Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC TẠI HELP PHILIPPINES – TRẠI HÈ TIẾNG ANH BỨT PHÁ ĐIỂM IELTS

MÔ TẢ CHƯƠNG TRÌNH:

Chương trình giúp học viên nâng cao năng lực Tiếng Anh học thuật (IELTS) qua chương trình luyện thi được thiết kế khoa học và chuyên sâu cùng với các trải nghiệm xã hội tại Học xá HELP với các hoạt động ngoài trời vào cuối tuần.

Chương trình được tổ chức tại Học xá HELP Longlong yên tĩnh và cách biệt với thành phố Baguio để giúp học viên tập trung tối đa vào quá trình học và luyện thi IELTS.

Hàng ngày, học viên sẽ có 4 lớp học 1:1 (2 lớp Speaking, 2 lớp Writing), 2 lớp học nhóm cho 2 kỹ năng Reading và Listening. Ngoài ra, học viên được có thêm các giờ tự học và lớp học buổi tối (có hỗ trợ từ giáo viên) để ôn tập, tăng cường và bổ trợ thêm kiến thức. Cuối mỗi tuần, chương trình sẽ tổ chức cho học viên các hoạt động ngoài trời: Thăm quan công viên văn hóa, Vui chơi tại công viên nước, Khám phá vườn bách thú…
Học viên sẽ thực hiện các bài thi thử IELTS mỗi 2 tuần vào thứ 6 để kiểm tra, theo dõi sự tiến bộ qua từng tuần. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể đăng ký thi tại Trung tâm khảo thi IELTS IDP của tại Học xá HELP Longlong.

Đối tượng tham gia:

– Học viên ở độ tuổi 14 đến 17 tuổi.
– Trình độ: Trung cấp đến Cao cấp.
– Thời lượng: 4 tuần, 6 tuần, 8 tuần.
*Học viên được yêu cầu kiểm tra trình độ trước khi đăng ký chương trình này.

Thông tin chi tiết:

Chương trình học sẽ gồm 5 tiết lớp 1:1 và 2 tiết nhóm, ngoài ra còn có các giờ học bắt buộc khác như lớp nghe buổi sáng, lớp học từ vựng, lớp đọc hiểu. Các học viên sẽ bắt đầu một ngày từ 6:30 với các bài tập thể dục, sau đó là các giờ học trên lớp đến tối. Chương trình học IELTS được thiết kế chuyên sâu, nhằm giúp các bé có thể cải thiện trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.

Trong đó, lớp 1:1 sẽ chú trọng vào kỹ năng Speaking và Writing. Còn lớp học nhóm sẽ tập trung vào kỹ năng Speaking và Reading.

Morning Reading Class (MRC): Lớp MRC sẽ được tổ chức vào sáng sớm sau khi học viên thức dậy, bắt đầu ngày mới với giờ học phát âm. Thông qua hình thức Reading để học thêm từ vựng, quen ý nghĩa của câu văn, mục tiêu điều chỉnh phát âm, ngữ điệu của bản thân. Giờ học cũng bao gồm cả phần kiểm tra (Shadowing Test), và diễn ra trong 1 tiết.

Về bài kiểm tra từ vựng

– Tất cả các học viên học tại cơ sở Longlong từ 19h mỗi ngày đều bắt buộc phải làm bài kiểm tra từ vựng. Các bài kiểm tra từ vựng sẽ được đưa ra phù hợp với tiếng mẹ đẻ của mỗi học viên (như tiếng Nhật, Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc…). Các học viên sẽ học và phát âm theo các từ vựng được đưa ra trong bài kiểm tra, với mục đích là giúp học viên vừa nhớ được ý nghĩa của từ vừa biết cách phát âm từ đó như thế nào. Tùy vào trình độ của học viên mà học viên sẽ phải ghi nhớ 25~50 từ vựng mỗi ngày (với các học viên trình độ mới bắt đầu, mỗi ngày sẽ phải học thuộc và nhớ 25~30 từ mỗi ngày).

Lịch hoạt động cuối tuần

Vào mỗi thứ 7 hàng tuần, các học viên khoá IELTS hè sẽ phải làm bài thi thử IELTS.

Sau khi hoàn thành bài thi, các học viên sẽ tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí cuối tuần.

HELP hiện tại là hội đồng thi IELTS chính thức ở khu vực Baguio, nên các học viên sẽ được trải nghiệm cảm giác thi IELTS thực tế ngay tại các phòng thi tổ chức IELTS chính thức, giúp học viên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý thi cử.

Ngoài thời gian ôn luyện, học viên cũng sẽ được trải nghiệm cuộc sống, tham gia các hoạt động ngoại khoá ở khu vực Baguio.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN DU HỌC TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ HELP?

  • Chương trình được xây dựng bởi HELP, trường Anh ngữ chất lượng và lâu đời nhất tại Philippines.
  • Thi thử và thi chính thức tại trung tâm khảo thí tại trường.
  • Đội ngũ giáo viên chất lượng (tối thiểu 8.0 IELTS).
  • Tài liệu được sử dụng từ nguồn tài liệu IDP.
  • Thi thử và đánh giá hàng tuần để nâng cao band điểm.
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc bởi các Trainer từ IDP.
  • Đào tạo chuyên sâu: 11 lớp/ ngày dưới kỷ luật nghiêm ngặt từ hệ thống quản lý Sparta.

Là đối tác tuyển sinh trực tiếp của HELPS PHILIPINES. Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824  để được biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đầu vào cho từng khóa học, hướng dẫn đăng ký học tại trường.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC