Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC MỸ: TRƯỜNG TƯ BÁN TRÚ SAINT EDWARD’S SCHOOL, FLORIDA

Saint Edward’s School, Florida 

là một trường Tư Bán trú dành cho cả nam và nữ sinh, tọa lạc tại thị trấn ven biển Vero đẹp như tranh vẽ. Học sinh quốc tế có thể tham gia các chương trình như STEM, lớp doanh nhân/kinh doanh, Chương trình Sáng kiến ​​Toàn cầu và cơ hội thực tập khi theo học tại Saint Edward’s.
⭐ CHI PHÍ KỲ MÙA THU 2020: $57,950 (đã bao gồm học phí và ăn ở)
⭐ HỌC BỔNG: $3,500
⭐ CHI PHÍ SAU HỌC BỔNG: $54,450
⭐ Yêu cầu đầu vào: Chấp nhận lớp 9-12; TOEFL tối thiểu: 70-75 (Tùy vào lớp mà học sinh đăng ký); ELTiS tối thiểu: 215
⭐ Có yêu cầu phỏng vấn với đại diện trường

ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Xếp hạng A+ trên Niche.com.
  • Học sinh có thể tham gia các chương trình như STEMlớp học kinh doanh/khởi nghiệpChương trình sáng kiến toàn cầu và cơ hội thực tập khi theo học tại Saint Edward’s.
  • SAT trung bình: 1300/1600.
  • 90% học sinh thi đạt trong các kỳ thi AP (mức trung bình của bang Florida là 55%).
  • 70% giảng viên có bằng Thạc sĩ trở lên, với kinh nghiệm giảng dạy trung bình là 17 năm.
  • Đội bơi lội giỏi với nhiều người huấn luyện viên chuyên nghiệp.
  • Vị trí lý tưởng ven biển ở Florida.
  • Điểm ACT trung bình: 31/36.
  • Tỷ lệ học sinh được nhận vào đại học: 100%.

Danh sách các trường Đại học tiêu biểu chấp nhận:

Babson College, Brown University, Bucknell University, Columbia University, Dartmouth College, George Washington University, Georgia Institute of Technology, Harvard University, Johns Hopkins University, McGill University, Massachusetts Institute of Technology, Mount Holyoke College, Notre Dame University, Northwestern University, New York University, Oxford University, Princeton University, University of California, University of Florida, University of Michigan, University of Pennsylvania, University of Virginia, Vanderbilt University, Villanova University, Yale University.

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG
Tọa lạc tại Florida, Saint Edward’s School là một trường tư thục dành cho cả nam và nữ sinh, có giảng dạy 24 khóa học Nâng cao AP và các khóa STEM. Học sinh sẽ được thử thách để trở thành người giỏi nhất, các học sinh quốc tế có thể tham gia các lớp STEM, lớp khởi nghiệp/kinh doanh, Chương trình Sáng kiến Toàn cầu và cơ hội thực tập khi học trung học.

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Khuôn viên rộng 33 mẫu Anh của trường nằm dọc theo bờ biển bang Florida ngoài phá Indian River Lagoon – nơi có một bến tàu và một đội thuyền. Các cơ sở vật chất khác bao gồm trung tâm biểu diễn nghệ thuật có 800 chỗ ngồi, khu phức hợp dưới nước, 2 phòng tập thể dục dụng cụ, trung tâm mỹ thuật với các phòng thu âm và nghệ thuật. Ngoài ra còn có hai thư viện, sân chơi và 8 phòng thí nghiệm khoa học/STEM.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Saint Edwards Schools có một chương trình thể thao rất mạnh, với rất nhiều đội vô địch.
Các chương trình mỹ thuật và biểu diễn nghệ thuật là nơi những học sinh đam mê nghệ thuật thực hành. Học sinh luôn được khuyến khích tham gia vào dàn hợp xướng và nhạc cụ, lịch sử nghệ thuật và mỹ thuật, cũng như thực hành và kỹ thuật thiết kế sân khấu, và biểu diễn sân khấu và diễn thuyết.

THÔNG TIN VỀ CỘNG ĐỒNG
Được xem là điểm đến tuyệt vời nhất với dân du lịch và những ai yêu biển, bãi biển Vero là một thị trấn ven biển đẹp như tranh vẽ nằm ở Bờ Treasure Coast của miền Trung Florida. Rất nhiều học sinh quốc tế tận hưởng như những bãi biển đầy nắng, các hoạt động dưới nước, đi bộ trong thành phố, các tour du lịch lịch sử và những buổi chiều yên tĩnh câu cá trên đầm phá.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC