Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

I AM NEW – TƯ DUY ĐỔI MỚI ĐẾN TỪ NỀN GIÁO DỤC NEW ZEALAND

Với diện tích tương đương Vương quốc Anh hoặc Nhật Bản nhưng dân số chỉ khoảng 4,6 triệu người, New Zealand sẽ cho bạn một môi trường sống thoáng đãng và một không gian để được là chính mình. Với ý tưởng “I AM NEW”, nền giáo dục New Zealand hướng tới một nền giáo dục mà nơi đó, học sinh được phát triển cá nhân, đạt được những kỹ năng, khám phá những quan điểm mới và trở thành “một cái tôi mới” trong tương lai.

Những lý do tuyệt vời để đến với xứ sở Kiwi học tập và phát triển bản thân

Nhịp sống nhẹ nhàng ở New Zealand giúp bạn có thời gian để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng mọi tiện ích công cộng của các thành phố hiện đại và năng động tại đất nước này. Hầu hết các thành phố và thị trấn ở New Zealand đều khá nhỏ và ít dân, điều này giúp cho việc di chuyển và đi lại hàng ngày của bạn dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn. Cho dù bạn sống ở bất cứ đâu trên đất nước New Zealand thì khoảng cách từ nhà bạn đến bãi biển, công viên, các đường dành riêng cho môn thể thao đi bộ đường dài hoặc đạp xe đạp vv… đều không quá xa.

New Zealand là quốc gia an toàn nhất và thân thiện nhất để chọn lựa đến du học. Năm 2017, New Zealand đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Chỉ số Hòa bình Thế giới (Global Peace Index), bảng xếp hạng các quốc gia yên bình nhất thế giới, và năm 2016 là quốc gia minh bạch nhất thế giới theo bảng đánh giá chỉ số minh bạch toàn cầu (Transparency International’s Corruption Perception Index).

Mỗi năm có khoảng 130.000 sinh viên quốc tế sống và học tập tại New Zealand. New Zealand có rất nhiều các lựa chọn học tập khác nhau, và kèm với đó là môi trường có sự cân bằng giữa học tập và cuộc sống. Giáo viên New Zealand đi đầu trong việc trang bị cho học sinh bộ kỹ năng và kiến thức cần thiết cho sự nghiệp, cuộc sống tương lai dù ở bất cứ đâu trên thế giới.

Hệ thống giáo dục linh hoạt của New Zealand mang đến cho học sinh, sinh viên nhiều chương trình học thích hợp với ngân sách của mỗi cá nhân. Chi phí sinh hoạt ở New Zealand tương đương với ở các nước OECD khác, và mức sinh hoạt phí cũng tương ứng với chất lượng cuộc sống cao và môi trường cân bằng giữa học tập và làm việc.

Học tập tại New Zealand, bạn sẽ có được những kỹ năng mà thế giới cần. Bạn được hỗ trợ bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm học thuật, thực hành và kỹ năng xã hội – những điều không thể thiếu nếu bạn muốn thành công trên thị trường thế giới luôn thay đổi hằng ngày. Bạn sẽ mang những điều bạn học áp dụng vào cuộc sống thực tế khi ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, giáo viên luôn tạo mọi điều kiện để bạn mở khóa khả năng của bản thân để phát huy sự sáng tạo và áp dụng thực tế.

“I AM NEW” – Tư duy đổi mới của nền giáo dục New Zealand

Với phương châm hướng đến cái mới hoàn thiện hơn, tự tin hơn và thành công hơn cho mỗi cá nhân. Tổ chức giáo dục New Zealand đã đưa ra thông điệp “I AM NEW” đầy mới mẻ và hứa hẹn.

“I AM NEW” là một triết lý được chia sẻ giữa những người thúc đẩy nền giáo dục New Zealand và những sinh viên chọn học tập tại đây. Với trải nghiệm phương pháp giáo dục độc đáo này, bạn sẽ tự tin hơn khi chuẩn bị cho sự nghiệp trong tương lai. “I AM NEW” gói gọn những thông điệp sau đến từ nền giáo dục New Zealand.

Kỹ năng mới (New skills): Nền giáo dục New Zealand giảng dạy cho học sinh cách áp dụng kiến thức vào công việc thực tế.

Sự hiểu biết mới (New understanding): Nền giáo dục New Zealand phát triển mọi sinh viên có khả năng tư duy nghiêm túc, sáng tạo và hợp tác.

Triển vọng mới (New perspectives): Nền giáo dục New Zealand khuyến khích sự đa dạng, sự đồng cảm và cách nhìn mới về thế giới.

Tương lai mới (New outcomes): Nền giáo dục New Zealand chuẩn bị cho sinh viên thành công trong sự nghiệp của tương lai.

Sự phát triển mới (New growth): Nền giáo dục New Zealand thách thức và hỗ trợ sinh viên phát huy hết tiềm năng của mình.

Học tập và trải nghiệm tại New Zealand sẽ trở thành một trong những trải nghiệm tuổi trẻ mà bạn nên có. Đến với New Zealand, ngoài cơ hội được học tập một nền giáo dục mới, một tư duy phát triển mới, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống, văn hóa và phong cảnh núi rừng hùng vĩ nơi đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại New Zealand, Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC