Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC TIẾT KIỆM – DU HỌC SINGAPORE

Du học tiết kiệm là vấn đề mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm và dành nhiều thời gian để tìm hiểu. Có người nói rằng Singapore tuy là quốc gia thuộc Châu Á nhưng chi phí cho 1 năm học tập lại không hề rẻ. Điều này là đúng. Tuy nhiên Singapore có lợi thế về hệ thống giáo dục và đa dạng khóa học nên chỉ cần đi đúng hướng, chọn đúng lộ trình học, du học Singapore sẽ tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Có 2 lộ trình cho bạn lựa chọn:

  • Lộ trình 1: Lấy bằng cử nhân do các trường tư tại Singapore kết hợp với các trường  tại Anh, Úc, Mỹ cấp. Sinh viên cũng có cơ hội chuyển tiếp học tại các nước này.
  • Lộ trình 2: Lấy bằng Đại học do Singapore cấp. Chỉ có trường Đại học công lập mới đủ thẩm quyền tự cấp bằng cử nhân, thạc sĩ hay tiến sĩ. Vì vậy tấm bằng này rất có giá trị, được các nhà tuyển dụng săn lùng.

Lợi ích của du học sớm từ hết lớp 9:

  • Làm quen sớm với môi trường học tập hiện đại, học trong môi trường giảng dạy và giao tiếp bằng Tiếng Anh
  • Làm quen với các phương pháp giảng dạy mới
  • Không mất thời gian vào việc học các môn như lí luận chính trị, pháp luật đại cương,… mà học thẳng vào các môn mang tính chuyên môn cao.
  • Rút ngắn thời gian nhận bằng: 19 tuổi ở Việt Nam mới bắt đầu bước vào Đại học thì học tại Singapore ở độ tuổi 19 chúng ta đã cầm trên tay tấm bằng Đại học và bắt đầu sự nghiệp.

Như các bạn thấy đấy, chỉ cần lựa chọn đúng lộ trình học là chúng ta có thể rút ngắn thời gian lấy bằng cử nhân. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm được rất nhiều chi phí phải bỏ ra cho việc học trong nhiều năm.

Để biết thêm thông tin về lộ trình học, chi phí, khóa học phù hợp hãy liên hệ đến du học Blue Ocean để biết được hỗ trợ tư vấn miễn phí theo hotlin: 0967 057 711 (Ms Quỳnh Phương).

Blue Ocean


ĐỐI TÁC