Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

10 lý do khiến bạn muốn “xách ba lô và du học ngay” tại London

London là một thành phố toàn cầu, cùng Thành phố New York là trung tâm tài chính lớn nhất thế giới và có GDP thành phố lớn nhất châu Âu. Trụ sở của hầu hết 100 công ty hàng đầu Vương quốc Anh và hơn 100/500 công ty lớn nhất châu Âu nằm tại trung tâm Luân Đôn. Du học tại thành phố toàn cầu này luôn là lựa chọn số 1 của nhiều học sinh có nguyện vọng đi du học nước ngoài. Hãy cùng Blue Ocean khám phá 10 lý do vì sao khiến London luôn hot như vậy

1. London là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều sinh viên quốc tế khi có nguyện vọng muốn đi du học. Hiện nay, có hơn 100.000 sinh viên quốc tế đang theo học tại London mỗi năm. Sinh viên quốc tế đến từ hơn 200 quốc gia khác nhau, tạo nên một London sôi động và đa dạng.

2. Có hơn 45 trường đại học ở London, bao gồm các trường đại học đa chuyên ngành hàng đầu với các chuyên gia đẳng cấp và hàng đầu thế giới.

 3. Một số trường đại học tốt nhất trên thế giới được đặt tại London, bao gồm 4 trường trong top 40 trường Đại học hàng đầu thế giới theo xếp hạng của Times Higher Education

4. Các trường đại học London cung cấp hơn 30.000 khóa học từ kế toán, kinh doanh, kỹ thuật và pháp luật cho đến ngành tiếp thị, y tế, chính trị và sinh học.

5. Các trường Đại học ở London thường xuyên có các nghiên cứu kết hợp với trị giá 500 triệu £ (820 triệu $), thu hút không chỉ các học sinh xuất sắc mà còn cả những học giả nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

 6. Sinh viên mới và cũ cùng với  nhân viên tại các trường đại học London được tham gia vào quy trình của một cuộc sống hiện đại, bao gồm cả việc phát hiện ADN, dấu vân tay và penicillin.

7. London là một trung tâm học tập xuất sắc. Hơn 70 người đoạt giải Nobel đã từng học hoặc làm việc tại một trường đại học London.

8. London cung cấp những khóa học chất lượng cao và cơ sở vật chất hiện đại cho học sinh. Hiện nay có hơn 120 thư viện khác nhau, bao gồm Thư viện Anh với hơn150 triệu cuốn sách. Ba triệu cuốn mới được bổ sung vào bộ sưu tập của Thư viện Anh mỗi năm, cung cấp văn hóa và kiến thức cho sinh viên du học tại đây

 9. London là nơi lý tưởng cho những sinh viên có mong muốn trải nghiệm học tập phong phú về văn hóa. Hiện có hơn 1.000 bảo tàng và phòng trưng bày ở London, và hầu hết trong số đó là miễn phí!

10. London là một nơi tuyệt vời cho sinh viên để vui chơi. Hiện có hơn 100 rạp chiếu phim để xem những bộ phim mới nhất, hơn 100 công viên để tận hưởng ánh nắng Anh, hơn 350 tụ điểm nhạc sống để khám phá những ban nhạc mới nhất, hơn 5.000 nhà hàng để thưởng thức món ăn từ khắp nơi trên thế giới và hơn 7.000 quán bar và quán rượu để vui chơi với bạn bè 

Xem thêm: Du học Anh

Blue Ocean


ĐỐI TÁC