Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

CHƯƠNG TRÌNH MỚI CỦA ĐẠI HỌC WAIKATO – CHUYỂN TIẾP ĐẠI HỌC TỪ NĂM LỚP 11

Đại học Waikato được biết đến là một trong những trường Đại học chất lượng đến từ xứ sở Kiwi. Với những thành tích đạt được và những kinh nghiệm tích lũy trong quá trình giảng dạy –  đào tạo, Đại học Waikato luôn hướng đến một nền giáo dục toàn vẹn và bổ ích cho những người chủ tương lai. Và mới đây, Đại học Waikato đã triển khai chương trình Dự bị – một chương trình mới nhằm giúp các bạn sinh viên mong muốn được học tập Đại học Waikato có bước tiếp cận dễ dàng hơn.

Giới thiệu chung về Đại học Waikato

Đại học Waikato được thành lập từ năm 1964, là một trong 08 trường Đại học công lập tại New Zealand với cơ sở chính đặt tại thành phố Hamilton thuộc Waikato. Hiện tại, Đại học Waikato đã có thêm cơ sở mới tại Tauranga thuộc Bay of Plenty – thành phố lớn thứ 5 tạy New Zealand và là một thành phố được biết đến về những bầu trời xanh xinh đẹp, khí hậu ấm áp khi tại thành phố này chỉ có khoảng 130.000 dân sinh sống.

Tại Đại học Waikato, sinh viên sẽ được trải nghiệm một nền giáo dục được công nhận toàn cầu và cuộc sống sinh viên với lối tư duy mở rộng. Từ những kết nối chặt chẽ ở trong nước và ngoài nước, các cơ sở doanh nghiệp toàn cầu, Đại học Waikato sẽ tạo cho sinh viên điều kiện tốt nhất để áp dụng những kiến thức và kỹ năng vào môi trường làm việc thực tế.

Vì sao chọn học tại Đại học Waikato?

Lý do đầu tiên để lựa chọn học tại đây chính là chất lượng về giáo dục, Đại học Waikato được công nhận bởi QS Stars Five Star Ratings, xếp hạng thứ 266 các trường Đại học toàn cầu. Đặc biệt Khoa Management của trường là thành viên của nhóm các Khoa Kinh doanh ưu tú toàn cầu và được công nhận “Triple Crown” – sự công nhận quốc tế về sự xuất sắc trong giáo dục kinh doanh.

Lý do thứ hai để các bạn sinh viên cân nhắc chính là cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Đại học waikato liên kết với hơn 2000 doanh nghiệp để đưa đến cơ hội trải nghiệp trong quá trình thực tập cũng như chuẩn bị những bước nền tảng cho sinh vên trước khi ra trường.

Thêm một lý do khiến các bạn sinh viên quốc tế lựa chọn học tập chính là sự hỗ trợ tối đa từ trường: Buddy Programme, International Support, Services office…là những bộ phận được tạo thành để hỗ trợ sinh viên quốc tế tối đa trong việc hòa nhập với môi trường học tập.

Chương trình mới từ Đại học Waikato – Chuyển tiếp Đại học từ năm lớp 11

Với thiết kế của chương trình này, sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ có cơ hội chuyển tiếp vào chương trình chính tại Đại học Waikato. Hiện tại, Đại học Waikato có 02 chương trường chuyển tiếp dành cho sinh viên quốc tế: Foundation Studies & International Diploma.

Tham gia chương trình này, sinh viên quốc tế sẽ được học tập trong khuôn viên của cơ sở chính tại Hamilton với 03 tòa nhà bao gồm các cơ sở vật chất hiện đại và giảng viên dày dặn kinh nghiệm.

Foundation Studies

Đây là chương trình được thiết kế dành cho các bạn sinh viên quốc tế, được xem là khóa học nền tảng chuẩn bị trước khi vào khóa học chính tại Đại học Waikato.

Riêng đối với sinh viên Việt Nam, sau khi hoàn thành xong lớp 11, các bạn hoàn toàn có thể đăng ký tham gia học chương trình này. Đây cũng là chương trình dành cho các bạn chưa xác định ngành học chính tại Đại học Waikato vì đây là chương trình cung cấp những kiến thức nền tảng và trau dồi khả năng tiếng Anh. Hoàn thành xong chương trình Foundation Studies, sinh viên quốc tế có nhiều lựa chọn vào các ngành học hiện có của Đại học Waikato.

Yêu cầu đầu vào:

Accelerated Standard
Hoàn thành lớp 11 với GPA 8.0

 

IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0 và điểm Viết phải ít nhất 5.5)

Hoàn thành lớp 11 với GPA 7.0

 

IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0 và điểm Viết phải ít nhất 5.0)

International Diploma

Đại học Waikato đã chính thức đưa chương trình International Diploma vào khuôn chương trình giảng dạy của trường trong năm 2020, dành cho sinh viên quốc tế. Tuy nhiên, chương trình này hiện chỉ áp dụng cho ngành Business và Science.

International Diploma (Business)

Chương trình này được thiết kế nhằm hỗ trợ học thuật và đạt cơ hội vào Khoa Quản lý của Đại học Waikato. Sau khi kết thúc chương trình, sinh viên sẽ vào thẳng vào năm hai chương trình Cử nhân kinh doanh tại trường Đại học Waikato.

International Diploma (Science)

Chương trình này bao gồm kiến thức năm nhất của Cử nhân Khoa học và phát triển tiếng Anh, hỗ trợ học thuật và các hoạt động phát triển, đảm bảo sinh viên đã sẵn sàng để tiếp tục vào năm hai tại Đại học Waikato.

Cả hai chương trình mới này là một cầu nối giúp các bạn sinh viên ao ước học tập tại trường nhưng chưa đủ yêu cầu đầu vào thẳng trường Đại học.

Yêu cầu đầu vào:

International Diploma (Business) International Diploma (Science)
Hoàn thành lớp 11 với GPA 8.0

 

IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0)

Ngoài hai chương trình Diploma mới được đưa vào khuôn chương trình của trường, Waikato Pathway College còn có chương trình tiếng Anh đầu vào dành cho các bạn sinh viên chưa đủ điểm tiếng Anh.

Học bổng dành cho sinh viên quốc tế

  • International Excellence Scholarship: Lên đến 10,000 NZD
  • International Bursary for Vietnamese Students: 5,000 NZD
  • Tauranga Bursary: Lên đến 10,000 NZD (Dành cho sinh viên quốc tế chọn học tại cơ sở Tauranga)

Ngoài ra còn nhiều chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế đến từ Đại học Waikato.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại New Zealand. Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC