Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Canada tại hệ thống trung học công lập Hamilton

I. Tổng quan về Hamilton – Wentworth District School Board

Hamilton – Wentworth District School Board là hệ thống trường quốc tế dành cho chương trình THPT lớn thứ 7 của tỉnh bang Ontario – Canada, Ontario là nơi đông đúc nhất Canada tọa lạc tại phía Đông, giáp biên giới Mỹ, với Toronto, Hamilton là Thành phố lớn thư 3 bang Ontario.

 

Hệ thống trường có 114 trường phục vụ hơn 50.000 học sinh đến từ trong và ngoài nước.

Học sinh được cung cấp tất cả các khóa học từ tiểu học đến trung học, và được giảng dạy bởi các giáo viên tận tụy, thành tích của từng học sinh được Bộ cấp chứng chỉ.

 

Ngoài ra, các trường của chúng tôi có nhiều chương trình thay thế bao gồm cả chương trình tú tài quốc tế, chương trình giảng dạy bằng tiếng Pháp, thể dục thể thao và Giáo dục ngoài trời. Học sinh quốc tế cũng được cung cấp các dịch vụ toàn diện để có thể phát huy hết khả năng của mình. 

 

Lớp học với tỷ lệ học sinh quốc tế/ học sinh bản địa rất thấp.  Tỷ lệ học sinh quốc tế tại trường là 1%.

Các thành tích học tập thể thao của học sinh trong trường rất xuất sắc. Tại đây, học sinh sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm toàn diện đời sống học đường. Cơ sở của trường  tiên tiến, hiện đại. Được tài trợ bởi chính phủ.  Trường có hệ thống chương trình đào tạo đặc biệt, điển hình như chương trình Nghiên cứu hàng không, vũ trụ … Trường cũng có mối quan hệ mật thiết với các trường đại học hàng đầu Canada.

 

II. Tại sao chọn Hamilton – Wentworth District School Board

1. Vị trí thuận lợi

Thành phố Hamilton có bề dày lịch sử và văn hóa bao quanh bởi nhiều thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Cuộc sống đô thị sôi động, với bờ biển chạy dài, những con đường mòn thơ mộng của Niagara Escarpment.Nếu có dịp ghé thăm thành phố Hamilton thì bạn nên tới Vườn Bách thảo Hoàng gia, Trung tâm nghệ thuật Burlington, Bảo tàng Di sản chiến tranh Canada, Câu lạc bộ Golf King’s Forest, Đường mòn Bruce, Đại học McMaster và Trường cao đẳng Mohawk. Đại học McMaster đứng thứ 4 tại Canada và đứng thứ 94 trên thế giới do Times Higher Education xếp hạng.

 

Từ thành phố Hamilton, học sinh có thể đi ô tô từ thác Niagara, Fort Erie và Buffalo qua cầu Skywway đến quốc lộ 403. Hamilton chỉ cách Toronto Toronto 45 phút lái xe. Nếu từ Detroit-Windsor London thì bạn đi theo quốc lộ 401, qua đường cao tốc 430 gần Woodstock để đến trung tâm thành phố Hamilton.

 

2. Chất lượng giáo dục đảm bảo

Các chương trình tuyển sinh quốc tế của Hamilton – Wentworth District School Board rất đa dạng, bao gồm: Chương trình tiểu học : từ  mẫu giáo – lớp 8, Chương trình trung học : từ lớp 9 – lớp 12 và Chương trình tiếng Anh.

Ngoài ra, trường còn có các khóa học đặc biệt như: Chương trình bằng tú tài quốc tế, Chương trình tiếng Pháp, Chương trình học hè có tín chỉ, Chương trình chuyển tiếp Cao đẳng/Đại học, Chương trình nâng cao AP,  Chương trình học thêm ngày thứ 7 có tín chỉ, Chương trình học online …

Một số chương trình mang tính đặc trưng, có một không hai tại tỉnh Ontario, ví dụ như chương trình Nghiên cứu Hàng không và Vũ trụ tại trường Ancaster High School.

 

III. Chương trình đào tạo

Các khóa học chuẩn chung của tỉnh Ontario:

  • Chương trình Trung học (lớp 9 – lớp 12)
  • Chương trình Tiểu học (Mẫu giáo – lớp 8)
  • Chương trình tiếng Anh Ngôn ngữ hai (ESL)

Các khóa học đặc biệt của HWDSB:

  • Chương trình bằng Tú tài quốc tế (IB)
  • Chương trình tiếng Pháp
  • Chương trình chuyển tiếp Cao đẳng/Đại học
  • Chương trình nâng cao AP
  • Chương trình học buổi tối có tín chỉ
  • Chương trình học online
  • Chương trình đào tạo đặc biệt: Vi sinh học, Nghệ thuật biểu diễn, Nghệ thuật thị giác, Nghiên cứu người máy…
  • Các chương trình kỹ năng đặc biệt khác: Hàng không và Vũ trụ, Sức khỏe và y tế…

 

IV. Học phí và các khoản phí khác (C$)

Phí xét đơn: $275

Học phí:

  • Bậc Trung học: $13,300 (2 học kỳ, 8 tín chỉ)
  • Bậc Tiểu học: $12,300 (2 học kỳ)
  • Các khóa học thêm mùa hè, buổi tối, thứ 7 hoặc trực tuyến: $1,662/tín chỉ

Bảo hiểm y tế: $604/năm

Hạn nộp đơn

  • 31/5 cho kỳ nhập học tháng 9
  • 30/11 cho kỳ nhập học tháng 2

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC