Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

10 LÝ DO THUYẾT PHỤC ĐỂ BẠN LỰA CHỌN LE CORDON BLEU PARIS ĐỂ HỌC NGÀNH ẨM THỰC

  1. Le Cordon Bleu – Bề dày lịch sử phát triển và danh tiếng toàn cầu: thành lập năm 1895 tại Paris – trường hàng đầu thế giới về Nghệ thuật ẩm thực và quản trị khách sạn với mạng lưới hơn 35 cơ sở trường tại trên 20 quốc gia.  
  2. Phương pháp giảng dạy: “Quan sát, Thực hành, Học” dưới sự hướng dẫn và giám sát của các giảng viên là những đầu bếp danh tiếng trong ngành Ẩm thực của Paris và thế giới.
  3. Ngôn ngữ: toàn bộ chương trình học tại Le Cordon Bleu Paris được giảng dạy bằng tiếng Pháp và/ hoặc tiếng Anh – bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ thế mạnh của mình để học tập hoặc học bằng cả 2 thứ tiếng và tăng cơ hội nghề nghiệp toàn cầu.
  4. Đa dạng chương trình: Le Cordon Bleu Paris cung cấp từ các chương trình nghề ngắn hạn cấp chứng chỉ đến các khóa học cử nhân đại học.
  5. Triển vọng nghề nghiệp toàn cầu – mục tiêu đào tạo của Le Cordon Bleu Paris: mục tiêu đào tạo của Le Cordon Bleu là trang bị cho sinh viên Le Cordon Bleu những kiến thức, kỹ năng để phát triển nghề nghiệp tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, trong bất kỳ lĩnh vực nào của ngành dịch vụ với khả năng ngoại ngữ chuyên ngành thành thục: Tiếng Anh và tiếng Pháp, cùng cơ hội thực tập có trả lương trong năm 1 và năm 2.
  6. Học tại trung tâm thủ đô Paris hoa lệ: trường Le Cordon Bleu Paris tọa lạc ngày bên bờ sông Seine, gần với tháp Eiffel và tượng Nữ thần tự do, đem đến cho sinh viên một môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi bậc nhất, tạo điều kiện thực hành tối ưu, từ đó sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng sẵn sàng gia nhập vào lực lượng lao động đỉnh cao của ngành Ẩm thực và dịch vụ xa xỉ của thế giới.
  7. Le Cordon Bleu’s Vegetable Garden: rất ít trường chuyên ngành Ẩm thực và Quản trị nhà hàng trên thế giới có Vườn Rau riêng phục vụ cho các khóa học chuyên ngành Ẩm thực.
  8. Alumni – Mạng lưới cựu sinh viên và đối tác chuyên gia: Sinh viên của Le Cordon Bleu Paris có cơ hội tiếp cận với ngành Ẩm thực 1 cách thực tế nhất, cập nhật xu hướng phát triển của ngành, giao lưu trao đổi ý tưởng, và tham gia các sự kiện quốc tế và trong nước nổi tiếng của ngành nhờ mạng lưới cựu sinh viên và đối tác chuyên gia của Le Cordon Bleu.
  9. Học phí cạnh tranh: So sánh về danh tiếng, uy tín đào tạo và triển vọng nghề nghiệp với các trường đào tạo chuyên ngành ẩm thực tương đương, mức học phí của Le Cordon Bleu thực sự rất cạnh tranh. Bên cạnh đó là cơ hội trải nghiệm thực tế qua các chương trình thực tập trả lương trong chương trình đào tạo của Le Cordon Bleu Paris.
  10. Visa Schengen vào 28 quốc gia Châu Âu: học tập tại Le Cordon Bleu và tận dụng cơ hội du lịch tại 28 quốc gia Châu Âu với visa Schengen cũng là 1 điểm thu hút du học sinh quốc tế mà bạn không muốn bỏ qua.

Tham khảo 1 số chương trình học tại Le Cordon Bleu Paris:

  1. Cử nhân kinh doanh ngành Quản trị Khách sạn và Nhà hàng – 3 năm
  2. Cử nhân kinh doanh ngành Nghệ thuật ẩm thực.
  3. Cử nhân kinh doanh ngành Quản trị khách sạn quốc tế

Đặc điểm chung:  Chương trình cử nhân học trong 3 năm, được thiết kế với các giai đoạn:

Năm 1: tập trung kiến thức chuyên ngành dịch vụ, văn hóa dịch vụ, kết hợp thực hành + 5 tháng thực tập có trả lương.

Năm 2: Học kỳ 1 tập trung vào chuyên ngành Nghệ thuật ẩm thực với lựa chọn Semester Abroad – cơ hội lựa chọn chuyển tiếp sang 1 trong 35 cơ sở trường tại các quốc gia trên thế giới. Học kỳ 2 lựa chọn tập trung chuyên ngành Nghệ thuật ẩm thực hoặc Quản trị khách sạn + 6 tháng thực tập có trả lương tại Pháp hoặc nước ngoài.

Năm 3: Tập trung vào kiến thức và kỹ năng quản lý theo chuyên ngành lựa chọn.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC