Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Thụy Điển siêu dễ với chương trình trao đổi sinh viên tại Jonkoping

Khái niệm du học theo diện “Student Exchange” – Chương trình trao đổi sinh viên vốn dĩ đã vô cùng quen thuộc với chúng ta khi nhắc đến du học Mỹ, du học Anh hay nhiều quốc gia châu Âu khác. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chương trình đặc biệt này ở một quốc gia cũng đặc biệt không kém –  đó chính là Thụy Điển.

Du học Thụy Điển theo diện trao đổi sinh viên - Student Exchange từ đại học Jonkoping

Nằm ở phía nam hồ Vättern là thành phố Jonkoping – trung tâm kinh doanh thương mại của đất nước Thụy Điển. Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố, trường Đại học Jonkoping từ lâu đã được lựa chọn là một trong những địa chỉ giáo dục tin cậy đối với người dân bản xứ và cả sinh viên quốc tế. Một tin vui cho các bạn học sinh của Blue Ocean: Các bạn sẽ có cơ hội được tham gia chương trình trao đổi (Student Exchange Program) tại trường Đại học Jonkoping. Sở dĩ các bạn có quyền lợi tham gia chương trình này là vì Jonkoping đã liên kết với hơn 350 trường đại học trên toàn thế giới, trở thành một trong những trường đại học ở Thụy Điển có mạng lưới trao đổi học sinh rộng lớn nhất.

NGÀNH HỌC NÀO ĐƯỢC THAM GIA TRAO ĐỔI SINH VIÊN TẠI THỤY ĐIỂN?

Cụ thể, sinh viên quốc tế có cơ hội tham gia trao đổi ở các ngành và viện nghiên cứu như sau:

Ngành học

Hạn đăng ký kỳ tháng mùa xuân 2018

Khoa Sức khỏe và An sinh (School of Health and Welfare)

15/10/2017

Khoa Giáo dục và Giao tiếp (School of Education and Communication)

1/11/2017

Khoa Kỹ thuật (School of Engineering)

15/10/2017

Khoa Kinh doanh Quốc tế (Jönköping International Business School) – một trong những ngành hot nhất ở Jonkoping. Năm 2013, có đến 85% sinh viên của trường này đăng ký tham gia chương trình trao đổi

1/11/2017

ĐĂNG KÝ NHƯ THẾ NÀO?

  • Ngay sau khi nhận được đề cử từ các trường nằm trong khối liên kết, Đại học Jonkoping sẽ liên hệ với các sinh viên có nguyện vọng đăng ký chương trình Exchange để cấp cho các bạn thông tin tài khoản để đăng nhập vào hệ thống đăng ký online.
  • Tại đây, sinh viên sẽ điền lần lượt nộp các hồ sơ theo yêu cầu của trường bao gồm: các thông tin cá nhân, tờ đăng ký xác nhận ngành học mình muốn tham gia ( có chữ ký của giáo vụ trường Đại học bạn đang theo học), bảng điểm rồi gửi về bộ phận quan hệ quốc tế của trường.
  • Hồ sơ của học sinh sẽ được xét trong vòng 2 đến 3 tuần.
  • Ngoài ra, các khóa học có số lượng sinh viên đăng ký không đủ sẽ bị hủy.

​BLUE OCEAN HỖ TRỢ BẠN NHỮNG GÌ?

Là đơn vị đối tác uy tín đồng thời là đại diện tuyển sinh chính thức của Đại học Jonkoping, Thụy Điển, Công ty tư vấn du học Blue Ocean sẽ giúp bạn chuẩn bị hành trang để tới Thụy Điển một cách thuận lợi và dễ dàng nhất.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí một cách cụ thể nhất về các đặc điểm của chương trình học ( bậc đại học, bậc thạc sĩ, chương trình Trao đổi sinh viên), những ưu nhược điểm của ngành học, giúp bạn định hướng phân tích nguyện vọng của bản thân một cách rõ ràng nhất trước khi đưa ra lựa chọn. Những vấn đề về thủ tục, hồ sơ, visa, chúng tôi cũng sẽ là đại diện hỗ trợ bạn chuẩn bị đầy đủ và chuẩn xác.

Với những sự trợ giúp đắc lực như vậy, nếu bạn quan tâm đến du học Thụy Điển hay muốn tham dự Chương trình Trao đổi sinh viên tại Thụy Điển – Blue Ocean sẽ hết mình hỗ trợ bạn đạt được nguyện vọng của mình thành công. Vui lòng liên hệ trực tiếp Blue Ocean để cùng chúng tôi tới gần hơn với giấc mơ du học của bạn ngay hôm nay.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC