Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

TRẠI HÈ DU HỌC TIẾNG ANH TẠI HELPS PHILIPPINES 2020

Giới thiệu về chương trình

Chương trình trại hè Tiếng Anh (HELP Summer Camp) là một chương trình tổ chức thường niên của Trường Anh ngữ HELP, chương trình được tổ chức nhằm nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức học tập, phát triển kỹ năng giao tiếp, nâng cao các năng lực Tiếng Anh, giúp các học viên tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân trong môi trường quốc tế. Bên cạnh việc học tập, các học viên sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi và dã ngoại để vừa có những phút giây thư giãn trong kì nghỉ hè, vừa có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa mới nhằm nâng cao sự bạo dạn và tự tin.

Điểm nổi bật của chương trình

  • Hệ thống trường học dạy ngôn ngữ với hơn 23 năm kinh nghiệm và hệ thống quản lý chắn chắn.
  • Chương trình đa dạng nhằm khuyến khích sự tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh (Cuộc thi diễn thuyết, kể chuyện, chương trình âm nhạc, nhập vai làm MC dẫn chương trình, viết luận, …)
  • Đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm và hiểu được tầm quan trọng của việc giáo dục các bậc học từ tiểu học đến trung học.
  • Học viện sẽ chăm lo cho đời sống của mỗi học sinh 24 giờ/ngày.
  • Học sinh được trải nhiệm đa dạng các hoạt động nhằm tạo hứng thú trong các lớp học tiếng anh (các lớp học guitar, các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc và cả thể chất…)
  • Chế độ ăn uống bổ dưỡng và chăm sóc sức khỏe phù hợp với sự phát triển của học sinh.

Quy mô chương trình:

  • Tổng số học viên hàng năm: 700
  • Số lượng học viên Việt Nam: 200
  • Tỷ lệ hài lòng: 90%

Địa điểm tổ chức

Chương trình trại hè HELP Summer Camp được tổ chức ở 2 Học xá HELP Clark (ở thành phố Clark) và HELP Longlong (ở thành phố Baguio)

Học xá HELP Clark
Học xá thuộc vùng cảng tự do Clark (Clark Freeport Zone), khu tái phát triển thuộc Căn cứ Không quân Clark.
CLARK nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Angeles, phía Tây của thành phố Mabalacat thuộc tỉnh Pampanga và cách vùng thủ đô Manila khoảng 60 km về phía Tây Bắc (khoảng 1 tiếng di chuyển).
Khu vực này trước đây từng là căn cứ quân sự của Mỹ, có cơ sở hạ tầng hiện đại, có dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và các dịch vụ khác. Ngày nay, với vị trí chiến lược của mình, CLARK đã tạo thành khu trung tâm kinh doanh, công nghiệp, hàng không, giáo dục và du lịch tại Philippine cũng như là trung tâm giải trí tại thành phố Luzon. Ngoài ra, CLARK rất an toàn vì đây là khu vực được bảo vệ bởi lực lượng không quân Philippines.

Học xá HELP Longlong
Học xá thuộc thành phố Baguio, một khu vực đa văn hóa và là trung tâm giáo dục của Philippines.
Baguio nằm ở phía bắc của đảo Luzon (đảo lớn nhất tại Philippines) cách thủ đô Manila 300km, Baguio là được mệnh danh là thành phố mùa hè với khí hậu mát mẻ quanh năm, đây cũng là một trong những điểm thu hút du lịch lớn nhất tại Philippines.
Baguio cũng là khu vực an toàn và an ninh nhất trong các khu vực khi đây từng là căn cứ và doanh trại của Quân đội Mỹ trong quá khứ, cùng với nó, khí hậu và moi trường tại Baguio vô cùng thích hợp cho việc học tập chuyên sâu và cường độ cao.

Lịch trình chương trình

Chương trình được tổ chức tại Các học xá của HELP Philippines, tùy theo thời gian đăng ký, chương trình có thể kéo dài từ 4 đến 8 tuần.

Hoạt động hàng ngày

Một tuần học gồm 5 ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6, học viên sẽ học tập và vận dụng Tiếng Anh trong ngày, các hoạt động học tập bao gồm:

– Lớp 1:1 – 4 lớp, Lớp nhóm nhỏ – 2 lớp, Lớp tự học – 2 lớp.
– Hoạt động – 1 lớp (bao gồm: Thể thao, hát, nhảy…).
– Bài kiểm tra từ vựng hằng ngày – 1 lớp, Lớp viết nhật ký – 1 lớp.
– Các cuộc thi Speech Contest, Got Talent show… diễn ra trong trại hè.

Hoạt động cuối tuần

Vào cuối tuần (Thứ 7 và Chủ nhật), học viên sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa và thể thao.

Học viên sẽ được đi chơi, tham quan ở các địa điểm trong thành phố (Công viên nước, công viên văn hóa, Vườn thú, siêu thị, bảo tàng, …) hoặc các địa điểm vui chơi, du lịch nổi tiếng như Subic, 100 islands, Zambales… Hoặc tham gia vào các hoạt động như: Tiệc BBQ, Pizza Party, các buổi cắm trại, các hoạt động thi đấu thể thao.

Lịch trình khởi hành

Ngày khởi hành Ngày trở về
25-05-2020 20-06-2020
(4 tuần)
04-07-2020
(6 tuần)
18-07-2020
(8 tuần)
08-06-2020 04-07-2020
(4 tuần)
18-07-2020
(6 tuần)
22-06-2020 18-07-2020
(4 tuần)

 

Điều kiện sinh hoạt học tập

Học viên sẽ học tập và sinh hoạt toàn thời gian trong khuôn viên trường, dưới sự giám sát và hỗ trợ của thầy cô và đội ngũ quản lý.
– Ký túc xá: Một phòng ở cho 4 học sinh.
– Ăn uống, đồ ăn nhẹ: Hàng ngày, học viên có đủ 3 bữa ăn đủ chất dinh dưỡng. Từ thứ 2-6, học viên sẽ có thêm bữa ăn nhẹ để bổ sung năng lượng.
– Tập thể dục: Từ thứ 2-6, học sinh có bài tập thể dục mỗi buổi sáng, để rèn luyện sức khỏe và khởi động cho ngày học tập.
– Giặt giũ và vệ sinh: Dịch vụ giặt quần áo là ba lần một tuần, các nhân viên vệ sinh thường xuyên dọn dẹp để giữ vệ sinh phòng ốc.
– Điện thoại: Điện thoại của học sinh được thu lại sau khi đến trường, cuối mỗi tuần, học sinh được trả lại điện thoại để gọi cha mẹ.
– Bệnh viện: Nếu một học sinh bị ốm, trong trường hợp cần thiết, sau khi có ý kiến từ các y tá của trường, sẽ được đưa đến bệnh viện cùng với giáo viên của mình.
– Trợ cấp: Khoản trợ cấp này được cung cấp từ gia đình, sẽ sử dụng vào ngày chủ nhật, và gia đình cần phải dự trù trước chi phí này.

Là đối tác tuyển sinh trực tiếp của HELPS PHILIPINES. Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824  để được biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đầu vào cho từng khóa học, hướng dẫn đăng ký học tại trường.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC