Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Chương trình University Pathway (UPP) tại Wheelock College

Bạn đã từng lo lắng về những khó khăn tại giảng đường đại học khi du học Mỹ, lo ngại về vốn tiếng Anh của mình không biết có hiểu được giảng viên, lo nghĩ về cách tự học hoặc tự nghiên cứu phải ra làm sao… Vậy làm thế nào để bạn vượt qua được những trở ngại trên khi mới rời ghế học sinh trung học? Tại Wheelock College chúng tôi sẽ chuẩn bị cho bạn 1 sự chuyển tiếp suôn sẻ.

Chương trình University Pathway (UPP) tại Wheelock College

University Pathway Program (UPP) là chương trình đào tạo và hỗ trợ dành riêng cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là các bạn chưa đáp ứng hoàn chỉnh các yêu cầu nhập học trực tiếp của các trường đại học tại Mỹ. Chương trình University Pathway Program (UPP) tại Wheelock College là một bước đệm chắc chắn cho sinh viên trước khi vào năm thứ hai đại học, giúp các bạn xua đi mọi lo lắng, bỡ ngỡ về ngôn ngữ, môi trường sống, cách tự học và nghiên cứu. Kết cấu chương trình gồm 3 học kỳ, tương đương năm nhất chương trình Cử nhân của các trường đại học tại Mỹ. Riêng các học sinh có điểm trung bình cao và đáp ứng TOEFL 69/IELTS 5.5 có thể rút ngắn thời gian hoàn tất chương trình trong 2 học kỳ.

1. Giới thiệu về Wheelock College

Tọa lạc ngay tại trung tâm của Boston – thành phố có nhiều sinh viên quốc tế nhất của Mỹ, Wheelock College là thành viên của Hiệp hội các trường đại học cao đẳng bang Massachusetts (AICUM) và được chứng nhận chất lượng bởi NEASC (New England Association of Schools and Colleges). Trường được thành lập năm 1888 và hiện có 811 sinh viên hệ đại học và 358 sinh viên hệ sau đại học.

Chương trình University Pathway (UPP) tại Wheelock College

Lý do chọn chương trình University Pathway Program tại Wheelock College

  • 90% đội ngũ giảng viên của trường có bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực của mình
  • Tỉ lệ sinh viên: giảng viên là 10:1
  • 97% sinh viên hệ đại học của trường nhận hỗ trợ tài chính
  • 100% sinh viên  hệ đại học của trường hoàn thành ít nhất 1 hoạt động thực tập trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực của mình

2. Chi tiết chương trình University Pathway Program (UPP) tại Wheelock College

Lựa chọn chương trình University Pathway Program (UPP) tại Wheelock College, sinh viên quốc tế sẽ được học tại ONCAMPUS Boston trong năm đầu tiên nhằm tích lũy tín chỉ đại học cũng như hiểu rõ hơn về hệ thống giáo dục và văn hóa Mỹ để từ đó lựa chọn môi trường học tập phù hợp nhất cho mình.

Điều kiện tham dự chương trình University Pathway Program (UPP) tại Wheelock College:

  • Học sinh hoàn thành chương trình phổ thông tại Việt Nam
  • IELTS 5.0, không band nào dưới 4.0

Lợi ích của chương trình University Pathway Program (UPP) tại Wheelock College:

  • Quy mô lớp học nhỏ với 15 sinh viên/lớp bảo đảm chất lượng dạy và học
  • 100% sinh viên Pathway được chuyển tiếp vào năm 2 đại học (tối thiểu 3 trường/1 sinh viên)
  • Chương trình tương đương năm 1 tại các trường đại học, và sinh viên có thể tích lũy từ 28-32 tín chỉ đại học
  • Tiết kiệm chi phí năm đầu đại học với mức học phí chỉ $29,990 (so với Wheelock: $33,600)

Du học Blue Ocean cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, hoàn hảo từ lúc học sinh bắt đầu có ý định du học cho đến khi hoàn thành việc học và chúng tôi còn có dịch vụ về bảo hiểm, vé máy bay, giám hộ rất đảm bảo, luôn hỗ trợ các du học sinh trong suốt thời gian các bạn học tập tại nước ngoài. Có thể nói, Blue Ocean Education là cầu nối giữa du học sinh với nhà trường ở nước ngoài và gia đình học sinh ở Việt Nam. Hãy nhanh tay đăng ký để được hỗ trợ tốt nhất.

<iframe frameborder="0" src="http://blueoceangroup.edu.vn/index4.php?page=aform&id=3&idcd=7" width="100%" height="400" ></iframe>

Website: http://duhocblueocean.vn/

Fan page: https://www.facebook.com/BlueOceanEducation

Email: info@duhocblueocean.vn

Blue Ocean Education Group 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC