Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Cơ hội chuyển tiếp vào các trường đại học danh tiếng Mỹ cùng Cambridge Education Group

Tập đoàn giáo dục Cambridge Education Group (CEG) được thành lập năm 1952 đã và đang mang đến cho sinh viên đến từ nhiều nước trên thế giới cơ hội học tập với chất lượng cao nhất tạo nền tảng vững chắc để có thể vào được các trường đại học hàng đầu thế giới. Với dịch vụ hỗ trợ sinh viên tuyệt vời , chất lượng giáo dục được công nhận và cơ sở vật chất hiện đại, CEG là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du học sinh tại Mỹ.

Tại Mỹ, CEG mang đến cho sinh viên cơ hội chuyển tiếp vào năm 2 tại các trường đại học danh tiếng của Mỹ thông qua chương trình năm nhất đại học ONCAMPUS tại các cơ sở: ONCAMPUS Boston, ONCAMPUS SUNY, ONCAMPUS Texas, ONCAMPUS Cal State Monterey Bay.
                                               

TẠI SAO NÊN CHỌN ONCAMPUS?

  • Yêu cầu đầu vào linh hoạt, không yêu cầu SAT
  • Yêu cầu tiếng Anh IELTS 5.0 hoặc TOEFL 60 hoặc có thể làm bài kiểm tra đầu vào của trường.
  • Quy mô lớp học nhỏ tối đa 20 sinh viên/lớp, đảm bảo giảng viên có thể tiếp cận tới từng học sinh.
  • Sinh viên được sử dụng mọi tiện nghi trong khuôn viên trường giống như sinh viên chính thức của trường.
  • ONCAMPUS không chỉ đào tạo cho sinh viên về mặt học thuật mà còn giúp củng cố khả năng tiếng Anh và phát triển nhiều kỹ năng mềm.
  • Là bước đệm để tiến tới nhiều trường đại học nổi tiếng.

CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO CỦA ONCAMPUS:

      1. ONCAMPUS Boston

Được giảng dạy tại trường Wheelock College tại trung tâm thành phố Boston, Massachusetts. Sau khi kết thúc chương trình ONCAMPUS năm 1 tại đây, sinh viên có thể chuyển tiếp vào năm 2 của các trường đại học sau: Wheelock College, Curry College, Emmanuel College, Michigan Tech University, Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences, Newbury College, Southern New Hampshire University, Suffolk University, Wentworth Institute of Technology…

     2. ONCAMPUS SUNY

Được giảng dạy tại Morrisville State College, một trong các trường thuộc hệ thống State University of New York (SUNY). Sau chương trình ONCAMPUS năm 1 tại đây, sinh viên có thể xin chuyển tiếp vào bất kỳ trường nào trong hệ thống 64 trường đại học, cao đẳng trong hệ thống SUNY tại bang New York như: Stony Brook University, University of Buffalo, University of Albany, Binghamton University…

3. ONCAMPUS TEXAS

Được giảng dạy tại University of North Texas, tọa lạc tại thành phố Denton, Texas. ONCAMPUS Texas là con đường thuận lợi nhất dành cho các sinh viên muốn chuyển tiếp vào năm 2 của trường University of North Texas – một trong những hệ thống trường “Flagship” của Mỹ.

       4. ONCAMPUS Cal State Monterey Bay

Được giảng dạy trong chính trường California State University Monterey Bay. Sau khi hoàn thành chương trình ONCAMPUS này, sinh viên được đảm bảo chuyển tiếp vào học năm 2 tại trường California State University Monterey Bay.

CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG:

Các cơ sở ONCAMPUS đều có chính sách học bổng cho sinh viên như sau:

Cơ sở

Học phí

Học bổng

Học phí sau học bổng

Yêu cầu đầu vào

ONCAMPUS Boston

$31,500

10% - 30%

$22,050 - $28,350

  • GPA 7.0/10.0
  • IELTS 5.0 hoặc TOEFL 60
  • Phỏng vấn với trường

ONCAMPUS SUNY

$25,000

10% - 50%

$12,500 - $20,000

ONCAMPUS Texas

$25,000

10% - 30%

$27,000 - $22,500

ONCAMPUS Cal State Monterey Bay

$25,000

10% - 20%

$20,000 - $22,500

Blue Ocean


ĐỐI TÁC