Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Tại sao chọn Trung học công lập bang Victoria, Australia

Hệ thống trường trung học công lập bang Victoria - Australia với rất nhiều chương trình phù hợp được cả thế giới công nhận đang thu hút rất nhiều các bậc phụ huynh trong nước và quốc tế đưa con em mình đi du học Úc.

Các trường phổ thông trung học của Úc cung cấp một chương trình học tập chất lượng cao và các kết nối liên thông tuyệt vời đến hệ thống giáo dục bậc đại học. Các học sinh phổ thông trung học có một sự khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống nhờ có môi trường học tập cởi mở, nền giáo dục học thuật xuất sắc và lối sống xã hội và văn hóa cân bằng tại nhà trường phổ thông trung học công lập Bang Victoria.

Bất kể là bạn muốn học trong một thời gian dài, trong một thời gian ngắn hay là một phần trong Chương Trình Học Tập Ở Nước Ngoài, bạn sẽ đều tìm được một lựa chọn phù hợp với bạn. Blue Ocean Education sẽ cung cấp và hướng dẫn phụ huynh, học sinh thực hiện được toàn bộ quá trình xin học Trung học tại bang Victoria.

Ngoài ra, các em còn kết hợp nhiều hoạt động trong và ngoài chương trình học để có thể giao lưu với nhiều bạn bè trên thế giới đang sinh sống và học tập tại đây. Du học bậc trung học tại bang Victoria là cơ hội để các em học sinh Việt Nam có thể tiếp cận nền nền giáo dục hiện đại, hòa nhập vào cộng đồng năng động, trải nghiệm nhiều phong cách sống, trở thành công dân quốc tế trong môi trường đa văn hóa khi am hiểu nhiều về chính trị, văn hóa, kiến thức xã hội từ nhiều quốc gia khác nhau.

1. Chọn trường phổ thông trung học

Có trên 100 trường phổ thông trung học để học sinh quốc tế chọn học trong một năm hoặc hơn hay là một phần của chương trình học của học sinh quốc tế. Hãy chọn trường mà cung cấp cho học sinh;

  • Các môn học mà học sinh muốn học
  • Các hoạt động ngoại khóa mà học sinh thích
  • Một chỗ ở an toàn, hợp lý cho học sinh tại khối lớp phù hợp

Bộ Giáo Dục và Đào Tạo bang Victoria (Department of Education and Training) điều phối một quy trình công nhận bằng cấp khắt khe đối với các trường có học sinh quốc tế. Tất cả các trường phải đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao về việc cung cấp chương trình, nơi ở, báo cáo với phụ huynh cũng như các sắp xếp về phúc lợi và việc chăm sóc. Kết quả công nhận của từng trường thường xuyên được đánh giá và xem xét lại.

Theo Đạo Luật về Cải Cách Giáo Dục và Đào Tạo, tất cả các trường của bang Victoria đều cần phải có đăng ký và đáp ứng các tiêu chuẩn.

2. Tìm khối lớp thích hợp

Sự thành công trong học tập là điều quan trọng và bạn sẽ có được điều kiện học tập và chương trình giảng dạy tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, đó không chỉ là mục tiêu duy nhất của các trường phổ thông trung học của bang Victoria. Các trường của chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của sự tăng trưởng xã hội và cố giữ cho học sinh kịp với các học sinh của nhóm cùng trang lứa. Trong nhà trường phổ thông trung học, học sinh phải đáp ứng một giới hạn trần về tuổi đối với từng khối lớp.

Khối Lớp Vào Học và Các Giới Hạn Trần về Tuổi

  •  Lớp 7: 15 tuổi
  •  Lớp 8: 16 tuổi
  •  Lớp 9: 17 tuổi
  •  Lớp 10: 18 tuổi
  •  Lớp 11: 19 tuổi
  •  Lớp 12: 20 tuổi

Yêu cầu Tiếng Anh

Dĩ nhiên bạn cần các kỹ năng Tiếng Anh tốt để tận dụng được tối đa việc học tập của bạn tại bang Victoria và học sinh có thể chọn học một khóa Tiếng Anh dự bị trước khi vào chương trình trung học tại bang Victoria. Học sinh có thể học khóa này tại một trong nhiều Trung Tâm Tiếng Anh có trên khắp Tiểu Bang Victoria.

Các lựa chọn về phúc lợi và nơi ở

Học sinh quốc tế có thể chọn sống cùng cha, mẹ, họ hàng hay một gia đình địa phương (nếu là từ 13 tuổi trở lên).

Việc sống cùng một gia đình người bản xứ là một lựa chọn phổ biến nhất và là cách tốt nhất để trải nghiệm về bang Victoria và cải thiện các kỹ năng Tiếng Anh của bạn.

Các loại phí

Chương trình học

Lớp

Chi phí (Đô la Úc)

Tiểu học

Lớp 1- 6

$10,168

Trung Học Cơ Sở

Lớp 7 – 10

$13,489

Trung Học Phổ Thông

Lớp 11 – 12

$15,088

Phí ghi danh

 

$242

 

Phí đặt chỗ ở

 

$264

Bảo hiểm Y tế cho Học sinh Quốc tế (OSHC)

 

$500

Sống với gia đình bản xứ thuê

gồm 3 bữa ăn mỗi ngày

$11,960 - $15,600

 

 

 

*Ghi chú: Phí trên có thay đổi theo năm học.

Kết quả học tập

Hầu hết các học sinh quốc tế đều đạt kết quả xuất sắc khi học tại hệ thống các trường Tiểu học, Trung học công lập Bang Victoria và tiếp tục học lên các bậc cao hơn tại đây. Hơn thế nữa, các Sinh viên sau khi ra trường đều rất thành công trong thị trường lao động thuộc các lĩnh vực họ đã chọn. Tùy vào nhu cầu cầu cá nhân, Học sinh có thể chọn học tại một trong hơn 200 trường danh tiếng khắp tiểu bang từ bậc mẫu giáo đến lớp 12. Các trường không chỉ mang đến nhiều ưu điểm dành cho Học sinh mà còn giúp họ phát triển và đạt đến mục tiêu học tập của từng cá nhân:

  • Phát triển kỹ năng tiếng Anh
  • Nhận được nhiều hỗ trợ toàn diện từ nhà trường
  • Bằng cấp được công nhận quốc tế
  • Hòa nhập vào cộng đồng năng động, trải nghiệm nhiều phong cách sống lý tưởng
  • Trở thành công dân quốc tế trong môi trường đa văn hóa khi am hiểu nhiều về Chính trị, Văn hóa, Kiến thức xã hội từ nhiều quốc gia khác nhau
  • Trao dồi nhiều kỹ năng học tập cần thiết để vào các Đại học tại Australia hoặc trên thế giới

Xem thêm :

10 Lý do không thể bỏ qua để chọn nền giáo dục Bang Victoria

Một ngày của học sinh trường Victoria

Danh sách các trường trung học công lập tại bang Victoria, Úc

Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn chọn trường thích hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn cũng như những cơ hội mà Bang Victoria mang lại, vui lòng liên hệ Blue Ocean Education.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC