Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Chương trình Co-op - Thực tập có hưởng lương đến 45,000$

Chương trình Co-op (Co-operative Education Programs - Thực tập có trả lương) của University of Cincinnati mang đến cho sinh viên quốc tế cơ hội lựa chọn nghề nghiệp và làm việc thật sự tại Mỹ sau tốt nghiệp.

Đại học Cincinnati (University of Cincinnati _UC) là một trường đại học nghiên cứu danh tiếng của Mỹ, đã được U.S News& World Report công nhận là “ Một trong những trường đại học công lập tốt nhất thế giới”.

Đôi nét về trường Đại học Cincinnati

  • Được thành lập năm 1819 tại Cincinnati,một thành phố thuộc vùng tây nam bang Ohio.
  • Số lượng sinh viên: 44,000 với 3,400 sinh viên quốc tế.
  • Thuộc top 25 trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Mỹ do tổ chức National Science Foundation bình chọn với những phát minh nổi tiếng như: thuốc kháng sinh histamine, bộ vi xử lý Pentium…
  • Được tạp chí Forbers bình chọn là “Một trong những trường đại học có khuôn viên đẹp nhất thế giới.”
  • Thuộc “World’s Top Universities” năm 2016 do tổ chức QS World University Rankings bình chọn

CHƯƠNG TRÌNH COOP: THỰC TẬP CÓ HƯỞNG LƯƠNG

Chương trình Co-op - Thực tập có hưởng lương đến 45,000$

UC là trường đại học đầu tiên trên thế giới đưa ra Cooperative Education Program (Chương trình Co-op) vào năm 1906. Đến nay, chương trình Co-op của UC luôn nằm trong top đầu về chất lượng do U.S News and Worls Report bình chọn. Chương trình không chỉ thúc đẩy tính độc lập, tự chủ trong công việc, trưởng thành chuyên nghiệp trong chuyên môn mà còn làm tăng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Co-op cho sinh viên cơ hội được rèn luyện trong nguồn nhân lực lao động chuyên nghiệp có tay nghề cao. Sinh viên theo học chương trình Co-op gồm 4 năm học chuyên môn học thuật xen kẽ với 12 - 18 tháng làm việc thực tế có lương tại các lĩnh vực: Kỹ thuật và khoa học ứng dụng (CEAS), Kiến trúc, Thiết kế (DAAP), Kinh doanh (LCoB), Truyền thông, và IT.

ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH CO-OP

Chương trình Co-op - Thực tập có hưởng lương đến 45,000$

  • Sinh viên được làm việc hưởng lương hợp pháp toàn thời gian 8 giờ/ ngày – 40 giờ/ tuần tại hơn 1500 công ty Mỹ và trên toàn cầu như P&G, Dell, GE, BMW…
  • Bảo đảm mức lương từ trên 1,500 USD/ tháng, hỗ trợ trang trải chi phí du học.
  • Tổng thu nhập lên đến 45,000 USD.
  • Giúp sinh viên nâng cao ý thức  làm việc độc lập và chuyên nghiệp, cũng như khám phá cơ hội về nghiệp.
  • Cơ hội OPT 1-3 năm với tỉ lệ 84% sinh viên trường có việc làm chính thức đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp.

Là đại diện tuyển sinh chính thức của University of Cincinnati, BLUE OCEAN EDUCATION sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn một chương trình Co-op phù hợp nhất, bảo đảm cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC