Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC MỸ: TRƯỜNG NỘI TRÚ LINCOLN ACADEMY, MAINE

LINCOLN ACADEMY, MAINE
⭐ CHI PHÍ BAN ĐẦU: $50,820 (đã bao gồm học phí, chi phí ăn ở tại ký túc xá)
⭐ HỌC BỔNG: $17,320
⭐ CHI PHÍ SAU HỌC BỔNG: $33,500
⭐ Yêu cầu đầu vào: Nhận học sinh lớp 9-12; TOEFL tối thiểu: 40
⭐ Có yêu cầu phỏng vấn với đại diện trường

ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Xếp hạng A+ trên Niche.com.
  • Điểm SAT trung bình: 1200/1600.
  • Với lịch sử hình thành kéo dài hơn 200 năm, Lincoln Academy là trường trung học lâu đời thứ tư ở Maine.
  • Sĩ số trung bình 1 lớp học là 18 học sinh.
  • 58% giáo viên của trường có bằng Thạc sĩ trở lên.
  • Trường cung cấp hơn 120 khóa học19 khóa Nâng cao AP, hơn 40 câu lạc bộhoạt động ngoại khóa và thể thao, chương trình học độc lập, khóa học ESL, khóa luyện thi TOEFL và SAT và tiến bộ cá nhân hóa.
  • Cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ công cụ học tập: Cơ sở kỹ thuật, động cơ nhỏ, máy công cụ, bảo dưỡng xe hơi, bản vẽ, CAD (thiết kế bản vẽ bằng máy tính).
  • Ký túc xá mới được nâng cấp, hoàn thành lần lượt vào năm 2013 và 2014.
  • Tỷ lệ học sinh được nhận vào Đại học: 90%.

Danh sách những trường Đại học tiêu biểu nhận học sinh:

Amherst College, Berklee College of Music, Boston University, Bowdoin College, Brandeis University, Brown University, Clark University, Colgate University, Cornell University, Dartmouth College, Harvard University, Mount Holyoke College, New York University, Northeastern University, Ohio State University, Pace University, Pennsylvania State University, Purdue University, Pratt Institute, Rensselaer Polytechnic Institute (RPI), Rochester Institute of Technology, Smith College, Stanford University, Syracuse University, University of Vermont, Wesleyan University, Wentworth Institute of Technology, Worcester Polytechnic Institute, Yale University

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Lincoln Academy đem đến cho học sinh một chương trình học toàn diện và nhiều cơ hội ngoại khóa thú vị. Với các chương trình về Kinh tế & Doanh nhân, Thiết kế, Kỹ thuật & Công nghệ, Nghệ thuật Trực quan & Biểu diễn, học sinh quốc tế sẽ có thể tập trung học tập, chuẩn bị cho sự nghiệp trong tương lai.

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Khuôn viên chính của Lincoln Academy có các phòng thí nghiệm khoa học hiện đại, khu ăn uống, cơ sở giảng dạy tiên tiến, Nhà hát Black Box, phòng tập thể dục đầy đủ dụng cụ và hai khu ký túc xá mới. Các cơ sở vật chất dùng trong thể thao bao gồm sân quần vợt, sân bóng cỏ nhân tạo hiện đại và sân bóng chày đã được nâng cấp.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Lincoln Academy cung cấp một chương trình thể thao phong phú và chế độ không cắt học sinh trong đội.
Lincoln Academy có một chương trình Nghệ thuật biểu diễn và Nghệ thuật trực quan từng đoạt giải thưởng, bao gồm giải cho các nghệ sĩ tại One Act Festival và dàn hợp xướng Lincoln Aires.

GIẢI THƯỞNG VÀ THÀNH TỰU
Lincoln đã giành được nhiều giải thưởng bao gồm; Nhà giáo dục âm nhạc của năm 2013, Khoa mỹ thuật nổi tiếng, Dẫn đầu về Công nghệ trong năm 2013, Nhà vô địch bang Maine – Cuộc thi tranh luận và hạng hai trong cuộc thi Toán của bang Maine năm 2015.

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG HỌC SINH
Lincoln Academy có các ký túc xá mới được nâng cấp và hai ký túc xá hoàn toàn mới trong khuôn viên trường. Học sinh nội trú có thể tận hưởng một bầu không khí giống như ở nhà với các nhân viên quản lý sống ngay trong ký túc xá; phòng rộng rãi, thoải mái; bữa ăn ngon miệng; và nhiều hoạt động thú vị vào buổi tối và cuối tuần.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC