Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

CHUYÊN NGÀNH HOT SẮP HẾT CHỖ CHO KỲ MÙA THU 2020 – JONKOPING

Khi nhắc tới Đại học của Thụy Điển, đa phần các bạn sinh viên đều nhớ tới ngôi trường Jonkoping danh tiếng tọa lạc ngay trên thành phố Jonkoping (1 trong 3 thành phố lớn nhất của Thụy Điển). Với chất lượng đào tạo vượt trội, Đại học Jonkoping được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới: Năm 2015, trường đại học Jonkoping, Thụy Điển trở thành trường kinh doanh đầu tiên tại Thụy Điển nhận đồng thời 2 chứng nhận EQUIS và AACSB. Trên thế giới chỉ có khoảng 200 trường, chiếm tỉ lệ 1% đạt được thành tích đáng nể này.

Ngày 16/10/2019 vừa qua là ngày bắt đầu mở cửa nhận hồ sơ đăng ký học toàn bộ các Khóa Cử nhân và Thạc sĩ của trường Đại học Jonkoping cho năm học 2020 – 2021. Tính tới nay lộ trình ghi danh đã đi hơn một nửa chặng đường và chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, tức đầu tháng 5/2020 trường sẽ đóng hoàn toàn các cổng đăng ký cho tất cả các bậc học vào kỳ Mùa Thu 2020.

Blue Ocean vinh hạnh là đại diện tuyển sinh chính thức của Jonkoping sẽ mang đến cho các sinh viên tương lai của trường những cập nhật mới nhất về các khóa học đang nhận nhiều hồ sơ ghi danh nhất, và sẽ sớm hết chỗ trước ngày hết hạn đóng cổng đăng ký. Theo ban tuyển sinh của trường, thống kê cho thấy qua gần 4 tháng nhận hồ sơ ghi danh cho kỳ nhập học mùa Thu 2020, các chuyên ngành về Kinh tế (Economics), Kỹ sư – Công nghệ (Engineering) đang nhận được sự quan tâm đông đảo của sinh viên quốc tế. Đặc biệt, chuyên ngành thiết kế (New Media Design) qua hàng năm vẫn luôn nhận được nhiều hồ sơ ghi danh và hết chỗ nhanh nhất vì tính cạnh tranh trong hồ sơ của sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện nay, tại Thụy Điển chỉ còn duy nhất trường Đại học Jonkoping còn nhận đăng ký ghi danh cho kỳ nhập học Mùa Thu 2020. Các bạn sinh viên Việt Nam nếu đang ấp ủ giấc mơ du học của mình tại “xứ sở hoa tulip” này thì nhanh chóng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn rõ ràng nhất về khóa học và quy trình hồ sơ để không bỏ lỡ những xuất học cuối cùng vào Mùa Thu tại ngôi trường danh tiếng này nhé.

Lý do để chọn du học Jonkoping?

  • Môi trường quốc tế: Trường Đại học Jonkoping là một trong những trường đại học hàng đầu của Thụy Điển trong hoạt động quốc tế hóa, cung cấp số lượng lớn các chương trình trao đổi quốc tế với khoảng 350 trường đại học đối tác trên toàn cầu. Học sinh sẽ tốt nghiệp với tấm bằng đại học được công nhận trên toàn cầu, cùng những kiến thức và trải nghiệm thiết thực và hữu ích để xây dựng một sự nghiệp thành công ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.
  • Trường đại học Jonkoping liên kết với các công ty, tập đoàn, tổ chức doanh nghiệp để kết hợp việc đào tạo, giảng dạy, hoạt động ứng dụng, thực hành, ví dụ thực tập, tham quan doanh nghiệp, diễn giả doanh nghiệp, nghiên cứu tình huống thực tế, … tạo cơ hội cho du học sinh tiếp nhận những kinh nghiệm làm việc trong môi trường lao động thực tế và kết nối xây dựng quan hệ.
  • Thương hiệu lớn – Sự nghiệp toàn cầu: Thụy Điển là quê hương của các công ty đa quốc gia có vai trò quan trọng tới nền kinh tế thế giới như IKEA, H&M, Volvo, Skype, TetraPak, Husqvarna, AstraZeneca và Ericsson. Du học tại Jonkoping để trở thành người lao động toàn cầu cho các công ty, tập đoàn lớn này. Tại sao không?
  • Jonkoping là thành phố du học với những trải nghiệm sống sinh viên tuyệt vời. Tại thành phố Jonkoping, bạn sẽ thấy ở mọi nơi: khung cảnh trải dài của Hồ Vättern; những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp; khu giải trí và thể thao; trung tâm thành phố với nhiều cửa hàng, quán café và nhà hàng; cũng như những địa điểm văn hóa đa dạng.
Blue Ocean


ĐỐI TÁC