Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

10 Lý do để chọn nền giáo dục Bang Victoria khi đi du học Úc

Lý do chọn nền giáo dục Bang Victoria khi đi du học Úc là vì một nền giáo dục đẳng cấp và chất lượng tốt nhất Australia, điểm đến học tập hàng đầu thế giới dành cho những học sinh và phụ huynh quan tâm đến du học Úc.

1.Nền giáo dục chất lượng – tiên phong trong học tập

Các trường công lập bang Victoria được thụ hưởng một nền giáo dục vô cùng danh tiếng. Có rất nhiều học sinh quốc tế học lên các bậc học cao hơn. Hầu hết các học sinh chọn ở lại bang Victoria để học tiếp tục. Không gì đáng ngạc nhiên khi có 135,000 học sinh trên khắp thế giới chọn bang Victoria là nơi để du học tại Úc vào mỗi năm.

2. Bằng tú tài bang Victoria (VCE) – bằng cấp quốc tế

Bằng tú tài Victoria (VCE) là tấm vé quốc tế mang đến cho học sinh nền tảng vững chắc để học lên bậc học cao hơn. Bằng VCE đươc các tổ chức giáo dục quốc tế công nhạn và trân trọng, và mở ra cho học sinh cánh cửa vào thẳng vào các trường đại học quốc tế danh tiếng.

                                           Du học Úc Bang Victoria

3.Chương trình Anh ngữ ưu tú

Các trung tâm Anh ngữ của bang Victoria là các trung tâm rất tiên tiến. Tiếp cận với những phương pháp mới và giáo viên đầy kinh nghiệm, học sinh được quan tâm tận tình và hỗ trợ cần thiết để phát triển sự tự tin trong giao tiếp.

4.Cộng đồng đa văn hóa, môi trường an toàn và thân thiện

Melbourne là một trong những thành phố đa văn hóa nhất nước Úc, với một lịch sử lâu đời gắn liền với nhiều dân tộc và nhiều quốc gia. Tất cả các trường học đều đánh giá cao và tôn trọng từng cá nhân và sự đa dạng văn hóa. Học sinh được gắn kết với quê nhà qua các hoạt động văn hóa ở trong và ngoài nhà trường.

5.Quan tâm hỗ trợ phúc lợi cho từng cá nhân

Sự hài lòng và an toàn của các học sinh quốc tế trong sinh hoạt và học tập tại bang Victoria rất quan trọng. Sự chăm sóc học sinh, từ khi đặt chân đến Úc cho đến khi hoàn thành khóa học, là ưu tiên hàng đầu đối với đội ngũ giáo viên, bạn bè và gia đình, những người luôn hỗ trợ nhiệt tình cho các học sinh quốc tế trong các trường công lập bang Victoria. Phụ huynh được thường xuyên liên lạc và thông báo về tình hình của học sinh thông qua các buổi họp trực tiếp, liên hệ qua điện thoại và phiếu liên lạc đã được biên dịch.

6.Nhiều lựa chọn trường học

Học sinh đến học ở bang Victoria có được sự lựa chọn phong phú với hơn 100 trường trung học tại nhiều địa điểm thuận lợi. Các chương trình học đặc biệt và những cơ hội giáo dục tuyệt vời được dành cho học sinh, cùng với sự đảm bảo rằng các trường đều đáp ứng được những tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt.

7.Gia đình người bản xứ an toàn và nhiệt tình hỗ trợ

Các gia đình bản xứ có không khí như một gia đình thực sự, rất an toàn và giúp đỡ. Các gia đình này được chọn lựa kỹ lưỡng và giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo học sinh được sinh hoạt trong môi trường tốt nhất, an ninh và thân thiện.

8.Được chính phủ hỗ trợ, bảo đảm và đáng tin cậy

Trong một thế giới ngày càng phức tạp, việc tìm được trường học có uy tín là hết sức quan trọng. Các trường công lập bang Victoria đã xây dựng được danh tiếng trong công tác hỗ trợ, phúc lợi và thành tựu của các học sinh. Với hàng ngàn học sinh tốt nghiệp mỗi năm, vai trò lãnh đạo này là không thể chối cãi.

9.Các trường đại học danh tiếng thế giới

Nền giáo dục bang Victoria mở ra cơ hội cho việc học lên cao, Melbourne là ngôi nhà của nhiều trường đại học và cao đẳng nổi tiếng thế giới. Học sinh quốc tế được khuyến khích học các chương trình liên thông đại học.

                                           Du học Úc bang Victoria

10.Nơi tuyệt vời để sinh sống

Melbourne, Victoria, nơi hiện đang giữ danh hiệu “ Thành phố đáng sống nhất thế giới” là một địa điểm sinh sống tuyệt vời. Liên tiếp đạt được thứ hạng cao hơn các thành phố khác trong cuộc khảo sát những nơi đáng sống nhất trên thế giới, Melbourne tự hào có nền giáo dục tiên tiến, dịch vụ chăm sóc y tế, văn hóa và môi trường, cơ sở hạ tầng và dịch vụ ưu việt. Nhờ đó học sinh được hưởng thụ chất lượng cuộc sống tuyệt vời.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC