Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Danh sách các trường Đại học đối tác của Navitas tại Anh

Giới thiệu chung về Navitas
Navitas là tổ chức giáo dục có mối liên kết chặt chẽ với nhiều trường Cao đẳng, Đại học trên toàn cầu chuyên đào tạo các chương trình Trung học, Dự bị Đại học, Cao đẳng, Đại học và Sau đại học. Hệ thống các học viện Navitas mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều sự lựa chọn thích hợp từ các khóa học, thời gian học đa dạng cho đến các địa điểm học, được liên kết với các trường đại học hàng đầu ở Australia, Mỹ, Anh, Canada và Singapore.
Hàng năm, có hàng nghìn sinh viên quốc tế chọn các chương trình chuyển tiếp của Navitas như sự lựa chọn tốt nhất cho bước khởi đầu của họ. Hiện tại Navitas có 83.000 sinh viên theo học trong mạng lưới hơn 100 trường cao đẳng và các cơ sở thuộc tập đoàn tại 23 quốc gia.​​


Lộ trình học tại Navitas

 

5 lý do học chương trình chuyển tiếp đại học của Navitas tại Anh
1. Cải thiện các kỹ năng tiếng Anh, điều rất quan trọng và cần thiết cho việc học đại học ở nước ngoài
2. Tiết kiệm chi phí bằng việc hoàn thành một phần việc học của Navitas tại đất nước của bạn trước khi bạn tiếp tục theo học tại Navitas nước ngoài.
3. Có sự chuẩn bị trước về cuộc sống ở nước ngoài và việc học tập tại các trường đại học ở Úc, Anh, Canada, Mỹ, và Singapore trước khi rời quê nhà.
4. Các chương trình đa dạng của Navitas cung cấp các chương trình dự bị đại học và năm đầu tiên vào các chương trình ở Úc, Anh, Canada, Mỹ và Singapore.
5. Chương trình dự bị của Navitas cho phép sinh viên chuyển tiếp vào các trường đại học danh tiếng ở ÚC, Anh, Canada, Mỹ, và Singapore.

Danh sách các trường Đối tác của Navitas tại Anh


1

Edinburgh Napier University

2

Robert Gorden University

3

Hertfordshire University

4

Anglia Ruskin University

5

Brunel University

6

Portsmouth University

7

Birmingham City University

8

Swansea University

9

Plymouth University

10

Northampton University

Blue Ocean


ĐỐI TÁC