Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC THẠC SĨ TẠI SINGAPORE, NHỮNG LỢI THẾ VÀ SỰ LỰA CHỌN ĐA DẠNG

Singapore là một trong những quốc gia có chương trình đào tạo và tập trung nhiều trường đại học danh tiếng lớn nhất khu vực Châu Á. Thêm vào đó là vị trí địa lý thuận lợi, môi trường sống an toàn, văn minh nên Singapore thường được du hoc sinh lựa chọn là điểm đến của các chương trình thạc sĩ.

Hãy cùng Blue Ocean tìm hiểu các lợi thế khi học thạc sĩ tại Singapore.

  • Bằng cấp có giá trị quốc tế

Như bạn đã biết chất lượng giáo dục của Singapore được công nhận trên toàn thế giới. Các trường tư thục tại Singapore thường hợp tác chiến lược với các trường danh tiếng ở Châu Âu, Úc, … để cấp bằng cho sinh viên. Do đó sinh viên sẽ được học tập với phương pháp giảng dạy theo chương trình của trường cấp bằng => chính vì vậy bằng cấp được quốc tế công nhận.

  • Tiết kiệm thời gian học tập

Chương trình thạc sĩ ở các nước khác thường kéo dài khoảng 2 năm, riêng ở Singapore chương trình thạc sĩ chỉ kéo dài từ 12-16 tháng, tùy vào ngành học.

Học phí bình quân từ S$20,000 ->S$35,000. Ở các nước một năm chỉ học 2 học kỳ, riêng ở Singapore bạn sẽ học 3 học kỳ, thời gian học rút ngắn lại, bạn không những sẽ tiết kiệm thời gian học tập, đồng thời tiết kiệm chi phí sinh hoạt ( bình quân tại Singapore khoảng từ S$12,000/năm đến S$14,400/ năm)

  • Thủ tục đơn giản

Không cần chứng minh tài chính, chỉ cần đáp ứng điểm học tập và điều kiện tiếng anh đầu vào.

Thủ tục nhập học đơn giản, chỉ cần 4-6 tuần bạn có thể bay sang Singapore để nhâp học, tỷ lệ đậu Visa cao so với nhiều nước khác.

  • Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học.

Dân số Singapore ngày càng già, tỉ lệ sinh giảm nên nguồn lao động trẻ, chất lượng luôn được xem trọng. Nếu bạn có kết quả học tập tốt và khả năng thích ứng với môi trường cao thì vấn đề có việc làm tại Singapore sau khóa học không phải quá khó.

  • Môi trường học tập hiện đại, chính trị ổn định.

Môi trường sống an toàn, văn minh, xanh và sạch là những gì nổi bật khi nói về Singapore, nền văn hóa pha trộn rõ rệt giữa người Hoa, Malay, Indo, Ấn và Phương Tây… tạo nên một Singapore đa dạng nhưng thống nhất, thân thiện. Do đó du học sinh yên tâm học tập và tận hưởng nền văn hóa, ẩm thực đa dạng, phong phú.

Với những lợi thế nêu trên nên Singapore luôn là nơi nhiều du học sinh lựa chọn tiếp nối con đường học hành sau chương trình đại học. Thêm vào đó, thời gian bay chỉ từ 2 đến 3 giờ đồng hồ, rất thuận lợi cho việc đi lại đối với du học sinh Viêt Nam.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC