Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TUYỆT VỜI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC JONKOPING

Jonkoping là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kỹ sư và truyền thông tốt nhất tại Thụy Điển hiện nay. Hằng năm, trường chào đón hơn 2.300 sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Lý do không chỉ bởi chất lượng giáo dục vượt trội, mà trường còn cung cấp một môi trường học với dịch vụ hỗ trợ sinh viên tuyệt vời, đã đem đến những ấn tượng tốt về trường trong mắt các sinh viên quốc tế.

Sau đây là những thông tin hữu ích sinh viên cần nắm để hiểu rõ hơn môi trường học tập tại đây như thế nào nhé.

  1. Khóa học nổi bật:

Ngoài việc chuyên đào tạo các khối ngành nổi bật như Kinh doanh, kỹ sư, truyền thông. Jonkoping còn là một trong số ít trường đại học tại Thụy Điển cung cấp “Chương trình chuyển tiếp đại học” – đây là chương trình dành cho các sinh viên chưa đạt đủ trình độ Tiếng Anh IELTS, sau khi kết thúc khóa học này sinh viên sẽ được chuyển tiếp lên chương trình chính mà không cần thi lại IELTS hay bất cứ bài kiểm tra nào.

Trường còn đem đến cơ hội cho sinh viên trải nghiệm tại nước ngoài trong khoảng thời gian ít nhất là một học kì để du học, thực tập với liên kết hơn 350 trường đại học danh tiếng đối tác trên toàn thế giới  như: Texas A&M University (USA), Northumbria University, New Castle (UK), Curtin University (Australia), Nanyang Technological University (Singapore)…

  1. Khuôn viên trường:

Khuôn viên chính rộng rãi, hiện đại là nơi sinh viên tụ họp để làm việc nhóm cho những dự án dành cho các sinh viên đã theo học chương trình chính bậc đại học/thạc sỹ gồm tất cả các chuyên ngành. Với phương châm đào tạo kết hợp lý thuyết và thực hành, trường luôn cập nhật và trang bị cơ sở vật chất, nguồn dụng cụ thực hành dồi dào nhất để sinh viên phát huy khả năng học tập của mình.

Khuôn viên tại Grana là nơi đào tạo “Chương trình chuyển tiếp đại học” cách khuôn viên chính khoảng 30 phút đi xe buýt. Một tuần một lần, sinh viên học khóa chuyển tiếp tại Grana sẽ được xe buýt trung chuyển miễn phí tới thăm khuôn viên tại Jonkoping để làm quen và học hỏi.

  1. Công viên khoa học “Science Park”

Công viên khoa học nằm rất gần khuôn viên trường Jonkoping, đây là nơi gặp gỡ của các đại diện doanh nghiệp và liên doanh mới. Ở đây họ có thể tìm thấy điểm chung để phát triển và hợp tác và tận dụng sự kết nối chặt chẽ với trường đại học.

Đại học Jonkoping đã tham gia rất mạnh mẽ vào sự phát triển của Công viên Khoa học, nơi cung cấp hỗ trợ cho sự khởi đầu, phát triển và tăng trưởng của các dự án kinh doanh. Trường khuyến khích sinh viên và nhân viên tại trường bắt đầu khởi nghiệp vì do có sự hỗ trợ các hoạt động tại Công viên khoa học về mặt tài chính.

Năm 2012 Công viên khoa học kỷ niệm 10 năm. Ngày nay có khoảng 100 doanh nghiệp mới và đã được thành lập trong công viên khoa học này. Kể từ khi bắt đầu vào năm 2002, Công viên khoa học đã đáp ứng khoảng 2.800 ý tưởng kinh doanh và góp phần ra mắt gần 1.000 công ty.

  1. Đời sống sinh viên

Hội sinh viên: Được điều hành bởi các sinh viên, dành cho sinh viên nhằm bảo vệ lợi ích của sinh viên trong nhiều lĩnh vực khi học tập trường. Hội cũng quản lý các hoạt động vui chơi, sự kiện khác nhau.

Câu lạc bộ thể thao: Sinh viên sẽ có cơ hội được tham gia vào rất nhiều câu lạc bộ thể thao tại Jonkoping. Ngoài ra, trường cũng hợp tác với các câu lạc bộ, hiệp hội khác nơi các vận động viên hàng đầu có thể nhận được sự giúp đỡ để thành công trong sự nghiệp. Khuôn viên trường là trung tâm thể thao hiện đại bao gồm phòng tập thể dục được trang bị thiết bị tốt cũng như có phòng tập thể dục thể thao trong nhà. Sinh viên có thể được giảm giá thành viên phòng tập thể dục này.

  1. Dịch vụ hỗ trợ sinh viên

Trung tâm dịch vụ: Trung tâm sẽ hỗ trợ sinh viên về những câu hỏi liên quan tới học thuật, chứng chỉ, bằng cấp. Song song đó, các vấn đề như chuyển đổi ngành học, gia hạn thẻ cư trú, visa dành cho sinh viên quốc tế cũng sẽ được bộ phận hỗ trợ nhiệt tình.

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế tìm nhà ở: Trung tâm bảo đảm rằng luôn cập nhật và tìm nhà ở đáp ứng yêu cầu của sinh viên trước ngày các em nhập học. Vì thế, sinh viên phải nộp đơn đăng ký trước với bộ phận này để được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, còn có dịch vụ đón tân sinh viên ở sân bay, đưa sinh viên về tận nhà và tư vấn cho sinh viên về đăng ký tài khoản ngân hàng, sim số…

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC