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp FDI, tập đoàn đa quốc gia, các công ty xuất nhập khẩu, các công ty có giao dịch thương mại quốc tế hoặc bộ phận kinh doanh quốc tế ở các ngân hàng… Những nơi này thường có yêu cầu đầu vào cao nhưng đi kèm với đó là mức lương siêu việt.

TRUYỀN THÔNG VÀ TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN

Theo học ngành Truyền thông và Truyền thông đa phương tiện tại Kaplan Singapore bạn sẽ được trang bị những kiến thức nền tảng về mỹ thuật, công nghệ thông tin, những kiến thức chuyên sâu cùng với những kỹ năng thuần thục về báo chí, truyền thông và quảng cáo để có thể viết các ấn phẩm báo chí, biên tập và thiết kế sách báo, chế bản điện tử, sáng tạo nội dung video, làm phong phú các website bằng các ứng dụng hiệu ứng đồ họa hiện đại.

Bên cạnh đó sinh viên còn được tiếp cận những kỹ thuật xử lý hình ảnh, âm thanh, video, kỹ năng thiết kế tạo ra các sản phẩm đồ họa phục vụ cho truyền thông, quảng cáo, giải trí, kỹ năng tạo ra sản phẩm đồ họa đa phương tiện tương tác như: kỹ xảo điện ảnh, phim hoạt hình, game, website, đồ họa mô phỏng … đáp ứng tốt và toàn diện những yêu cầu của nền công nghiệp sáng tạo và hiện đại.

NHÀ HÀNG & KHÁCH SẠN

Quản trị nhà hàng khách sạn được xem là ngành “công nghiệp không khói” giàu tiềm năng ,chính vì lẽ đó Du học Singapore chuyên ngành quản lý nhà hàng khách sạn được xem là ngành học “thời thường” trong xu hướng hiện nay.

Với chương trình thuộc nhóm ngành Quản lý nhà hàng khách sạn tại Học viện Kaplan, bạn sẽ được tiếp cận với giáo trình học tập theo chuẩn của ĐH Murdoch – Úc (top 2% trường ĐH tốt nhất thế giới) và cơ hội chuyển tiếp qua Úc học tiếp.

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Trong thời đại công nghiệp 4.0, khi các nền kinh tế và doanh nghiệp tiến tới số hóa, nhu cầu về các chuyên gia trong lĩnh vực an ninh mạng, pháp y máy tính, phân tích dữ liệu, thiết kế phần mềm trò chơi, phát triển CNTT, phát triển ứng dụng web và di động, cơ sở hạ tầng mạng và truyền thông web đang tăng lên. Tại Singapore, lĩnh vực này dự kiến sẽ tạo ra hơn 28.500 việc làm mới từ nay đến 2020. Mức lương cho ngành này ngày càng cạnh tranh, một số lĩnh vực được trả hơn 100.000 SGD/năm.

Kaplan là Học viện Giáo dục Tư nhân Tốt nhất về Khoa học Máy tính & IT4 của Singapore, bạn có thể chọn từ hơn 100 chương trình cấp bằng và các khóa học cấp chứng chỉ, và mở đường cho sự nghiệp bổ ích. Bên cạnh đó còn là thành viên liên kết của SGTECH, hiệp hội thương mại công nghệ hàng đầu Singapore, với hơn 700 thành viên bao gồm cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ đem tới cơ hội thực hành, thực tập và thụ hưởng nền tảng kiến thức cập nhật nhất cho sinh viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đầu vào cho từng khóa học, hướng dẫn đăng ký học tại trường. Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824  để được tư vấn miễn phí.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC