Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

ĐẠI HỌC JONKOPING LIÊN KẾT VỚI HƠN 350 ĐẠI HỌC DANH TIẾNG THẾ GIỚI

Đại học Jonkoping (Thụy Điển) hiện nay là một trong những ngôi trường hiện đại và phát triển mạnh trước một thế giới đang thay đổi từng giây. Kết hợp phương pháp học tập truyền thống cùng với sự tìm tòi nghiên cứu, luôn đổi mới tư duy và phát huy tính sáng tạo cá nhân. Sinh viên học tập tại đây sẽ có cơ hội học hỏi và cọ xát với những bộ óc sáng tạo bậc nhất đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đại học Jonkoping hiện có khoảng 12.600 sinh viên đang theo học, trong đó có trên 2.300 sinh viên đến từ 75 quốc gia khác nhau và con số này tăng mạnh hằng năm. Ngoài ra, Jonkoping còn liên kết cùng với hơn 350 trường đối tác khác trên thế giới và nổi tiếng là một trong những trường đại học hàng đầu trong trao đổi sinh viên quốc tế.

Một trong những lý do hàng đầu sinh viên nên xem xét chương trình trao đổi sinh viên là cơ hội nhìn thế giới. Bằng việc đi du học ngắn hạn (ít nhất là một học kì), sinh viên có cơ hội học tập thêm ở một quốc gia khác và tận hưởng sự thú vị và văn hóa của một vùng đất mới. Sinh viên sẽ trải nghiệm một đất nước hoàn toàn mới với những quan điểm, phong tục và hoạt động mới lạ thường. Từ đó, ngoài việc thu nhặt lượng kiến thức mang tính chất học thuật, sinh viên còn có cơ hội tiếp xúc với những điều mới mẻ, sẽ là nguồn cảm hứng kích thích tư duy và óc sáng tạo cho những ý tưởng đột phá trong tương lai.

Các ngành đào tạo có chương trình trao đổi sinh viên quốc tế của đại học Jonkoping:

  • Quản lý chuỗi cung ứng bền vững (Sustainable supply chain management)
  • Thiết kế phương tiện truyền thông mới (New media design)
  • Ngành y học lắp bộ phận giả vào cơ thể và chỉnh hình (Prosthetics and orthotics).

Các trường đại học đối tác danh tiếng toàn cầu:

  • Texas A&M University (USA)
  • Northumbria University, New Castle (UK)
  • Curtin University (Australia)
  • Moscow State University (Russia)
  • Ludwig-Maximilians Universitat (Germany)
  • Shanghai Jiaotong University (China)
  • Nanyang Technological University (Singapore)
  • Indian Institute of Technology Madras (India)
  • Bilkent University (Turkey)
  • Tecnologico de Monterrey (Mexico)
  • University of Sao Paulo (Brazil)

Những lợi ích cụ thể của việc du học ngắn hạn tại một nước thứ ba:

  1. Phát triển cá nhân:

Một trong những cách tốt nhất để phát huy khả năng cá nhân là đi nhiều hơn để trải nghiệm nhiều hơn. Nắm bắt cơ hội sống và học tập ở nước ngoài mang đến cho sinh viên cơ hội duy nhất để đổi mới, độc lập, chủ động và kết bạn mới.

  1. Phát triển chuyên môn

Trong thời gian học tập ở nước ngoài, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc với sự kết hợp với giảng viên, giáo sư, chuyên gia, sinh viên nước ngoài. Điều đó giúp sinh viên hiểu rõ hơn về cách làm việc hiệu quả với mọi người từ nhiều nền tảng khác nhau và mở rộng mạng lưới liên hệ của mình.

  1. Cơ hội nghề nghiệp

Sau khi hoàn thành chương trình du học tại nhiều quốc gia, sinh viên sẽ tích lũy riêng cho mình kỹ năng về ngôn ngữ, am hiểu văn hóa, con người, tiếp cận thêm được những nền giáo dục tiên tiến của thế giới, chắc chắn rằng những điều này rất hấp dẫn đối với các nhà tuyển dụng trong tương lai. Họ sẽ thừa nhận rằng bạn có kinh nghiệm làm việc với những người có nền văn hóa khác nhau, điều này sẽ đem lại cho sinh viên những cơ hội tuyệt vời trong cuộc sống và sự nghiệp chuyên nghiệp trong tương lai.

  1. Trở thành đại sứ cho Thụy Điển và Đại học Jonkoping!

Du học ngắn hạn tại một quốc gia khác là một cơ hội tuyệt vời để truyền bá về nền giáo dục Thụy Điển cũng như Jonkoping. Sinh viên của Jonkoping sẽ tự hào và chia sẻ về văn hóa, phong cách sống và con người Thụy Điển. Từ đó truyền cảm hứng cho các sinh viên tương lai đến với Jonkoping cho hành trình giáo dục tiếp theo của họ. Quốc tế hóa rất quan trọng đối với Đại học Jonkoping và cho phép sinh viên và những người khác tiếp cận với môi trường học tập quốc tế.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC