Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DOMUS ACADEMY COMPETITIONS 2019

Thiết kế tương lai của chính bạn, đó chính là slogan của Học viện Domus, nơi 96% sinh viên theo học là sinh viên quốc tế. Đến với Domus, bạn sẽ được tiếp cận sự sáng tạo, chuyên nghiệp, phát triển tầm nhìn và năng lực của bạn, đem lại cho bạn những điều thực tế nhất để trở thành một nhà thiết kế chân chính. Với sự tập trung đào tạo các chuyên ngành thạc sĩ, Domus sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và sự hiểu biết thông qua các dự án thực tế tại 12 chương trình thạc sĩ. Domus Academy nhận được 94% sự hài lòng của sinh viên, cao nhất tổ chức Galileo Global Education Italia.

Đối với kì nhập học tháng 9 năm 2019, Domus Academy có rất nhiều cuộc thi giúp các bạn sinh viên thử sức và có cơ hội đạt được học bổng có giá trị.

1. Master in Business Design – “Entrepreneurship through design” in collaboration with Coca-Cola

Hãy lựa chọn một công ty trẻ, có tính chất đổi mới và gây được cảm hứng tại đất nước bạn đang sống. Đó có thể là một doanh nghiệp nhanh nhậy sử dụng các quy tắc thiết kế giúp tạo nên các giải pháp có hiệu quả; hay có thể là một công ty khởi nghiệp nhỏ tái thiết kế lại những sản phẩm cũ theo một cách hoàn toàn mới; hay một nhóm các nhà thiết kế trẻ tuổi muốn thử nghiệm những chất liệu hay công nghệ mới mẻ đầy sáng tạo. Công việc của bạn là xác định nội dung của sự đổi mới và giải thích các tiêu chuẩn do đâu bạn lựa chọn như vậy. sau đó phân tích các yếu tố đổi mới của công ty và sản phẩm của họ với tinh thần thiết kế doanh nghiệp hoặc khởi nghiệp nhờ thiết kế

2. Master in Fashion Design – “You are the talent” in collaboration with Vogue Talents 

Bạn được yêu cầu thiết kế một bộ sưu tập thời trang thể hiện được cái nhìn của bạn về thời trang, về xu hướng đương đại trong chính trị, xã hội và nghệ thuật. dự án của bạn phải có sự nghiên cứu về hình ảnh, thể hiện những điều đã truyền cảm hứng cho bạn lựa chọn và toàn bộ quá trình phát triển dự án thiết kế của bạn. Sự thể hiện cam kết mang tính bền vững và đổi mới sẽ được đánh giá rất cao.

3. Master in Product Design in collaboration with Kartell – Design for Children

Nếu bạn là người yêu thích trẻ con và những thiết kế đáng yêu dành cho chúng, hãy tham gia cuộc thi này. Thử thách của bạn là làm việc và sáng tạo ra những đồ vật thanh lịch nhưng không kém phần thú vị vui nhộn mà trẻ em sẽ yêu thích và chơi với chúng. Nguyên liệu bắt buộc là nhựa, sản phẩm nên là sự kết hợp của cả chất liệu và công nghệ vào một giải pháp thiết kế xuất sắc dành cho trẻ em

4. Master in Luxury Brand Management in collaboration with BVLGARI – Roma

Bạn sẽ bắt đầu với việc phân tích giá trị nhãn hiệu Bulgari, những nét riêng, nơi ra đời của nhãn hiệu – Rome, xác định những yếu tố mấu chốt liên quan và có ý nghĩa giúp lôi cuốn giới trẻ.

Tiếp theo, nghiên cứu một vài chiến dịch truyền thông xã hội và truyền thông số dành cho lĩnh vực hàng cao cấp và hàng không cao cấp, phân tích những xu hướng hiệu quả nhất và mới nhất trên Instagram, Facebook và Snapchat. Suy nghĩ và phát triển hai chiến dịch số (1 dành cho Instagram và một dành cho kênh số mà bạn tùy chọn) mà Bulgari có thể thực hiện để thu hút khách hàng mới.

Ngoài các cuộc thi kể trên, Domus Academy còn tổ chức nhiều cuộc thi tại các ngành nghề với sự kết hợp của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như:

  • Master in Urban Vision and Architectural Design in collaboration with NEMO
  • Master in Service Design in collaboration with Accenture Digital
  • Master in Visual Brand Design in collaboration with CASA MARTINI
  • Master in Fashion Management in collaboration with Maison Margiela
  • Master in Information Design in collaboration with IBM
  •  

Bạn có đủ điều kiện để tham dự?

  • Ứng viên cần có bằng cử nhân (và) hoặc kinh nghiệm làm việc trong các ngành nghề liên quan đến thiết kế đồ họa, thời trang, sản phẩm, truyền thông, kinh tế, quản lý, nhân văn…
  • Ielts 5.0

Giải thưởng của cuộc thi là gì?

Mỗi cuộc thi sẽ giành tặng 5 suất học bổng

  • 1 suất học bổng trị giá 60% học phí
  • 1 suất học bổng trị giá 50% học phí
  • 1 suất học bổng trị giá 40% học phí
  • 2 suất học bổng trị giá 20% học phí

Mức học phí tiêu chuẩn dành cho sinh viên quốc tế (non EU) tại Domus là 28.600 Euro/năm

Hạn nộp hồ sơ tham dự chương trình: 5/4/2019.

Kết quả thông báo qua email: 6/5/2019.

Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học ngành thời trang, thiết kế và nghệ thuật tại Ý, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Blue Ocean Education để được hỗ trợ tư vấn. Holtline: 0963.779.771 hoặc truy cập vào website http://duhocblueocean.vn/ .

Blue Ocean


ĐỐI TÁC