Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Vì sao nên chọn du học Nhật Bản

Cùng với quá trình giao lưu hội nhập quốc tế ngày càng phát triển, số lượng du học sinh Việt Nam ngày càng gia tăng.Trước đây khi nhắc đến du học thì mọi người đều nhắc đến Anh, Mỹ hay Canada, Úc, New Zealand. Thời gian trở lại đây, các trường đại học, cao đẳng, trường tiếng ngôn ngữ ở châu Á trở thành sự lựa chọn mới của nhiều sinh viên với chi phí vừa phải. Trong đó, Nhật Bản là điểm đến lý tưởng để học tập và nghiên cứu của nhiều bạn trẻ . Vậy điều gì đã khiến các bạn nên lựa chọn du học Nhật Bản.

vì sao nên lựa chọn du học Nhật Bản

Người Nhật rất hiếu khách

Có khoảng 140,000 lưu học sinh đến từ hơn 170 nước và vùng lãnh thổ đang học tập tại các trường sau phổ thông tại Nhật Bản.

Chính vì vậy các du học sinh không chỉ có cơ hội tiếp xúc với văn hóa Nhật Bản mà còn có cơ hội giao tiếp đa văn hóa với các nước trên thế giới .Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng là đất nước tôn trọng tự do tín ngưỡng và tôn giáo tuân theo hiến pháp.

Có thể học được những tri thức về khoa học kỹ thuật, y học… đạt trình độ thế giới.

Là một đất nước không có nhiều tài nguyên, nhưng Nhật Bản  đạt được trình độ về kỹ thuật và tri thức tuyệt vời nhờ vào nền tảng giáo dục vững chắc sau khi đạt được sự phát triển thần kỳ về kinh tế.

 Nhật Bản cung cấp cho thế giới những sản phẩm ứng dụng thành tựu mới nhất của khoa học kỹ thuật, y tế như ô tô chạy bằng điện, sợi huỳnh quang, tim nhân tạo …

Mỳ ăn liền- sản phẩm làm thay đổi đời sống ẩm thực của toàn thế giới hay Karaoke cũng là sản phẩm của Nhật Bản.

Văn hóa tạo ra những sản phẩm độc đáo, đầy tính công phu đa ăn sâu vào suy nghĩ của người Nhật. Ngoài ra, các trường học của Nhật Bản luôn được lưu học sinh nước ngoài đánh giá cao không chỉ bởi môi trường rèn luyện kiến thức mà cả bởi tính nhân văn, tính ứng dụng cao khi ra ngoài xã hội.

Môi trường sống thân thiện, cơ sở vật chất đầy đủ, an toàn.

du học sinh tại Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới là đất nước có tỷ lệ tội phạm thấp và dễ sống. Phần lớn các đồ bị đánh rơi sẽ được trả lại. Hệ thống giao thông an toàn, thuận lợi. Nhờ vào việc áp dụng chế độ bảo hiểm y tế nên khi ốm đau, người dân sẽ được hưởng một chế độ y tế cao cấp với chi phí thấp. Đối với du học sinh, những người sống xa quê hương, Nhật Bản là nơi có thể yên tâm để sống và học tập.

Di sản văn hóa thế giới như Núi Phú sỹ, món ăn kiểu Nhật

Được bao quanh bốn bề là biển, Nhật Bản có cảnh sắc thiên nhiên phong phú suốt 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Nhật Bản có nhiều di sản văn hóa Thế giới mà đầu tiên phải nhắc đến đó là Núi Phú Sĩ được coi là đặc trưng của Nhật Bản, tiếp đó là thành Himeji và đền Itsukushima. Đồ ăn kiểu Nhật, một giá trị văn hóa đã được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thể giới với những món ăn tốt cho sức khỏe, đầy màu sắc và biến đổi theo nguyên liệu của từng mùa trong năm…đã giúp Nhật Bản trở thành một trong những nước có tuổi thọ cao nhất thế giới.

 Người Nhật được coi là dân tộc tôn trọng kỷ luật và cần cù. Ngoài ra, trên hết với tinh thần hiếu khách luôn vì người khác của người Nhật, các du học sinh luôn được chào đón nồng hầu tại Nhật Bản.

Bằng cấp và cơ hội việc làm cao

Bằng cấp có được từ các trường đại học Nhật Bản được nhiều nước công nhận. Sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng của Nhật Bản có cơ hội làm việc ở các công ty lớn ở đây. Ngoài ra khi trở về nước cũng được nhiều công ty ưu tiên tuyển dụng với mức lương cao .

Hầu hết những sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới đã đạt được nhiều thành tựu sau những năm học tập trên đất nước xinh đẹp này. Điều nay chứng tỏ du học Nhật Bản là sự lựa chọn lý tưởng cho sinh viên Việt Nam .

Blue Ocean


ĐỐI TÁC