Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Thụy Sỹ - Trường Đại Học Zurich

Thụy Sỹ nằm tại trung tâm Châu Âu. Xét về diện tích và dân số, Thụy Sỹ là một trong những nước có nhỏ nhất Châu Âu – khoảng 7,7 triệu người sống trên khu vực nhỏ hơn 9 lần diện tích nước Đức. Tuy nhiên, Thụy Sỹ lại luôn mang trong mình những nét độc đáo đến kinh ngạc về sự đa dạng văn hóa và sắc tộc với 4 thứ ngôn ngữ chính thức (Tiếng Đức, Pháp, Ý và Rumantsch).

Thành phố Zurich nằm ở khu vực nói tiếng Đức của Thụy Sỹ. Với gần 384.000 dân, Zurich là thành phố lý tưởng có sự kết hợp hài hòa giữa số dân và diện tích đất sinh sống. Sự hài hòa đó có lẽ là một trong những điều mang lại cho con người sự thoải mái, dễ chịu. Với vị trí nằm ngay sát hồ Zurich và lại gần dãy Alps Thụy Sỹ, Zurich mang lại cơ hội giải trí “độc nhất vô nhị”. Đến với Zurich, bạn được hòa mình trong những vẻ đẹp sang trọng, riêng có của thành phố trung tâm văn hóa với nhà hát Opernhaus Zurich, nhà hát Schauspielhaus Zurich, hội trường hòa nhạc, và bảo tàng nghệ thuật. Cũng không có gì lạ khi Zurich thường đạt giải thưởng quốc tế với danh hiệu thành phố có chất lượng sống tốt nhất trên thế giới.

trường đại học Zurich

Trường Đại học Zurich

Đại học Zurich là ngôi trường đại học Thụy Sỹ lớn nhất và cũng là ngôi trường đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong nền giáo dục Thụy Sỹ. Với hơn 25.000 sinh viên, ngôi trường này cung cấp một hệ thống giáo dục đa dạng, phong phú với hơn 100 chương trình ở các cấp độ khác nhau và trên 3.000 các chương trình kết hợp giữa 7 khoa trong trường.

“Con đường dẫn đến thành Rome” của Zurich xuất phát từ sự cam kết của nhà trường – luôn mang lại nền giáo dục với tiêu chuẩn tốt nhất trong kiến thức khoa học và những nghiên cứu mang tính ứng dụng cao. Điều đó đã tạo nên những thành tựu xuất sắc của Zurich trong nghiên cứu và giảng dạy.

Đại học Zurich luôn chú trọng đặc biệt đến việc khích lệ sự tìm tòi sáng tạo của thế hệ trẻ. Sinh viên học tập tại trường được các thầy động viên và hỗ trợ hết sức nhiệt tình trong các hoạt động nghiên cứu và đặc biệt, các thầy luôn “tâm niệm” một điều khi hướng dẫn sinh viên của mình: “Sinh viên Zurich sẽ làm việc trong môi trường quốc tế”. Zurich cũng khởi xướng và duy trì các mối quan hệ hợp tác, trao đổi chương trình học tập với Học viện kỹ thuật liên bang Zurich, Thụy Sỹ và nhiều tổ chức giáo dục khác.

Với cơ sở vật chất hiện đại và sự hợp tác mạnh mẽ với các tổ chức trong và ngoài nước, Đại học Zurich ngày càng hòa nhập sâu hơn vào nền kinh tế, văn hóa cả nước và mang lại một môi trường học tập lý tưởng, có tính kích thích cao với đội ngũ hơn 4,000 nhà nghiên cứu và giảng viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đến trường đại học Zurich, bạn được học, sống và tận hưởng những giá trị của cuộc sống. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn!

- Học phí

Học phí: 1.578CHF/năm

Khai giảng: tháng 9 hàng năm.

- Các ngành đào tạo

Nghệ thuật, Hóa sinh, Sinh học, Kinh doanh(BBA/MBA…), Hóa học, Khoa học máy tính và công nghệ thông tin, Nha khoa, Kinh tế và tài chính, Luật và tư pháp hình sự, Toán học, Y học, Vật lý.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC