Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

CÁC NGÀNH HỌC BẬC CỬ NHÂN TẠI HÀ LAN

Được biết đến là quốc gia có sự đa dạng về ngành học với 14 trường đại học nghiên cứu và 41 đại học khoa học ứng dụng, Hà Lan đem tới nhiều cơ hội cho các học sinh, sinh viên quốc tế. Bài viết dưới đây của Blue Ocean sẽ giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát về các ngành học bậc CỬ NHÂN tại Hà Lan.

I, Thông tin chung

– Hà Lan, sinh viên quốc tế chỉ được nhập học từ bậc cử nhân. Trong đó, Đại học khoa học ứng dụng tại Hà Lan chỉ đào tạo đến bậc thạc sĩ

– Yêu cầu học lực

+ Đang học lớp 12 hoặc đã tốt nghiệp THPT

+ IELTS  tối thiểu 6.0/TOEFL iBT 80

II, Các ngành học CỬ NHÂN

Đây là những nhóm ngành được đánh giá cao tại Hà Lan

Ngành truyền thông

Theo thống kê, thành phố Amtersdam có tỉ lệ người sử dụng mạng internet cao nhất châu Âu, điều này đã nói lên ngành truyền thông tại Hà Lan phát triển mạnh mẽ đến thế nào. Bên cạnh các ngành mũi nhọn khác, ngành truyền thông rất được chính phủ Hà Lan đầu tư để tạo đòn bẩy phát triển cho đất nước.

Ngành Logistic

Hà Lan vẫn luôn được coi là trung tâm Logistics của châu Âu, vì vậy chẳng có lý do nào để bạn phải hoài nghi về chất lượng của ngành học này tại đây. Nếu bạn có sự đam mê với nền công nghiệp Logistics – Hà Lan thực sự là sự lựa chọn lý tưởng.

Tâm lý học

Theo QS Ranking 2018, Hà Lan hiện có 9 trường thuộc Top 1% thế giới về đào tạo Tâm lý. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội việc làm rộng mở trong các công ty về tư vấn, nghiên cứu thị trường, quản lý, nhân sự, truyền thông… với thu nhập xứng đáng.

Ngành kỹ sư

Tại Hà Lan có những ngôi trường được xếp hạng đào tạo ngành kỹ sư tốt nhất trên thế giới. Các chuyên ngành kỹ sư tại đây như kỹ sư hàng không, kỹ sư cơ khí, kỹ sư chế tạo…

Ngành Khoa học và xã hội

Hà Lan luôn được xếp thứ hạng cao những bảng xếp hạng về quốc gia có chỉ số tiến bộ xã hội lớn, quốc gia có chất lượng cuộc sống cao, quốc gia hạnh phúc,.. Chính vì vậy, việc đào tạo cử nhân nguyên ngành KH-XH là lợi thế cũng như được quan tâm tại Hà Lan

Ngành Nông Nghiệp

Hà Lan là nước xuất khẩu nông sản lớn thứ 2 thế giới (sau Mỹ). Ngành nông nghiệp nơi đây phát triển đa dạng từ chăn nuôi đến trồng trọt, kết hợp chặt chẽ giữa truyền thống và hiện đại. Hiện có 12/26 công ty nông nghiệp số một thế giới có trụ sở tại đây, điển hình là Danone, Heinz, Royal FrieslandCampina… Theo QS Ranking 2018, Đại học Wageningen của Hà Lan được xếp ở vị trí số một thế giới về khối Nông – Lâm nghiệp.

Ngành Quản trị Kinh doanh

Trong bối cảnh nền kinh tế tri thức bùng nổ, bất kể công ty nào, doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển đều cần những nhà quản lý giỏi. Chi phí thấp nhưng chất lượng đào tạo chất lượng là lợi thế khi du học tại Hà Lan

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện đầu vào cho từng khóa học, hướng dẫn đăng ký học các trường tại Hà Lan. Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824  để được tư vấn miễn phí.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC