Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học viện Quản lý Nanyang Singapore - Ngôi trường của chuyên ngành Du lịch và Khách sạn

Du lịch đã trở thành một ngành ngày càng quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến kinh tế và sự phát triển của một đất nước. Đối với nhiều vùng và các quốc gia trong đó có Singapore, nó đang trở thành một trong những nguồn tạo thu nhập quan trọng nhất và tạo việc làm cho nhiều người. Chính vì vậy, đào tạo chuyên ngành du lịch & quản trị khách sạn đã trở thành một trong những thế mạnh của du học Singapore.

Học viện Nanyang Institute of Management – (NIM) - Singapore, là ngôi trường nổi tiếng thế giới với chương trình đào tạo ngành Du lịch – Khách sạn. Chương trình đào tạo ngành Du lịch và Khách sạn của NIM được thiết kế để trang bị cho sinh viên hiểu biết sâu rộng về không chỉ các lý thuyết và khái niệm mà còn quan trọng nhất là các khóa thực hành cần thiết để hoạt động trong ngành học đòi hỏi nhiều kỹ năng thực tế và năng động này.

Học viện Quản lý Nanyang Singapore - Ngôi trường của chuyên ngành Du lịch và Khách sạn

Tại sao nên chọn học ngành Du lịch và Khách sạn tại Học viện Nanyang?

NIM cung cấp các chương trình học Du lịch và Khách sạn có chất lượng cao như: chương trình Cấp chứng chỉ, Bằng cử nhân và Sau đại học về Quản lý Du lịch và Khách sạn, được kết nối với các trường đại học ở Anh và Úc.

Sau khi hoàn thành năm 1 và năm 2 của khóa học, sinh viên sẽ có cơ hội thực tập 6 tháng tại các tổ chức khách sạn nổi tiếng.

Các khóa học Quản trị Du lịch và Khách sạn tại NIM

  • Chứng chỉ Quản lý Du lịch và Khách sạn (6 tháng học + 6 tháng thực tập)
  • Chứng chỉ nâng cao Quản lý Du lịch và Khách sạn (16 tháng học + 6 tháng thực tập)
  • Cử nhân BA, BS Quản lý Khách sạn và Quản lý (BA: 12 tháng học, BS: 36 tháng học + thực tập)
  • Sau đại học Quản lý Du lịch và Khách sạn (6 tháng học + 6 tháng thực tập)

Học viện Quản lý Nanyang Singapore - Ngôi trường của chuyên ngành Du lịch và Khách sạn

Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học tại NIM

Không chỉ được biết đến ở Singapore là trường có nhiều sự hợp tác lâu dài và uy tín với các khách sạn từ 4-6 sao, mà NIM còn nổi tiếng trong khu vực là trường có nhiều sinh viên được nhận thực tập trong cùng 1 khách sạn. Có những khóa học, tập đoàn khách sạn Hilton Singapore nhận cùng lúc 30 sinh viên của NIM vào thực tập hưởng lương. Điều đó cho thấy sự tín nhiệm trong việc đào tạo sinh viên từ NIM mà tập đoàn Hilton tin cậy.

Ngoài ra,  sinh viên sẽ được thực tập hưởng lương tại các nhà hàng khách sạn thuộc Tổ chức InterContinental Hotels Group (IHG) như: Crowne Plaza, Inter-Continental, Holiday inn Atrium, Holiday Inn Orchard Singapore Centre, Hotel Indigo Singapore Katong và Holiday Inn Express….sinh viên sẽ không mất thời gian chờ lâu để có chỗ thực tập. NIM luôn cam kết khả năng sắp xếp thực tập tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và Casino tại Singapore cho sinh viên với mức lương S$600-1,000/ tháng, tạo điều kiện chuyển tiếp đi Úc, Mỹ học năm cuối, và tạo điều kiện làm việc hưởng lương từ £800 - 1,000/ tháng tại Anh.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình học bổng và thông tin tuyển sinh của các chuyên ngành du học Singapore, Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên xin vui lòng liên hệ Blue Ocean Education để biết thêm chi tiết.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC