Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Hà Lan cùng với University of Amsterdam - Top 20 Châu Âu

Đại học Amsterdam, Hà Lan là một trong những trung tâm tri thức của thế giới. Một trường đại học với danh tiếng dẫn đầu trên trường quốc tế được đặt tại thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Với 5000 nhân viên và 30,000 sinh viên đến từ hàng trăm quốc gia, UvA được kết nối với hàng nghìn nhà nghiên cứu và hàng trăm cơ sở giáo dục ở Hà Lan và trên toàn thế giới.

Trường Đại học Hà Lan (UvA) liên tục đứng trong bảng xếp hạng những trường tốt nhất thế giới trong bảng xếp hạng toàn cầu. Trường thuộc top 100 trường Đại học theo bảng xếp hạng THE, QS Rankings và Leiden Ranking.

UvA duy trì mối quan hệ chặt chẽ với thế giới kinh doanh, học viện và chính phủ quốc tế, nhờ vào mối quan hệ này các sinh viên cũng được hưởng lợi. Giảng viên của trường là khách mời từ các nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và tham gia vào các trường hợp kinh doanh đích thực. Các kỹ năng lý thuyết và học thuật luôn cập nhật , chính vậy sẽ làm hành trang cho sự nghiệp tương lai của bạn.

Tọa lạc tại một thành phố giàu truyền thống, nét đẹp cổ kính kết hợp với hiện đại, những cảnh quan, kiến trúc độc đáo cùng với sự thanh bình mà hiếm thành phố nào trên thế giới có được. Ngoài ra người dân luôn thân thiện và chào đón người nước ngoài.

Chương trình dự bị đại học cùng Oncampus Amsterdam, Hà Lan:

ONCAMPUS là sự hợp tác giữa nhiều trường đại học hàng đầu thế giới và Tập đoàn Giáo dục Cambridge. Cambridge Education Group (CEG) là tập đoàn giáo dục chuyên cung cấp chương trình tiếng Anh, phổ thông GCSE, Dự bị Quốc tế A-level, Tú tài Quốc tế IB, Dự bị Đại học, Dự bị Thạc sĩ cho SV quốc tế tại các nước Anh, Mỹ, Hà Lan….
Kể từ năm 1952, Tập đoàn Giáo dục Cambridge đã cung cấp chất lượng cao nhất về học thuật, đầy tính chất sáng tạo và các kỹ năng tiếng Anh. Các chương trình ngôn ngữ, chuẩn bị cho hàng nghìn sinh viên tiến tới các trường đại học hàng đầu thế giới.

Hiện Cambridge Education Group (CEG) đang hợp tác đào tạo với trường Đại Học danh tiếng University of Amsterdam (Đại học Amsterdam), cung cấp chương trình Dự bị Đại học dành cho các bạn sinh viên quốc tế mong muốn vào học khóa Cử nhân.

ONCAMPUS tự hào được hợp tác với đại học Amsterdam cung cấp  chất lượng đào tạo tốt và
chương trình chuẩn bị cho sinh viên quốc tế trên khuôn viên trường đại học. Đại học Amsterdam (UvA) là một trung tâm đẳng cấp thế giới cho nghiên cứu và giảng dạy.

Chương trình khóa dự bị đại học ( Undergraduate foundation program – UFP) sẽ giúp sinh viên học lên năm 1 của các chương trình học sau: BSc Business Administration, BSc Economics and Business Economic, BSc Econometrics and Operations Research, BSc Actuarial Science và BSc PPLE (Politics, Psychology, Law, Economics)

Yêu cầu đầu ra khóa dự bị:

Khóa cử nhân Business:

Vượt qua 60% điểm các môn học

IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

Khóa cử nhân PPLE:

Vượt qua 70% điểm các môn học

IELTS 7.0 (không kỹ năng nào dưới 7.0)

Yêu cầu đầu vào khóa dự bị đại học:

Yêu cầu về Tiếng Anh:

Khóa dự bị Kinh doanh (Business pathway): IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0)

Khóa dự bị PPLE (PPLE pathway): IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5) + phỏng vấn

Yêu cầu về Toán:

Điểm Toán bậc THPT cao và vượt qua bài thi đầu vào của ONCAMPUS Amsterdam Mathematics (60%)

Yêu cầu học thuật:

Hoàn thành lớp 11-12 với điểm số giỏi.

Học sinh dưới 18 tuổi phải có bảo trợ.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC